Top 5 đồng hồ nam 38 mm cho đàn ông cổ tay vừa và nhỏ

24/08/2018 - Người viết: Quang Ninh
Top 5 đồng hồ nam 38 mm cho đàn ông cổ tay vừa và nhỏ
Chọn đồng hồ, không chỉ cần quan tâm đến kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu, giá tiền..., một điều tối quan trọng bạn cũng cần biết đó là kích thước mặt đồng hồ. Bạn đang băn khoăn: Với kích thước cổ tay vừa & nhỏ, nên đeo đồng hồ nào phù hợp? Size mặt nào sẽ tối ưu?

Đừng lo! Với bộ sưu tập đồng hồ nam 38mm dành riêng cho quý ông có cổ tay vừa & nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn một chiếc đồng hồ ưng ý!

1/ Orient Golden Eye II FAG03001W0 - Phiên Bản Nâng Cấp “Đắt Xắt Ra Miếng”!

Từng tạo nên cơn sốt cực lớn trong giới sành đồng hồ vào năm 2016, sự trở lại lần này, Orient Golden Eye đem đến một phiên bản nâng cấp với những cải tiến vượt trội.

dong ho nam 38mm cho nam tay nho

Vẫn là thiết kế tinh tế, sắc nét, vẫn là vẻ đẹp cổ điển chuẩn Classic, sự KHÁC BIỆT nằm ở cỗ máy bên trong đồng hồ. Trái tim đồng hồ được cải tiến từ cỗ máy cơ Cal 46A40 nâng cấp lên thành cỗ máy ưu việt Cal F6T22 với 21.600 nhịp đập/phút, sai số chỉ khoảng ~10s/ngày, tích hợp thêm chức năng HACKING-STOP (dừng kim giây khi chỉnh giờ) & HAND-WINDING (lên cót tay).

dong ho nam size 38

Một điểm “VÀNG” làm nên sức hút mãnh liệt của Orient Golden Eye II chính là ĐÔI MẮT (Golden Eye) ở góc 9 giờ - “cửa sổ tâm hồn” phô diễn vẻ đẹp tinh xảo của đồng hồ. Một niềm vui nảy nở bất tận khi lén nhìn vào thế giới tí hon của máy móc: Từng bánh răng cơ khí chuyển động uyển chuyển, cọ xát vào nhau đầy mê hoặc!

dong ho size 38 cho nam

Bao phủ trên bề mặt tuyệt đẹp của chiếc Golden Eye II này chính là lớp “áo giáp” Sapphire cứng cáp, giúp đồng hồ chống chọi với mọi va đập. Với những quý ông theo trường phái “Simple is best” thì đây đúng là một lựa chọn tuyệt vời!

2/ Orient Star SEL09004W0 - Đẳng Cấp Đến Từ “Ngôi Sao Phương Đông”!

Được mệnh danh là dòng hồ cao cấp bậc nhất nhà Orient, Orient Star “tỏa sáng” từ tên gọi đến thiết kế, kiểu dáng! Nhắc đến Orient Star, ta không thể không nhắc đến Orient Star SEL09004W0 - một chiếc Dresswatch sang trọng, lịch lãm, nổi bật với màu trắng thanh khiết, dành riêng cho quý ông hào hoa lịch lãm.

dong ho nam 38mm Orient Star

Điểm sáng đắt giá làm nên đẳng cấp của Orient Star SEL09004W0 chính là thang đo năng lượng dự trữ ở góc 12 giờ - một tính năng vô cùng hữu ích giúp đồng hồ biết được năng lượng còn hay hết! Điều đặc biệt, đây là tính năng đặc biệt chỉ xuất hiện ở những chiếc đồng hồ cơ CAO CẤP!

dong ho nam 38mm Orient Star SEL09004W0

Sở hữu size mặt 38mm, ngôi sao phương Đông sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của các quý ông có cổ tay vừa & nhỏ, nam tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm.

dong ho nam size 38 SEL09004W0

Nổi bật trên nền trắng tinh khôi của mặt đồng hồ là những chi tiết nhấn nhá kim xanh vô cùng ấn tượng. Sắc xanh ngọc quyền quý như mê hoặc bất kỳ tín đồ đồng hồ nào dù chỉ một lần lướt nhìn!

dong ho nam size 38 SEL09004W0 cho co tay nho

Sở hữu cỗ máy cơ cực khủng mang mã hiệu Cal 40N5A do chính “ông trùm” Orient sản xuất nên đảm bảo tính chính xác và đồng bộ cao. Ngoài ra, cỗ máy cao cấp này còn tích hợp 2 tính năng đặc biệt: hacking-stop (dừng kim giây khi chỉnh giờ) và hand-winding (lên dây cót bằng tay).

3/ Orient Quartz FGW01003W0 - Gầy Nhưng Đầy Quyền Lực!

Mỏng nhẹ, thanh lịch nhưng đầy cá tính - đó là điều làm nên chất riêng của Orient Quartz FGW01003W0. Không màu mè, chỉ cần một vài chi tiết nhấn nhá, Orient Quartz đủ sức chinh phục bất kỳ tín đồ mê đồng hồ nào!

dong ho nam 38m Orient Quartz

Thay vì thiết kế ô lịch ngày ở vị trí 3 giờ như thông thường, Orient FGW01003W0 đã khéo léo biến tấu, đẩy lùi ô lịch xuống vị trí 6 giờ, mang đến sự mới mẻ trong tổng thể.

dong ho nam 38mm Orient Quartz FGW01003W0

Bên ngoài mỏng manh là vậy, nhưng bên trong Orient Quartz là một trái tim “thạch anh” vẫn đập bền bỉ, mang đến mức sai số gần như tuyệt đối, chỉ 0,5s/ngày. Bên cạnh đó, Orient đã tạo thêm lớp “áo giáp” chắc chắn cho đồng hồ khi sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L cùng lớp kính Sapphire có độ cứng chỉ xếp sau kim cương, giúp đồng hồ có khả năng chống chịu với mọi va đập, rơi vỡ.

4/ Olympia Star OPA58012-07MSK-T - Mạ Vàng Demi Thời Thượng

“Đẹp rạng ngời mà không chói lóa” - đó là Olympia Star mạ vàng demi thời thượng! Không mạ vàng toàn bộ đồng hồ, Olympia Star khéo léo phối hợp đan ken giữa tông màu vàng phù hoa sang trọng và màu trắng thanh nhã, tạo nên một tổng thể hài hòa, “sang mà không lố”!

dong ho 38mm Olympia Star OPA58012-07MSK-T

Điều đặc biệt, điểm làm nên sự khác biệt của Olympia Star nằm ở thiết kế mỏng nhẹ - “mỏng mà không mảnh, gọn mà không yếu”! Bao phủ trên mặt đồng hồ là lớp kính Sapphire có độ chống xước gần như tuyệt đối, giúp đồng hồ chống chịu với mọi va đập trong cuộc sống!

 dong ho 38mm Olympia Star

>>> Tham khảo ngay các mẫu đồng hồ nam OP chính hãng, giá rẻ giành cho quý ông ngay tại đây.

5/ Citizen Eco-Drive AU1080-11L - Cỗ Máy Nhai Nuốt Ánh Sáng!

Nếu được hỏi: “Điều gì khiến CITIZEN có thể vỗ ngực tự xưng với cả thế giới?” thì câu trả lời chính là: “Công nghệ độc quyền Eco-Drive!”.

dong ho nam Citizen Eco-Drive 38mm

 

Lần đầu tiên trên thế giới xuất hiện 1 cỗ máy đồng hồ có khả năng hấp thụ - “nhai nuốt” bất kỳ nguồn ánh sáng dù là tự nhiên hay nhân tạo, để có thể “SỐNG” trong bóng tối từ 135 ngày,  thậm chí trong suốt 7 năm.

Không cần phải đeo đồng hồ thường xuyên, không cần lên dây cót, không cần thay pin như cách thông thường, Citizen Eco-Drive quẳng gánh lo hết pin, hết năng lượng dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu.

dong ho size 38 Citizen Eco-Drive

Và hiện cỗ máy đột phá đó hiện đang có bên trong siêu phẩm Citizen Eco-Drive AU1080-11L! Một chiếc đồng hồ thanh lịch, mỏng nhẹ nhưng ẩn chứa một nội lực đáng sợ!

Phủ trên người sắc xanh dương tuyệt đẹp từ mặt số đến dây da đồng hồ, Citizen Eco-Drive có khả năng mê hoặc bất kỳ ai dù chỉ một lần lướt qua!

Với TOP 5 mẫu đồng hồ 38mm dành cho các quý ông có cổ tay vừa và nhỏ ở trên, chắc hẳn bạn cũng đã lựa chọn được cho mình một mẫu đồng hồ phù hợp. Nếu còn băn khoăn hay cần tư vấn thêm về đồng hồ, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE cho Xwatch, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn!

Đặc biệt, QUYỀN LỢI khi mua đồng hồ chính hãng chỉ có tại XWATCH:

✓ Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ (kể cả vỡ kính, vào nước...)

✓ Đền gấp 10 lần nếu phát hiện đây là hàng fake.

✓ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất.

>>> Đừng bỏ lỡ BST đồng hồ nam chính hãng với nhiều mẫu thiết kế mới nhất Tại đây


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 đồng hồ nam 38 mm cho đàn ông cổ tay vừa và nhỏ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49386 sec| 2562.836 kb