Điều gì khiến cho các loại đồng hồ Thụy Sĩ đẳng cấp và khác biệt

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Điều gì khiến cho các loại đồng hồ Thụy Sĩ đẳng cấp và khác biệt
Hơn 400 năm phát triển, đồng hồ Thụy Sỹ không đơn thuần là sản phẩm mà đã trở thành tác phẩm nghệ thuật. Vậy rốt cục điều gì đã tạo nên sự kì diệu ấy? Ngay sau đây, bí mật sẽ được hé lộ!

1.  Bộ máy hoàn hảo tới từng chi tiết

Máy của các loại đồng hồ Thụy Sỹ cực kỳ tinh xảo và phức tạp. Người thợ sẽ phải dành hàng chục, hàng trăm giờ làm việc để tạo ra một hệ thống tỉ mỉ tới từng chi tiết. Có hơn một trăm bộ phận bên trong một chiếc đồng hồ. Các bộ phận này phải tuyệt đối ăn khớp với nhau. Rất nhiều thợ đồng hồ sản xuất hoàn toàn thủ công và không có chỗ cho sự sai xót

 

Chính vì vậy, máy Thụy Sỹ nổi tiếng với kỹ thuật cao và độ chính xác gần như tuyệt đối. Máy cũng được chia thành nhiều cấp độ. Nhiều hãng đồng hồ cao cấp sử dụng bộ máy in – house để khẳng định sự độc nhất, chất lượng. Trong khi đó, nhiều hãng lại sử dụng máy ETA. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về loại máy nổi tiếng này.

>>> ETA Movement - Linh hồn của cỗ máy thời gian

Quy trình kiểm định của Thụy Sỹ cực kì nghiêm ngặt. Đây là một trong những nguyên nhân khiến sản xuất tốn nhiều thời gian. Kiểm tra và kiểm tra! Kiểm tra, sàng lọc qua rất nhiều công đoạn để đảm bảo tung ra thị trường những chiếc đồng hồ chính xác nhất.

Để được gắn mác “Swiss Made” - Đồng hồ Thụy Sỹ, chiếc đồng hồ phải đáp ứng tiêu chí chọn lọc khắt khe. Một trong 3 tiêu chuẩn là chứng minh tỷ lệ linh kiện Thụy Sĩ tối thiểu 60%.

‼️ Xem ngay: Ba tiêu chuẩn để được công nhận là đồng hồ "Swiss Made"

 

Việc sản xuất đồng hồ tốn rất nhiều thời gian. Một ví dụ điển hình là Rolex mất một năm để tạo ra được một chiếc đồng hồ. Các loại đồng hồ Thụy Sĩ vô cùng chính xác, ít sai số và ít bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường. Về cấu tạo, chắc chắn phải kể tới thép 316L. Chất liệu tạo nên độ bền dẻo và ít bị biến đổi trong sản phẩm của Thụy Sỹ. 

‼️ Thép 316L - quy chuẩn trong chế tạo đồng hồ

2.  Giá trị tinh thần

Dù phát triển nhiều mẫu mã như thế nào, các loại đồng hồ Thụy Sĩ đều mang nét thanh lịch, tinh tế. Không chỉ đo thời gian, những chiếc đồng hồ còn trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với phái mạnh trong nhiều thập kỷ, giúp họ thể hiện đẳng cấp, khác biệt, sự trưởng thành.

Trong các hãng đồng hồ Thụy Sĩ, nhiều thương hiệu danh tiếng thậm chí được tạo dựng từ vài thế kỷ. Sản phẩm của họ mang vẻ đẹp tinh túy tích lũy và phát triển từ nhiều loại đồng hồ. Tính truyền thống không gì có thể thay thế, được kiểm chứng bởi thời gian. Đối với người sở hữu, các loại đồng hồ Thụy Sĩ mang giá trị sưu tập rất lớn.

Mỗi chiếc đồng hồ Thụy Sỹ luôn ẩn chứa một câu chuyện. Những câu chuyện mà giá trị không hề bị mất đi theo thời gian.

Tại Xwatch, chúng tôi tự hào cùng bạn chia sẻ tình yêu với đồng hồ Thụy Sỹ. Hãy đến và trải nghiệm trực tiếp sự tinh túy ấy trên tay. Anh em chỉ cần chọn đồng hồ thôi, chất lượng và bảo hành hãy tin tưởng ở chúng tôi!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điều gì khiến cho các loại đồng hồ Thụy Sĩ đẳng cấp và khác biệt
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56029 sec| 2535.711 kb