Đồng Hồ Ogival Skeleton - Đỉnh Cao Của Sự Tinh Xảo

12/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng Hồ Ogival Skeleton - Đỉnh Cao Của Sự Tinh Xảo
Ogival là thương hiệu lâu đời của Thụy Sỹ (1903), nổi tiếng với dòng đồng hồ Ogival Skeleton. Nó không chỉ đơn giản là Swiss made mà bản thân mỗi chiếc đồng hồ nó là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Chỉ với hơn 20 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Skeleton.

Đây có thể coi là một mức giá trong mơ nếu không muốn nói là quá dễ thở cho một chiếc Skeleton. Bạn sẽ gần như không thể tìm một chiếc đồng hồ Swiss made Skeleton nào trong mức giá như thế này.

⏩ Tìm hiểu thêm: Đồng hồ Ogival của nước nào? Đánh giá về đồng hồ Ogival?

Đồng hồ Ogival Skeleton đã trở thành một dòng đồng hồ nằm ở bậc nhất trong bảng xếp hạng về mọi khía cạnh: độ tinh xảo, chất lượng và sự tỉ mỉ. Nó đòi hỏi sự phức tạp về kỹ thuật, tính thẩm mỹ cao, thể hiện rõ cá tính của chủ nhân. Để làm một chiếc đồng hồ Skeleton tinh xảo thời gian tiêu tốn có thể gấp vài lần thậm chí vài chục lần so với một chiếc đồng hồ thường cùng loại.

►► Xem ngay mẫu đồng hồ Ogival 1929 – Phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho quý ông!

Và ngày hôm nay tôi muốn giới thiệu với các bạn một trong những mẫu đồng hồ Ogival tinh tế như vậy - đó chính là chiếc đồng hồ Ogival skeleton OG358.61AGR-GL. Với logo con cá may mắn (lucky fish) đặc trưng được đặt trên một background là toàn bộ chi tiết của cỗ máy đồng hồ, mọi chuyển động dù là nhỏ nhất của từng bánh răng đều có thể được nhìn thấy rõ ràng. Chừng đó thôi đã đủ tạo nên một bức tranh sống động như thật, mọi chi tiết như muốn nhảy múa trước mắt bạn.

►► 5 mẫu đồng hồ Ogival siêu đẹp mà phái mạnh nào cũng muốn sở hữu

      

- Kim xanh được thiết kế cách điệu theo hình chiếc lá vừa tạo cảm giác mềm mại cho một bức tranh máy móc, kỹ thuật khô cứng; vừa giúp cho người dùng dễ quan sát giờ giấc hơn nhờ màu xanh dương nổi bật.

- Toàn bộ phần vỏ đồng hồ được phủ lên một lớp mạ vàng hồng 18K bắt mặt lại kết hợp với mặt kính siêu cong đã tạo nên cảm giác lịch lãm cho người đeo.

Đó là về mặt thiết kế, còn về mặt kỹ thuật thì các bạn có thể dễ dàng nhận ra trái tim của nó là bộ máy ETA 2824-2 được modified lại để đảm bảo độ chính xác cao cho một chiếc đồng hồ cùng độ hoàn thiện là cực tốt. Kính Sapphire và núm vặn quả quýt cổ điển giúp đồng hồ vừa có khả năng chống xước tốt vừa có thể chống nước lên đến 50m.

Đồng hồ Ogival Skeleton không chỉ đơn giản là Swiss made mà bản thân mỗi chiếc đồng hồ nó là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mà bất kì chủ nhân nào cũng sẽ tự hào khi đeo bên mình. Chính vì thế đây là mẫu đồng hồ nam được rất nhiều người lựa chọn.

Xem ngay video đập hộp chiếc đồng hồ Ogival Skeleton OG385.61AGR-GL bên dưới đây của chúng tôi:

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Xem chi tiết 101+ mẫu đồng hồ Ogival để có thêm nhiều sư lựa chọn cho mình nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng Hồ Ogival Skeleton - Đỉnh Cao Của Sự Tinh Xảo
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62139 sec| 2532.023 kb