Lý bo bạn nên chọn đồng hồ Casio kính sapphire

19/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
Lý bo bạn nên chọn đồng hồ Casio kính sapphire
Nổi danh với những sản phẩm bền bỉ, chất lượng tốt trong tầm giá nhưng đồng hồ Casio kính sapphire không quá phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến thực trạng này? Hãy cùng XWatch tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đồng hồ Casio kính sapphire- lời đảm bảo cho chất lượng

Sapphire được đánh giá là mặt kính tốt nhất hiện nay, nổi bật với khả năng chống ăn mòn, chống trầy xước và hầu như không thể phá vỡ. Kính Sapphire được tạo thành từ bột nhôm oxit trải quá trình Verneul để tạo thành các khối. Độ cứng của chất liệu này được đo ở thang nấc 9 trên thang đo của Mohs. Chỉ có một dạng đá duy nhất có thể làm trầy xước Sapphire và cứng hơn đó chính là kim cương.

dong-ho-casio-kinh-sapphire (2)

>>> Mách bạn cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội

Sapphire có ba loại, sắp xếp tăng dần theo độ cứng và bền là: sapphire tráng mỏng, sapphire tráng dày và sapphire nguyên khối. Trong đó sapphire nguyên khối có khả năng chống trầy xước cực tốt và được lắp trong những mẫu đồng hồ chính hãng cao cấp.

Chính vì lý do đó mà sự xuất hiện của kính sapphire trên bất cứ sản phẩm nào đều là lời đảm bảo cho chất lượng sản phẩm, giúp bảo vệ mặt số khỏi những tác động tiêu cực từ bên ngoài một cách tốt nhất.

Có hay không đồng hồ Casio kính sapphire?

Đa số đồng hồ nam Casio được lắp kính cứng- khả năng chống va đập và trầy xước không hề kém cạnh so với sapphire. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là không có đồng hồ Casio kính sapphire.

Hiện nay hãng đã cho phát triển những dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay sử dụng kính sapphire nguyên khối. Tuy nhiên, khách hàng ít bắt gặp những sản phẩm này bởi chúng có mức giá khá cao so với mức giá chung của đồng hồ Casio chính hãng.

dong-ho-casio-kinh-sapphire (3)

>>> Cảnh giác với những chiêu lừa đảo khi mua đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội

Giá thấp nhất rơi vào khoảng trên 10 triệu đồng.

Cùng với mặt kính sapphire ưu việt là những tính năng hiện đại được trang bị trong các cỗ máy thời gian: la bàn, giờ thế giới, sử dụng pin năng lượng mặt trời, vỏ và dây đồng hồ được làm từ titan- chất liệu nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội...

Với những dòng cao cấp như Pro Trek, những sản phẩm tầm cao của Edifice, bạn dễ dàng tìm thấy đồng hồ Casio kính sapphire với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, từ chất chơi cá tính đến thanh lịch, hiện đại.

Tại sao đồng hồ Casio kính sapphire ít phổ biến?

Mặt kính sapphire nổi bật với nhiều ưu điểm nhưng đi cùng với đó là mức giá cao hơn so với kính cứng. Do vậy dễ hiểu vì sao, Casio- thương hiệu Nhật Bản với định vị sản phẩm giá bình dân lại chọn kính cứng để trang bị cho các sản phẩm của mình.

Thêm một lý do nữa khiến đồng hồ Casio kính sapphire ít phổ biến là: hãng hướng đến việc sản xuất những cỗ máy siêu bền, với khả năng chống lại các tác động tiêu cực từ môi trường. Để đáp ứng được yêu cầu đó, việc lắp kính cứng cho đồng hồ là một lựa chọn không thể tốt hơn.

dong-ho-casio-kinh-sapphire (4)

>>> Một thiết kế ấn tựng của thương hiệu Casio, đồng hồ Casio nam mặt vuông dành cho những chàng trai thích sự phá cách

Với những lý do trên, dễ hiểu vì sao đồng hồ Casio kính sapphire ít phổ biến trên thị trường hiện nay. Yêu thích những cỗ máy thời gian chính hãng Nhật Bản, bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm lắp kính cứng và hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng gọi đến hotline 19000325 hoặc chat subiz để được trợ giúp.

>>> Xem ngay bộ sưu tập 234+ mẫu đồng hồ Casio mới nhất trong năm 2017 tại Xwatch để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lý bo bạn nên chọn đồng hồ Casio kính sapphire
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
3.56458 sec| 2512.07 kb