Cảnh báo khi chọn mua đồng hồ Orient chính hãng TPHCM

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Cảnh báo khi chọn mua đồng hồ Orient chính hãng TPHCM
Orient – một trong những thương hiệu đồng hồ đứng đầu Nhật Bản hiện nay, đang ngày càng được ưa chuộng bởi chất lượng cùng mức giá hợp lý.

Chính vì thế, trên thị trường hiện nay cũng đã xuất hiện các đơn vị bán hàng Fake; đặc biệt là dòng sản phẩm tầm thấp có tên na ná như Orient, hay dòng sản phẩm cao cấp là Royal Orient.

Vì vậy, bài viết này nhằm cảnh báo người tiêu dùng khi chọn mua đồng hồ chính hãng Orient tại TP HCM.

1. Thứ nhất, tem nguyên bản Orient và sổ bảo hành

Bạn sẽ tìm thấy một tem Orient nhỏ hình tròn, có logo Orient đằng sau chiếc đồng hồ Orient mà bạn định mua. Thẻ bảo hành sẽ là do các đơn vị bán hàng cung cấp vì Orient không có thẻ bảo hành (nếu có thì là hàng giả), mà thay vào đó là một cuốn sổ bảo hành, đằng sau có chứa các thông tin như: model sản phẩm, series và địa điểm bảo hành trên trên toàn thế giới. Hiện tại trên cuốn sổ có ghi địa điểm bảo hành Orient tại Việt Nam là: 41 Thi Sách – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

►► Xem ngay gợi ý những địa chỉ mua bán đồng hồ chính hãng nếu bạn đang phân vân chưa biết mua đồng hồ ở đâu chất lượng và uy tín.

Với những hàng xách tay từ nước ngoài về Việt Nam sẽ không được bảo hành vì không có ô đóng dấu đại lý Orient chính thức trên toàn thế giới. Nên các bạn cũng phải rất thận trọng khi order hàng từ nước ngoài về dù mức giá có rẻ hơn.

Chính vì vậy Xwatch cảnh báo người tiêu dùng mua hàng tại những nơi không có uy tín hay trực tiếp order hàng từ nước ngoài về để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

2. Thứ 2, các đại lý chính thức được công nhận

Theo như thông tin của hãng Orient tại Việt Nam. Để được bảo hành chính hãng tại địa điểm của hãng, các bạn phải có dấu xác nhận của chính đại lý bán ra - chính là một ô nhỏ có đóng dấu của công ty/đại lý/cửa hàng để tiện kiểm tra so sánh.

►► Bài viết liên quan "Hướng dẫn anh em mua đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội"

Một số đại lý, địa điểm bán đồng hồ Orient chính hãng tại Việt Nam khác mà khi mua, các bạn sẽ có dấu bảo hành toàn quốc.

      - Đồng hồ Xwatch – 44B Phất Lộc – Hoàn Kiếm – HN

      - Cửa hàng Thế Kỷ - HN

      - Cửa hàng Tân Tân - HCM

      - Cửa hàng Galle - HN và TP HCM

      - Cửa hàng N. Hùng - TN

      - Cửa hàng Topwatch - Hà Nội

      - Cửa hàng Hải Triều - HCM

      - Cửa hàng Shopdongho - HCM

►► Xem 234+ mẫu đồng hồ Orient chính hãng bán chạy tại cửa hàng Xwatch để có thêm nhiều sự lựa chọn tốt hơn!

Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ; sẽ không còn lo đi tìm nơi bán đồng hồ Orient chính hãng tp HCM nữa.

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►► Xem ngay 1500+ mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và đẳng cấp hiện đang rất hot tại Xwatch.vn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cảnh báo khi chọn mua đồng hồ Orient chính hãng TPHCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59967 sec| 2536.484 kb