04 tiêu chí lựa chọn đồng hồ thể thao nữ

05/12/2018 - Người viết: Quang Ninh
04 tiêu chí lựa chọn đồng hồ thể thao nữ
Đồng hồ thể thao nữ sở hữu những đường nét thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn và đầy cá tính. Đó là sự lựa chọn tuyệt vời của các cô nàng năng động.

Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều loại đồng hồ nữ thể thao khác nhau từ kiểu dáng cho tới thương hiệu. Vì vậy, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với phái đẹp đôi khi cũng trở lên khó khăn hơn.

Đừng lo! Các tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn.

1, Màu sắc của đồng hồ thể thao nữ

Khi lựa chọn đồng hồ thể thao nữ chính hãng, màu sắc là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến phong cách của bạn. Ngoài việc chọn một chiếc đồng hồ có màu bạn thích thì nó còn phải phù hợp với cá tính và thói quen ăn mặc của bạn. Hãy chọn một chiếc đồng hồ có màu sắc không quá rực rỡ để bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục.

Thông thường, những chiếc đồng hồ tông đen, nâu, xanh đêm sẽ tạo nên sự huyền bí, ma lực, còn màu trắng hay tông màu sáng mang lại sự trẻ trung và năng động.

2, Thiết kế của đồng hồ thể thao nữ

Thiết kế của một chiếc đồng hồ có vai trò vô cùng quan trọng, chúng tạo nên cá tính riêng cho người đeo và quyết định sự thu hút của cỗ máy. Đa số đồng hồ thể thao nữ sẽ được khoác lên mình một style mạnh mẽ như, cá tính và cuốn hút lạ thường. Ở đó người ta nhìn thấy sự “gai góc” và kiên cường của một cô gái.

Đồng hồ nữ thể thao cũng có những mẫu hầm hố, to bản như Casio. Chúng tạo cho các cô gái một hình ảnh mạnh mẽ và khỏe khoắn. Cỗ máy nổi bật hẳn lên trên cổ tay người đeo như khẳng định cho sự cá tính của mình.

Bạn nên chọn mẫu đồng hồ có thiết kế thể hiện được tính cách của bạn. Nếu chỉ là một cô gái ưa vận động và thích tham gia các hoạt động thể thao thì chỉ cần một cỗ máy có độ dày vừa phải, không cần có quá nhiều chức năng cũng đủ để bạn nổi bật.

Ngày nay, các cô gái thường chọn những chiếc đồng hồ dây cao su hoặc dây vải có màu sắc nổi bật. Vừa nhẹ vừa cá tính và có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

3, Khả năng chống sốc của đồng hồ thể thao nữ

Đồng hồ thể thao nữ thích hợp với những cô nàng năng động, yêu thích thể thao, ưa chạy nhảy. Vì vậy, những chiếc đồng hồ này cũng cần được trang bị khả năng chống sốc hiệu quả. Ngoài ra, với thiết kế vỏ dày và dây đeo vừa tay từ chất liệu bền bỉ như silicon sẽ giúp khả năng chống va đập tốt.

Khi sở hữu được một chiếc đồng hồ chống sốc tốt, bạn sẽ không còn lo lắng và thoải mái trong mọi hoạt động của mình.

4, Độ chống nước của đồng hồ thể thao nữ

Độ chống nước là một trong những yếu tố cần lưu ý khi bạn chọn mua đồng hồ thể thao nữ. Những cỗ máy thể thao thường được trang bị đáy ren vặn chắc chắn và núm vặn ren để giảm thiểu tối đa lượng nước có thể lọt vào đồng hồ.

Đặc biệt là những cô gái ưa bơi lội thì độ chống nước là điều đáng quan tâm nhất. Một cỗ máy sở hữu khả năng chống nước 100m trở lên sẽ thích hợp với họ. Còn nếu bạn chỉ cần một chiếc đồng hồ có thể đi mưa, rửa tay thảo mái và vui chơi mà không cần lo lắng khi bị đổ nhiều mồ hôi thì 50m là độ chống nước lý tưởng bạn cần.

Trên đây là 4 tiêu chí cơ bản để lựa chọn đồng hồ thể thao nữ chính hãng thích hợp cho bạn gái trẻ trung, năng động và cá tính. Nếu bạn mong muốn được tìm hiểu sâu hơn về đồng hồ nữ cũng như cần được tư vấn một cỗ máy cho riêng mình, hãy đến với Xwatch - đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 3 đồng hồ nữ dưới 3 triệu "đốn tim" quý cô thời thượng!

============

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch Thẩm định đồng hồ. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

bảo hiểm cả lỗi người dùng

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

xwatch đồng hồ thật giá trị thật

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 04 tiêu chí lựa chọn đồng hồ thể thao nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61429 sec| 2522.25 kb