Đánh giá đồng hồ Orient Bambino Gen 2 - Sang trọng và lịch lãm

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Đánh giá đồng hồ Orient Bambino Gen 2 - Sang trọng và lịch lãm
Orient Bambino được đánh giá là dòng đồng hồ đáng sở hữu cho những ai yêu thích đồng hồ Nhật. Cho ra đời 4 thế hệ, nhưng đồng hồ Orient Bambino Gen 2 (thế hệ thứ 2) lại gây tiếng vang và đem lại doanh thu lớn cho hãng.

Tại sao lại vậy? Yếu tố thu hút người dùng của Gen 2 là gì? Hãy cùng Xwatch khám phá phiên bản thứ 2 của dòng Bambino này nhé!

Thiết kế Bambino Gen 2: Sang trọng, lịch lãm

Bộ sưu tập Orient Bambino bao gồm 4 thế hệ (Gen 1, 2, 3 và 4) mang chung phong cách tối giản và cổ điển với mặt kính cong đặc trưng. Hãng đồng hồ TOP 3 Nhật Bản không tham lam tích hợp các chức năng phức tạp, chỉ để lại một ô lịch ngày nhỏ nhắn ở vị trí 3 giờ, đưa đứa con cưng của mình trở lại với thiên chức nguyên bản nhất.

Orient Bambino 3

Mặt kính cong đặc trưng của đồng hồ Orien Bambino

➨ Xem ngay 905+ thiết kế đồng hồ chính hãng Nhật Bản uy tín chất lượng & sang trọng đang bán chạy nhất tại đây.

Orient Bambino Gen 4 nổi bật bởi nét cổ điển đậm chất hơn cả 3 phiên bản còn lại. Bên trong mặt kính siêu cong quyến rũ là mặt số gồm 12 chữ sỗ La mã cùng các vạch chia phút giống nhưng những chiếc la bàn cầm tay ngày trước. Thêm vào đó, kim Gen 2 nhọn, mảnh và thon hơn so với kim lưỡi giáo khỏe khoắn của Gen 1 hay vuông vụt phá cách của Gen 3.

Đi cùng với dây da màu đen vân cá sấu, đồng hồ Orient Bambino Gen vừa tối giản, cổ điển, vừa sang trọng và lịch lãm.

đồng hồ orient bambino

Orient Bambino Gen 2 kim xanh phiên bản nâng cấp bán chạy nhất trong BTS Bambino

Chất lượng cơ khí bền bỉ từ Nhật Bản

Đồng hồ Orient Bambino Gen 2 có 2 phiên bản đều sử dụng máy cơ. Thiết kế bên ngoài của chúng được giữ nguyên, duy chỉ có bộ máy phiên bản nâng cấp được hoàn thiện hơn: thêm chức năng Hacking - giúp dừng kim giây khi chỉnh giờ và Handwinding - nạp cót bằng tay. Đây đều là 2 chức năng sáng giá, tiện lợi mà đồng hồ cơ cần có.

Còn lại, các thông số của Orient Bambino khá quen thuộc trong tiêu chuẩn của đồng hồ cơ Nhật Bản:

  • Tần số dao động 21.600 VPH
  • Sai số từ +-25 s/ngày. Tuy nhiên, trong thực tế con số này chỉ vào khoảng +-15 đến +-10s/ngày.
  • Thời gian trữ cót 40 giờ, nhà sản xuất khuyên bạn không nên nạp cót cho đồng hồ trong khoảng thời gian từ 20h tối cho đến 2h sáng.

đồng hồ Orient Bambino Gen 2

Đồng hồ Orient Bambino Gen 2 FER2400BW0 và bản nâng cấp FAC00009W0

Chất liệu thép 316L tiêu chuẩn trong chế tác đồng hồ cũng được áp dụng với Orient Bambino Gen 2. Vành thép chất lượng được mạ sáng bóng góp phần tạo nên vẻ đẹp rắn rỏi cho tổng thể cỗ máy.

Bambino có độ chống nước dừng ở mức 30m. Thông số này chưa hẳn lý tưởng, nhưng cũng dễ hiểu bởi cỗ máy xuất thân từ dress watch. Chúng đủ cho bạn đi mưa hoặc rửa tay.

►►► Xem thêm: Đánh giá đồng hồ Orient Sun and Moon có tốt không, có nên mua hay không?

Lên tay Orient Bambino Gen 2

Cỗ máy nức tiếng nhất trong bộ sưu tập Bambino này có size mặt 40,5mm - hoàn toàn không kén cổ tay khi đeo. Chúng rất thích hợp với chu vi cổ tay người châu Á (khoảng từ 15,5 cm trở lên). Với những người có chu vi cổ tay lớn (khoảng từ 17 cm) có thể chọn Gen 4 size mặt 42mm.

Mặt kính của Orient là mặt kính cứng. Loại kính này chịu lực tốt hơn kính Sapphire nhưng lại chống xước không bẳng. Thêm với thiết kế mặt cong nên anh em phải khá cẩn trọng khi trên tay Bambino Gen 2. Tuy nhiên, cũng không cần quá lo lắng bởi chúng có thể đánh bóng và làm mới dễ dàng.

đồng hồ Orient Bambino

Đồng hồ Orient Bambino Gen 2 FER24009W0 giá dưới 5 triệu đồng

Đồng hồ Orient fac00007w0

Chất với phiên bản nâng cấp FAC00007W0 giá trên 5 triệu

Không những thích hợp với nhiều size tay, Orient Bambino Gen 2 còn thích hợp với nhiều lứa tuổi. Dù trung tuổi hay trẻ tuổi đều có thể mang Gen 2, chỉ cần bạn biết cách phối đồ sao cho phù hợp. Chúng đẹp nhất khi đi cùng những bộ suit hoặc lộ ra từ tay áo sơ mi phẳng phiu - một phong thái nam tính, lịch lãm sẽ toát lên cực chất.

➣➣ Xem thêm ngay: Orient Bambino Gen 1 – Khởi đầu cho một huyền thoại

Giá cả đồng hồ Orient Bambino Gen 2

giá đồng hồ Orient Bambino Gen 2

Orient Bambino Gen 2 FER24008B0 mặt đen mạ vàng hồng thời thượng

Hiện tại, cả biên bản đầu được bán ra với giá khoảng 4,7 triệu đồng. Phiên bản nâng cấp được định giá cao hơn, vào khoảng trên 5 triệu tùy mẫu. Đây được coi là mức giá “đẹp” cho thiết kế dress watch đẳng cấp nhất của Orient.

Tổng kết lại, chúng ta có một dress watch với thiết kế cổ điển, thanh lịch, nổi bật với mặt kính cong; bộ máy cơ khí bền bỉ từ Nhật và chất liệu chế tác tiêu chuẩn.

Còn bạn, bạn đánh giá Orient Bambino Gen 2 như thế nào? Chúng có phù hợp để trở thành người bạn đồng hành tri kỷ của anh em với mức giá trên không?

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0235. Xwatch sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá đồng hồ Orient Bambino Gen 2 - Sang trọng và lịch lãm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52177 sec| 2553.445 kb