Khám phá thiết kế nổi bật của đồng hồ casio Edifice dây da

15/11/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Khám phá thiết kế nổi bật của đồng hồ casio Edifice dây da
Giới đồng hồ không ai là không biết đến Casio - thương hiệu phổ biến nhất hiện nay. Casio có đa dạng dòng sản phẩm với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp cho cả giới trẻ  lẫn trung niên.

Đặc biệt, dòng đồng hồ Casio Edifice dây da được người yêu đồng hồ lựa chọn nhiều.

Thiết kế mãn nhãn của đồng hồ Edifice dây da

>>> Khám phá ngay bộ ưu tập đồng hồ Casio edifice mới nhất năm nay

Đồng hồ Edifice dây da tiện lợi, tạo phong cách

Da vốn là vật liệu được sử dụng nhiều trong sản xuất phụ kiện như: Túi xách, giày dép, thắt lưng… Đây cũng là vật liệu tốt được sử dụng làm dây đeo đồng hồ. Giữ vai trò quan trọng, dây đeo đồng hồ giúp hoàn thiện cỗ máy thời gian và góp phần tạo nên tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Với đặc tính mềm mại, bền dai, dây da mang lại cho người đeo sự thoải mái và ôn tay đến bất ngờ. Đặc biệt, bằng công nghệ xử lí da tiên tiến, dây đeo đồng hồ không làm cổ tay bạn bị kích ứng hay dính mùi. Trái lại, chúng có khả năng hút ẩm và làm thoáng cổ tay.

dong ho edifice day da

>>> Một thiết kế khác dành cho các quý ông, đồng hồ Casio kính sapphire đem lại vẻ sang trọng, quý phái

Đồng hồ dây da tạo cho người đàn ông phong cách lịch sự, trẻ trung. Đối với dây da cao cấp như da cá sấu, da đà điều… thì ngoài yếu tố thẩm mĩ còn mang lại giá trị lớn tạo nên đẳng cấp người đeo. Ngoài ra, đồng hồ Casio Edifice dây da còn rất tiện lợi. Khi dây bị xuống cấp hoặc bạn đã quá nhàm chán với màu sắc và kiểu dáng dây đeo, bạn dễ dàng thay thế cho “con cưng” của mình một bộ cánh mới.

Do ho edifice day da chinh hang

>>> Món quà ý nghĩa dành tặng cho phái đẹp, đồng hồ Casio dây nhựa có thiết kế trẻ trung, năng động

Đồng hồ Casio Edifice dây da - thiết kế mạnh mẽ, cá tính

Sở dĩ đồng hồ Casio Edifice dây da được nam giới yêu thích là do thiết kế mạnh mẽ, nam tính mà chúng mang lại. Những cỗ máy thời gian mô phỏng lại vẻ ngoài lịch lãm, trưởng thành mà mang hơi hướng cá tính hiện đại. Người đeo đồng hồ sẽ trở nên vững chắc và đáng tin cậy hơn khi sở hữu trên tay cỗ máy. Hơn thế, các thiết kế của Edifice thường không bị lỗi mốt, vừa có những đường nét truyền thống vừa phá cách hiện đại. Không chỉ những mẫu dây da mà ở các mẫu đồng hồ Casio dây kim loại cũng thể hiện được sự mạnh mẽ, khỏe khoắn từ ngoài vào trong.

dong ho casio edifice day da chinh hang

>>> Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Casio mặt xanh với thiết kế trẻ trung, tạo nên phong cách lịch lãm cho các quý ông

Phân khúc giá đồng hồ Casio Edifice dây da

So với các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản khác thì Casio có  mức giá chung khá mềm. Đối với Casio, phân khúc giá trải dài trong tầm khoảng từ 6 - 15 triệu, khách hàng thuộc nhiều tầng lớp với mức thu nhập khác nhau đều có sự lựa chọn tốt cho mình. So với G-Shock thì Edifice có phần nhỉnh hơn về giá và đa dạng mẫu thiết kế hơn. Chính vì vậy mà đồng hồ Casio Edifice dây da được nhiều người tin chọn.

Dong ho Edifice day da dep

Chúng ta vừa khám phá những điều cần thiết xung quanh đồng hồ Casio Edifice dây da. Với những đặc trưng thiết kế và phân khúc giá như trên, sở hữu  một chiếc đồng hồ Casio là điều đúng đắn phải không anh em?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá thiết kế nổi bật của đồng hồ casio Edifice dây da
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54289 sec| 2532.461 kb