Giới thiệu các mẫu đồng hồ OP dưới 2 triệu chính hãng

26/04/2018 - Người viết: Quang Ninh
Giới thiệu các mẫu đồng hồ OP dưới 2 triệu chính hãng
Nhiều người cho rằng đồng hồ OP dưới 2 triệu không phải là hàng chính hãng. Tuy nhiên, nếu trang bị cho mình đầy đủ kiến thức về đồng hồ thương hiệu OP thì bạn chắc chắn vẫn mua được hàng thật với giá chưa đến 2 triệu đồng. Bởi thương hiệu OP sản xuất đa dạng các sản phẩm với nhiều phân khúc khác nhau trong đó có phân khúc giá rẻ.

Hôm nay, Xwatch sẽ giúp anh em biết được một số mẫu đồng hồ OP dưới 2 triệu chuẩn chính hãng đang có trên thị trường và chất lượng của chúng.

Đồng hồ OP dưới 2 triệu có tốt không?

Câu trả lời là TỐT trong phân khúc giá.

Điều hiển nhiên mà ai cũng biết đó là chúng ta không thể so sánh chất lượng của một chiếc đồng hồ dưới 2 triệu với một chiếc giá hơn 10 triệu được. Nhưng nếu xét trong phân khúc đồng hồ giá rẻ thì những mẫu OP dưới 2 triệu được đánh giá khá ổn về chất lượng lẫn thẩm mĩ.

Những mẫu thiết kế OP đều được trang bị kính Sapphire chống xước và được làm từ thép 316L. Đối với đồng hồ dây da, da được sử dụng là loại da Cafskin bền bỉ, đẹp mắt. Nếu đưa ra so sánh trong phân khúc giá rẻ thì đồng hồ OP dưới 2 triệu không hề kém cạnh chút nào.

dong ho op duoi 2 trieu co tot khong

Các mẫu đồng hồ OP dưới 2 triệu ấn tượng

1. OPA89983MS-T - Nam tính, khỏe khoắn

Mẫu đồng hồ hiện diện với vẻ ngoài tuy nhỏ nhắn nhưng đầy mạnh mẽ. Tông màu trắng bạc chủ đạo đã tạo nên sức hút cho chiếc đồng hồ. Để cỗ máy không bị một màu, người nghệ nhân đã khéo léo tô điểm thêm sắc đen cho OPA89983MS-T ở vòng bezel và cọc số.

Thiết kế 3 kim - 1 lịch truyền thống nhưng vô cùng cuốn hút nhờ sự phá cách của kim giờ. Những cọc số dài góc cạnh nhưng ẩn chứa sự tinh tế khó cưỡng.

mau dong ho op duoi 2 trieu

>>>> Có thể bạn quan tâm: Cách phân biệt đồng hồ OP thật - giả với 5 bước

Anh em yên tâm khi đi trong bóng tối, nhờ có dạ quang ở kim và số ta có thể quan sát thời gian dễ dàng.

Nhìn gần, OPA89983MS-T trông khỏe khoắn hơn nhờ chất liệu thép 316L làm khung vỏ và dây đeo. Đặc biệt, ngoài viền bezel được thiết kế lồi lõm trông rất khỏe khoắn.

Ngoài ra, núm vặn lồi hẳn ra trông thấy nên mang lại cảm giác nam tính gấp bội cho cỗ máy thời gian. Đây là mẫu thiết kế được phái mạnh yêu thích ngay từ khi xuất hiện. Chuẩn chính hãng nhưng chưa đày 2 triệu đồng, quá lí tưởng phải không?

 Dong ho op duoi 2 trieu chinh hang

2. OPA58062-04DMK-GL-T - Hiện đại, tinh tế

Cỗ máy gây ấn tượng ngay từ phút đầu chạm mặt. Mặt số trắng nổi bật hẳn lên giữa vòng bezel đính đầy đá. Lược bớt 1 kim và chỉ còn hai kim chỉ giờ, OPA58062-04DMK-GL-T tạo nên sự mới lạ và khác biệt cho người sở hữu.

Dong ho op duoi 2 trieu OPA58062-04DMK-GL-T

>>> Đừng bỏ lỡ:  03 mẫu đồng hồ OP mạ vàng quý ông khao khát sở hữu

Đặc biệt, ô cửa sổ lịch ngày đã được dịch chuyển từ vị trí 3h quen thuộc lên hướng 12h. Độc đáo hơn nữa là dây da hoa văn cá sấu với những đường vân nổi hẳn lên. Với tông màu sáng hơi ngả vàng kết hợp với những đốm vân màu nâu thì dây đeo này thực sự không thể đẹp hơn nữa.

Quay trở lại với mặt số để thấy điểm nhấn nổi trội đó là mặt số phụ nhỏ nhắn ở hướng 6h càng làm tăng thêm sức hút cho tri kỉ thời gian.

Mau dong ho op duoi 2 trieu OPA58062-04DMK-GL-T

Những anh em nào thích sự mảnh mai thì OPA58062-04DMK-GL-T là lựa chọn đúng đắn bởi sự mỏng manh của cỗ máy sẽ khiến bạn hài lòng. Sở dĩ anh bạn có thân hình như vậy là nhờ sở hữu máy Quartz. Điều này không chỉ giúp đồng hồ có điều dày khiêm tốn hơn mà còn làm tăng độ chính xác của chúng. Sai số 0,5 s/ngày là con số mơ ước của nhiều cánh mày râu.

dong ho op duoi 2 trieu day da

>> Xem thêm: Đồng hồ Olym Pianus OP992-8AGSK-T: Thiết kế Open Heart đột phá

3.  OP130-06MS-GL-T: “Làn da trắng sứ” thanh lịch

Trong khi sắc vàng gợi cảm giác vương giả, sang trọng thì màu trắng sứ lại đem đến vẻ đẹp tinh tế riêng biệt.

Sự tinh tế được thể hiện rõ nét  trong viên đá swarovski nhân tạo tại vị trí 12 giờ. Những tia sáng lung linh nổi bật trên mặt số cổ điển với những vạch chỉ giờ đơn thuần.

Tông màu trắng sứ đã tôn nên những đường nét của mặt đồng hồ. Thật không ngoa khi nói rằng “mặt đồng hồ chính là sàn diễn hoàn hảo nhất của các chi tiết".

mau dong ho op gia 2 trieu

Chiêm ngưỡng tuyệt tác “làn da trắng” lịch lãm đến từ OP

>>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Đồng hồ OP có bền không?

3 kim - 1 lịch cùng các cọc số mảnh khá đơn giản, được đính đá dạ quang, giúp bạn dễ dàng xem giờ trong bóng tối. Mặt số ráp kính sapphire sáng bóng và chống xước tốt - điểm cộng này của OP rất khó để tìm thấy ở những thương hiệu khác cùng phân khúc.

Bên trong OP130-03MS-GL-T mang trái tim cơ khí do Seiko - hãng đồng hồ đứng đầu Nhật Bản sản xuất, sai số chỉ 0,5s/ngày. Cỗ máy quartz nhỏ gọn cùng dây da bê calfskin có lớp thấm mồi hôi bên trong giúp lên tay thoải mái, dễ dàng vận động.

Với tất cả những điều trên, anh bạn này được định giá 1.940.000 VNĐ - con số khá đẹp cho một sản phẩm chính hãng chất lượng cao.

4. OP130-03MK-GL-T - cây bút chì độc đáo

Đây là một phiên bản mạ vàng sang trọng đến từ các sản phẩm đồng hồ OP 2 triệu. Các chi tiết vành bezel, kim chỉ, cọc số...được mạ bằng công nghệ PVD - cho lớp mạ sáng bóng, bền đẹp.

dong ho op co gia 2 trieu

Sang trọng hơn với OP130-03MK-GL-T phiên bản mạ vàng

(Chi tiết sản phẩm)

Vì sao tôi gọi chiếc đồng hồ này là “cây bút chì độc đáo”? Hãy quan sát kĩ kiểu kim có hình dạng giống cây bút chì được vót đầu nhọn, phủ một lớp dạ quang, tạo nên điểm nhấn đặc biệt, khiến cho chiếc đồng hồ trở nên khỏe khoắn bất ngờ.

Với mức giá 2 triệu đồng, mẫu đồng hồ bút chì dạ quang thật sự là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn!

5. OP151-02MK-GL-T - Cao cấp hơn với đồng hồ đính đá

Chiếc đồng hồ thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn có ngoại hình vừa năng động vừa lịch lãm sang trọng. Bạn có tin đồng hồ OP 2 triệu vẫn được đính đá một cách hoàn hảo?

Thay vì 12 cọc số thông thường, chiếc đồng hồ sở hữu những viên đá quý giá trị. Ở một mức giá bình dân, OP đã dành cho người hâm mộ sự ưu ái đặc biệt.

dong ho op gia 2 trieu

Đồng hồ OP 2 triệu vẫn ưu ái dành cho tín đồ thời gian phiên bản đính đá cao cấp

(Chi tiết sản phẩm)

Bên cạnh đó, chiếc Olym pianus này còn sở hữu kính saphire chống xước cực tốt, vành mạ vàng PVD. Đều là những đặc điểm được trang bị trên những cỗ máy cao cấp, chiếc đồng hồ này thực sự xứng đáng để anh em lựa chọn.

Hơn nữa, dây da bê Calfskin màu đen đem đến sự trẻ trung cho người đeo. Nếu thực sự là một người đàn ông năng động, hiện đại, không ai có thể chối từ!

Như vậy, anh em đã vừa được tìm hiểu về đồng hồ OP dưới 2 triệu và một số mẫu tiêu biểu.

Những mẫu đồng hồ OP 2 triệu chất lượng Nhật Bản đảm bảo không khiến bạn thất vọng. Vậy tại sao không đến Xwatch để sơ hữu một mẫu ưng ý nhất?....

Hãy luôn nhớ rằng, đồng hồ chính hãng có nhiều phân khúc để chúng ta lựa chọn. Nếu bạn chưa thể chọn được một mẫu phù hợp với điều kiện và tính cách của mình hãy gọi tới Hotline: 19000325 hoặc Chat Subiz ngay để được tư vấn miễn phí.

>>> Đừng bỏ lỡ các mẫu đồng hồ OP nam automatic chính hãng chất lượng với mức giá phù hợp dành cho các quý ông Tại đây


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giới thiệu các mẫu đồng hồ OP dưới 2 triệu chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62247 sec| 2563.891 kb