Những cái tên mang danh "Big Three" của đồng hồ nam Nhật Bản

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những cái tên mang danh "Big Three" của đồng hồ nam Nhật Bản

Nhật Bản là một trong những nước lớn của ngành đồng hồ thế giới, cùng với Thụy Sỹ và một số nước khác. Khi nhắc đến đồng hồ nam Nhật Bản, người ta cũng không quên nghĩ đến những thương hiệu được mệnh danh là “BIG THREE” của ngành công nghiệp này của đất nước mặt trời mọc.

Đó là những cái tên nào?

1. Đồng hồ SEIKO - Linh hồn Nhật Bản

Có lẽ đây là cái tên quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng và yêu mến đồng hồ Nhật tại Việt Nam qua mọi thời kì. Ra đời vào những năm đầu của thập kỉ 80 – thế kỉ thứ 19, thương hiệu đồng hồ này đã xuất xưởng những chiếc đồng hồ đầu tiên của riêng mình dưới cái tên Seikosha.

Nhiều năm sau đó, tức là đến năm 1924, đồng hồ của họ mới chính thức được thay mác “Seiko” cho đến tận bây giờ.

>>> Xem chi tiết BST mẫu đồng hồ seiko nam chính hãng với nhiều lựa chọn nhé!

Năm 1968, hãng này cho ra đời những chiếc đồng hồ chứa bộ máy quartz đầu tiên của mình trong bộ sưu tập Seiko Astron, đánh dấu một mốc son quan trọng trong lịch sử của hãng.

Đồng hồ dưới tên Seiko bao gồm rất nhiều chủng loại, từ đồng hồ cơ, quartz, đồng hồ năng lượng,... Chất lượng của chúng luôn là số 1 tại Nhật Bản, và có thể sánh ngang với đồng hồ Thụy Sỹ.

Năm 2007 vừa qua, Seiko đã phát triển lên một tầm cao mới, được thế giới biết đến là một tập đoàn lớn mạnh của châu Á trong rất nhiều lĩnh vực.

                   

2. Đồng hồ CITIZEN - Năng lượng mặt trời 

Thương hiệu đồng hồ “công dân” gia nhập thị trường khi những mẫu đồng hồ bỏ túi đầu tiên được sản xuất năm 1924 tại Nhật. Nó đã nhanh chóng trở thành một nhà sản xuất đồng hồ lớn.

Ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản bị gián đoạn bởi thế chiến thứ 2, nhưng ngay khi chiến tranh kết thúc, một cơ hội mới đã mở ra với Citizen.

Ông Yamada – người đứng đầu thương hiệu Citizen – ngay lập tức đã đổi mới công nghệ sản xuất đồng hồ của hãng và cho ra đời một loạt những chiếc đồng hồ cơ khí. Điều này đã tạo được bước ngoặt lớn cho ngành đồng hồ của đất nước.

Citizen còn nổi tiếng toàn thế giới, trở thành đối thủ mạnh của nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nhờ mẫu đồng hồ X – 8 Titan Watch – một dòng sản phẩm thế mạnh và gắn liền với tên tuổi của hãng.

Trong 7 năm, từ 1975–1981, Citizen đã lần lượt tung ra thị trường nhiều mẫu sản phẩm mới, chất lượng cao và tính năng vượt trội.

Tuy nhiên, với Citizen, họ luôn coi trọng đàn anh Seiko, xem đồng hồ của họ là những sản phẩm xuất sắc hàng đầu.

Đến năm 1995, công nghệ Citizen Eco-Drive đã một lần nữa tạo ra tiếng vang lớn cho ngành đồng hồ Nhật và giúp Citizen trở thành một ông lớn đáng gờm của ngành công nghiệp đồng hồ toàn thế giới.

>>> Xem ngay top 3 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nào đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam.

                       

3. Đồng hồ ORIENT - Nam tính quyến rũ

Khi nói về “BIG THREE” của đồng hồ nam Nhật Bản, không bao giờ được bỏ qua cái tên Orient. Là một thương hiệu đồng hồ lớn và độc lập tại Nhật Bản, Orient được nhiều người biết đến bởi sự kiên định khi quyết tâm đi theo con đường sản xuất đồng hồ cơ khí của mình.

Họ đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với những người tiêu dùng bởi những chiếc đồng hồ cơ khí chất lượng hàng đầu.

>>> Bộ sưu tập 234+ mẫu đồng hồ Casio Nhật Bản đẹp, thiết kế trẻ trung dành cho cả nam và nữ

Về lịch sử hình thành, thương hiệu orient được thành lập từ năm 1901. Trong hơn 100 năm qua, đây là một cái tên nổi tiếng trong ngành đồng hồ, dù nhiều năm, nó chỉ đứng ở vị trí thứ 3 sau Seiko và Citizen khi nhắc đến những thương hiệu đồng hồ đứng đầu Nhật Bản.

Những sản phẩm đồng hồ của Orient luôn được đánh giá cao nhờ động cơ tốt và đáng tin cậy, khiến khách hàng bỏ tiền mua mà không bao giờ tiếc.

Giờ đây, Orient được biết đến rộng rãi, với nhiều cơ sở sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau. Chất lượng và mẫu mã của đồng hồ Orient luôn đáp ứng đầy đủ bất kì yêu cầu nào từ phía khách hàng.

                     

Xem chi tiết mẫu đồng hồ Orient: https://xwatch.vn/dong-ho-orient-c40.html

Những thương hiệu đứng đầu trong danh sách nhà sản xuất đồng hồ nam Nhật Bản mà tôi đã giới thiệu ở trên đều là những cái tên danh giá, không chỉ ở khu vực châu Á, mà còn là trên phạm vi toàn cầu.

Đồng hồ của họ luôn xứng đáng với danh hiệu “BIG THREE” tại Nhật Bản. Và không hề thua kém đồng hồ Thụy Sỹ vang danh thế giới nhiều thế kỉ qua!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải pháp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay hơn 900 mẫu đồng hồ Nhật Bản nam chính hãng chất lượng bền bỉ và thiết kế lịch lãm có giá chỉ từ 2 triệu đồng đang bán chạy nhất tại Xwatch.vn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những cái tên mang danh "Big Three" của đồng hồ nam Nhật Bản
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56255 sec| 2539.984 kb