TOP 03 MẪU ĐỒNG HỒ OP BÁN CHẠY NHẤT NỬA ĐẦU NĂM 2018!

15/05/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 03 MẪU ĐỒNG HỒ OP BÁN CHẠY NHẤT NỬA ĐẦU NĂM 2018!

Được mệnh danh là thương hiệu Ngon - Bổ - Rẻ trong làng đồng hồ thế giới, không khó để tìm được mẫu OP đáp ứng được các tiêu chí về thiết kế kiểu dáng, chất lượng bộ máy lại còn vừa túi tiền. Chính vì vậy, việc OP đứng đầu các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được săn lùng nhất  nửa đầu 2018 không còn quá bất ngờ. Hãy cùng Xwatch điểm danh top 3 mẫu đồng hồ OP bán chạy nhất dưới đây:

1/ OP TRĂNG KHUYẾT - Khát khao được lấp đầy!

Không kín như bưng, không hở bạo mạnh mẽ, đây là cách mà OP trăng khuyết quyến rũ người chơi khắp nơi trên thế giới. ➣ Cỗ máy “khủng””: Máy Nhật, 24 chân kính, có khả năng lên cót tay. Bộ máy nhanh, mạnh ngang cơ dàn chân dài Seiko Presage đẳng cấp. Sự kết hợp của sắc vàng kim - trắng bạc tạo nên nét sang trọng, quyền lực cho chủ nhân.

dong ho op trang khuyen

OP trăng khuyết giá chỉ 5 triệu đồng!

➣ “Ánh trăng khuyết” hờ hững: Vẻ ngoài khiến người ta không thể rời mắt, trái tim hở lộ góc 9h kinh điển đầy gợi cảm và khiêu khích. Cùng mặt số phụ cá tính: Án ngữ vị trí 11h, giao với ô cửa sổ tạo thành vầng trăng đầy mê hoặc. Với tất cả sự hấp dẫn này, cỗ máy có giá chỉ 5 triệu đồng, đúng là “Tốt gỗ tốt cả nước sơn!” Bạn đánh giá sao về em ấy?

2/ Siêu phẩm đồng hồ OP SKELETON - Ấn tượng  trên từng chuyển động

Để lọt vào top những mẫu đồng hồ OP bán chạy nhất, OP9920-4AGSK-T hội tụ những  “phẩm chất” đáng “biểu dương” nhất: Bộ kim xanh ấn tượng: Đã là dân chơi đồng hồ có ai lại không chết mê chết mệt những tuyệt tác kim xanh. Không có thiết kế này trong bộ sưu tập thì thật thiếu xót. Cỗ máy có sự góp mặt của bộ đôi màu trắng - vàng nơi mặt số và dây đeo làm toát lên diện mạo lịch lãm và trưởng thành cho người đeo.

Dong ho op skeleton

OP9920-4AGSK-T - Lịch lãm nhưng cũng không kém phần táo bạo!

Skeleton xuyên thấu - Lộ cơ sexy: Chuyển động của các bánh răng cùng khớp nối được phô diễn nơi mặt số đồng hồ. Mỗi lần vung tay lên xem giờ là cảm nhận được từng nhịp thở của cỗ máy xâm chiếm lấy da thịt. Điểm nổi bật là các chi tiết máy không quá rõ ràng mà có sự uốn lượn, đan xen vào nhau, cùng với vạch chỉ giờ “vuông thành sắc cạnh” tạo nên hiệu ứng thị giác mê hồn. Ai chỉ 1 lần được trải nghiệm mẫu thiết kế này, sẽ hiểu thế nào là “Chất đến từng đồng”!. Chỉ 6 triệu đồng cho một siêu phẩm Skeleton - Kim xanh, còn chần chừ gì mà không rước ngay em ấy về?!

3/ OP OPEN - HEART: Mẫu đồng hồ OP bán chạy nhất tại Xwatch!

Không bùng lên dữ dội, không hở lộ toàn thân “bỏng mắt”như Skeleton, mà toát lên sự gợi cảm ngấm ngầm, âm ỉ và mãnh liệt, đó là là cách người ta mô tả về OP Open - Heart - Một trường phái thiết kế gần như có mặt ở tất cả các hãng đồng hồ hiện nay. Và mẫu Open Heart được nhắc đến ở đây là OP990-082AMSK-T  - Hở van tim góc 9 giờ kinh điển. 

Đồng hồ Olym Pianus OP990-082AMSK-T: Rực rỡ như ánh mặt trời

Trái tim đồng hồ đập 60 nhịp/phút, mỗi giờ đập 3600 lần, và mỗi ngày có 216.000 lần lên tiếng. Phải có sức mạnh đủ lớn đến nhường nào để cỗ máy này duy trì nhịp đập đều đặn này? Phần đặc biệt nhất của chiếc đồng hồ này đó chính là cửa sở Open Heart ở vị trí từ 8h tới 10h. Mỗi lần bộ 3 kim giờ - phút - giây lướt êm trôi “trái  tim ngọc” này là một lần cảm nhận được sự giao thoa, gặp gỡ giữa cơ khí và mỹ thuật! Ngoài ra, trên 12 cọc số của chiếc đồng hồ này còn được phủ lớp dạ quang cực sáng trong đêm.

dong ho op open heart

Bạn có đủ can đảm để chinh phục “trái tim” nữ thần mới nhất này của OP? Mỗi cỗ máy đều có những nét ấn tượng riêng nhưng nhìn chung là trong cùng một phân khúc giá, rất vừa túi tiền và có tính kinh tế với người tiêu dùng Việt. Trên đây là top 3 mẫu đồng hồ OP bán chạy nhất tại Xwatch nửa đầu 2018, bạn đã “siêu lòng” với nàng chân dài nào rồi? Nếu cần sự tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ hotline 1900.0325 hoặc click chat trực tiếp với chúng tôi. Đội ngũ chuyên viên Xwatch sẵn sàng giải đáp cho bạn mọi thắc mắc! ➤➤➤ Xem thêm +500 mẫu đồng hồ OP nam bán chạy nhất Link tại đây để chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất Like + Share Xwatch để cập nhật những mẫu đồng hồ hot nhất hiện nay!!!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 03 MẪU ĐỒNG HỒ OP BÁN CHẠY NHẤT NỬA ĐẦU NĂM 2018!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56763 sec| 2540.375 kb