Đồng hồ nam Longines - 180 năm lịch sử thương hiệu

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ nam Longines - 180 năm lịch sử thương hiệu
Nằm trong danh sách những hãng đồng hồ lâu đời nhất Thụy Sỹ, Longines rất đỗi tự hào về các mẫu đồng hồ nam Longines luôn đảm bảo sự cam kết tuyệt đối với các giá trị lịch sử, bao gồm truyền thống, sự tao nhã và phong cách thể thao không thể nhầm lẫn.

Sau hơn 180 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, ngày nay, Longines được cả thế giới công nhận tầm ảnh hưởng lớn lao trong vai trò biến khu vực Jura - Thụy Sỹ trở thành cái đầu tàu của ngành chế tác đồng hồ. Tên tuổi của Longines và ngôi làng Saint-Imier của vùng núi Jura như được gắn kết cùng nhau và mối quan hệ này đã được tôn vinh qua bộ sưu tập mới kỷ niệm 180 năm thăng trầm cùng lịch sử: Longines Saint-Imier.

 

đồng hồ nam

 

Với cảm hứng thiết kế dựa trên những di sản kế thừa, mẫu đồng hồ nam Longines Saint-Imier nổi bật qua hình dáng vỏ của model bắt nguồn từ năm 1945. Các đường nét thanh lịch của vỏ, các vấn độc đáo mang lại sự cân bằng giữa thiết kế cổ điển và hiện đại. Tất cả các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập đều được lắp cơ cấu chuyển động cơ học, mà những ai yêu mến đồng hồ có thể chiêm ngưỡng các chi tiết tinh xảo của nó qua lớp vỏ sau bằng sapphire trong suốt.

 >>Có thể bạn quan tâm: 5 mẫu đồng hồ nam cao cấp đẹp mà bất cứ người đàn ông nào cũng khao khát sở hữu!

mẫu đồng hồ nam

 

Bộ sưu tập lớn này có rất nhiều biến thể. Những phiên bản chỉ báo giờ, phút và giây qua cửa sổ ở vị trí 3 giờ được làm bằng thép, thép kết hợp với vàng hồng, hoặc chỉ duy nhất vàng hồng và được nạm kim cương ở một số mẫu. Chúng đi kèm sự lựa chọn giữa bốn kích cỡ vỏ. Theo đó, các model này kết hợp các mặt số màu đen, bạc hoặc xà cừ trắng, đi kèm dây đeo bằng thép, hoặc kết hợp thép và vàng hồng, hoặc dây đeo da cá sấu cổ điển.

 

 

đồng hồ nam

 

Như một lẽ tự nhiên, bộ sưu tập này không thể thiếu các mẫu đồng hồ chronograph được lắp cơ cấu chuyển động L688.2 được ETA thiết kế đặc biệt cho Longines. Thêm một lần nữa, nhà chế tác lại mang đến nhiều lựa chọn về chất liệu của vỏ bao gồm thép, thép kết hợp vàng hồng, hay đơn giản chỉ là vàng hồng đi kèm dây đeo phù hợp hoặc dây da cá sấu. Các model chronograph này có mặt trong hai kích cỡ 39mm hoặc 41mm, hiển thị giờ, phút và bộ đếm ở vị trí 9 giờ, cùng các chức năng chronograph tiêu chuẩn: kim giây quét ở giữa, bộ đếm 30 phút ở vị trí 3 giờ và bộ đếm 12 giờ ở vị trí 6 giờ.

 

Cuối cùng, bộ sưu tập Longines Saint-Imier được hoàn thiện bằng mẫu đồng hồ được nạm 180 viên kim cương tượng trưng 180 năm chứa đựng mọi tinh hoa trong kiến thức chế tác đồng hồ của Longines. Chiếc đồng hồ này mang mặt số 41mm với cơ cấu chuyển động nội bộ Calibre L707 ETA được thiết kế độc quyền cho Longines với bốn chức năng hồi ngược đặc biệt.

đồng hồ nam longines

 

Chắc chắn với thương hiệu và đẳng cấp, Các mẫu đồng hồ nam Longines luôn khiến các đấng mày râu phải điêu đứng mỗi khi nhìn thấy hay xuất hiện trên cổ tay của doanh nhân nào đó. 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nam Longines - 180 năm lịch sử thương hiệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55606 sec| 2536.453 kb