Góc chia sẻ: Mua đồng hồ Citizen ở đâu TP.HCM?

26/04/2017 - Người viết: Quang Ninh
Góc chia sẻ: Mua đồng hồ Citizen ở đâu TP.HCM?
Nếu mua đồng hồ Citizen ở đâu TP.HCM đang là băn khoăn của bạn. Hãy đến với Xwatch và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời mà cửa hàng mang đến cho bạn.

XWatch, hệ thống đồng hồ chính hãng được thành lập hơn 2 năm là địa chỉ uy tín được hơn 300.000 khách hàng tin tưởng chọn lựa. Cửa hàng phân phối 10 thương hiệu đồng hồ chính hãng, bao gồm: Seiko, Citizen, Orient, Casio, Olym Pianus, Olympia Star, Ogival, Bulova, Festina, Michael Kors trong tầm giá phổ biến từ 3 đến 8 triệu đồng.  

mua-dong-ho-citizen-o-dau-tphcm

 Đa dạng sản phẩm, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, XWatch còn chinh phục anh em yêu đồng hồ bởi: Cam kết 100% đồng hồ thật, nếu phát hiện hàng fake đền tiền gấp 10 lần. Bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng - đồng hồ rơi vỡ hay vào nước, bạn không cần quá bận tâm. 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất, đổi trả linh hoạt trong 3 ngày với sản phẩm mua làm quà tặng.

Bên cạnh đó là quy trình bảo hành 21 bước theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ với những ưu đãi về thay pin, thay dây và mặt kính đồng hồ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên với trình độ tay nghề cao luôn làm hài lòng bất cứ khách hàng nào.

mua-dong-ho-citizen-tai-xwatch

 Có thể mua đồng hồ Citizen ở đâu TP.HCM?

Tại TP.HCM, bạn có thể đến cửa hàng XWatch tại 4 địa chỉ:

Showroom 1: 42 Nguyễn Oanh, P.7, Q.Gò Vấp

Showroom 2: 26 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q1

Dù ở địa chỉ nào, khi đến với của hàng của XWatch, bạn sẽ dễ dàng nhận ra phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên bán hàng. Với XWatch, khách hàng không chỉ là người mua hàng mà còn là bạn, là người có chung niềm đam mê với cỗ máy thời gian.  

mua-dong-ho-citizen-o-dau

 Một trong những tôn chỉ hoạt động của hệ thống đồng hồ chính hãng là 3 Thật: Thật trong chất lượng sản phẩm Thật trong chất lượng dịch vụ Thật trong phong cách sống Hãy đến và tự mình trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất mà XWatch mang đến cho khách hàng.

Dành cho anh em ở xa

Với những anh em ở xa, không thể đến tận cửa hàng để trực tiếp mua sản phẩm, hãy truy cập vào website: XWatch.vn và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Website là một cửa hàng online- nơi bạn có đầy đủ mọi thông số kỹ thuật về sản phẩm, được đội ngũ nhân viên tư vấn trực tuyến phục vụ tận tình. Trên hết, chính sách mua hàng online linh hoạt, tiện dụng khiến việc mua hàng online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với một cú click chuột, sau 2 đến 4 ngày, sản phẩm sẽ đến tận tay người mua với phí ship bằng 0.  

dong-ho-citizen-tai-hcm

Khách hàng sau khi nhận hàng được phép mở, kiểm tra, thử lên tay, sau đó mới tiến hành thanh toán. Có hai hình thức cho bạn chọn lựa là thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản trực tiếp vào ngân hàng.

Nhanh chóng, tiện lợi, chất lượng đảm bảo, mua đồng hồ Citizen ở đâu TP.HCM chắc hẳn đã không còn là băn khoăn quá lớn khi bạn đến với XWatch.

Nếu còn thắc mắc, hãy gọi điện đến hotline 19000325 để được tư vấn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Góc chia sẻ: Mua đồng hồ Citizen ở đâu TP.HCM?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59384 sec| 2523.93 kb