BST ĐỒNG HỒ NHẬT: NHỮNG CHIẾN BINH “NỒI ĐỒNG CỐI ĐÁ”!

28/05/2019 - Người viết: Quang Ninh
BST ĐỒNG HỒ NHẬT: NHỮNG CHIẾN BINH “NỒI ĐỒNG CỐI ĐÁ”!
Người ta thường nói: “Cách người Nhật làm đồng hồ cũng chính là cách họ sinh tồn. Phóng xạ, thiên tai… - bất kỳ điều gì xảy ra người Nhật vẫn chắc chắn, vững vàng, tổ chức”. Đó cũng là lý do vì sao những cỗ máy thời gian đến từ xứ sở hoa anh đào luôn được giới mộ điệu đam mê đến vậy.

Hãy cùng Xwatch chiêm ngưỡng Bộ sưu tập đồng hồ Nhật Bản “chất lừ” ngay trong bài viết dưới đây!

1/ Citizen Kình Ngư NY0080-12X: Gã Thợ Lặn Gai Góc Của Giới Đồng Hồ

Thiết kế cực kỳ gai góc và ấn tượng với một mẫu đồng hồ diver (đồng hồ lặn), Citizen NY0080-12X tạo nên một tổng thể cực kỳ chắc chắn và nam tính dành cho ai sở hữu chúng. Sự gai góc ấy được thể hiện rất rõ qua phần vòng benzel theo hình răng cưa khoẻ khoắn cùng thiết kế dây cao su kết hợp cùng tone màu xám lạnh đến từ chất thép 316L không gỉ. Thực sự là 1 tổng thể hoàn hảo cho những ai yêu thích sự bụi bặm và nam tính.

Do là đồng hồ lặn nên độ chống nước của nó không phải bàn cãi với mức chống nước lên tới 200m. Thoải mái trong việc đi bơi và lặn. Không chỉ vậy, điều tuyệt vời hơn, nói chính xác hơn là món quà tuyệt vời cho những ai yêu thích việc ngắm đồng hồ dạ quang trong đêm là phần mặt đồng hồ này được phủ toàn bộ dạ quang. Bạn sẽ thấy nó sáng quắc trong đêm.

Đồng hồ khá dễ đeo với đa số cổ tay của nam giới Việt Nam với size mặt khoảng 42mm, độ dày 12.6mm. Do là đồng hồ lặn nên Citizen NY0080-12X được trang bị mặt kính Crystal có khả năng chống chịu va đập tốt. Nằm trong thiết kế vững chắc ấy là bộ máy Miyota In-house Cal.8203 bền bỉ của Citizen. Với 21 jewels (chân kính) cùng tần số dao động là 21.600 vph, dự trữ cót 45 giờ và mức sai số rơi vào khoảng +-15 đến 20s/ ngày. Tất có nhiêu đó là quá đủ cho 1 chiếc đồng hồ lặn đáng mua trong tầm giá 8 triệu.

6 phiên bản khác nhau của dòng Citizen Kình Ngư NY0080

➣➣➣  BST những mẫu đồng hồ Citizen cực chất tại Xwatch

2/ OP Kim Mắt Ngỗng: Tôn Vinh Khí Chất Quý Ông Lịch Lãm

Khoác lên mình lớp áo mạ vàng PVD sang trọng, điểm xuyết những nét chấm phá đến từ bộ kim mắt ngỗng điệu nghệ cùng “trái tim” hở lộ hờ hững ở góc 9 giờ, OP Kim Mắt Ngỗng OP99141-71.1AGSK-T-LM khiến quý ông trở nên lịch lãm, sang trọng hơn bao giờ hết! Kim giờ và kim phút của chiếc đồng hồ được thiết kế thanh thoát với điểm nhấn là 2 lỗ tròn sang trọng. Đây là bộ kim Breguet (kim mắt ngỗng), đại diện cho sự tinh xảo và quyền quý, thường chỉ xuất hiện trên những thương hiệu đồng hồ đắt đỏ bậc nhất.

Cùng với đó là thiết kế hở van tim (Open-Heart) khéo phô diễn những nhịp chuyển động tinh xảo, liên hồi của bánh răng thời gian. Chỉ cần nhìn vào “khoảng hở” hút mắt ấy, chắc chắn bạn sẽ ngay lập tức bị mê hoặc! Ngoài ra, nhờ sử dụng công nghệ mạ PVD bay hơi lắng đọng vật lý – công nghệ mạ vàng tiên tiến bậc nhất hiện nay, vì vậy, OP Kim Mắt Ngỗng luôn tỏa sáng bất chấp thời gian.

Trái tim của OP99141-71.1AGSK-T-LM là cỗ máy cơ của Nhật Bản với nhịp đập mãnh liệt 21.600 dao động/giờ khiến đồng hồ luôn bền bỉ bất chấp thời gian. Độ sai số vào khoảng 15 - 20s - Mức sai số cơ bản cho 1 chiếc đồng hồ Nhật.

3/ Orient Sun & Moon SET0T002S0: Thanh Lịch – Chuẩn Men – Đậm Cá Tính!

Có lẽ không còn ai xa lạ với Orient Sun & Moon SET0T002S0 nữa bởi cỗ máy quá HOT trên thị trường. Đặc biệt, sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, độc đáo và bên trong mạnh mẽ thật khó để khước từ. Hình ảnh mặt trăng – mặt trời hiện diện ngay trên mặt số với vai trò là ô lịch giúp người đeo biết được ngày – đêm, vừa nổi bật vừa là điểm nhấn giá trị cho cỗ máy. Cùng với đó là kiểu số La Mã và vân Guilloche’ đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho Orient Sun & Moon – nét đẹp mang phong cách cổ điển nhưng rất hợp với phong thái của các quý ông thời đại. Một điểm đáng lưu ý là tuy Orient Sun & Moon chỉ đưa hai gam màu đen – trắng vào trong thiết kế nhưng sự kết hợp của dây đeo đen cùng mặt số trắng chứa các chi tiết màu tối đã tạo nên vẻ nam tính chất lừ cho cỗ máy thời gian.

Về máy móc, Orient Sun & Moon sử dụng cỗ máy cơ In-house do chính Orient sản xuất vì vậy máy vận hành ổn định, độ chính xác cao hơn với sai số ước tính chỉ 10-15s/ngày.

➣➣ BST đầy đủ các mẫu đồng hồ Nhật Bản Orient chính hãng với giá chỉ từ 1,5 triệu đồng

4/ OP TRĂNG KHUYẾT VERSION 2: HỞ VAN TIM TÁO BẠO

op995.9agsk-t01

Sở hữu thiết kế hở van tim độc đáo cùng kiểu đánh vân Guilloché vô cùng tinh tế theo hình tia mặt trời. Từng đường vân nhỏ nhắn biến ảo, tạo nên hiệu ứng về mắt khiến cánh mày râu không khỏi thích thú. Ở OP Trăng Khuyết toát lên chất sang trọng với những chi tiết mạ vàng PVD rất ít nhưng cực kỳ đắt giá. Lớp vỏ cũng như dây đeo sáng bóng, cùng với đó là những phần được mạ PVD vàng kim bóng bẩy.

Đặc biệt, OP995.9AGSK-T vô cùng bền bỉ với lớp kính Sapphire siêu cứng (độ cứng chỉ sau kim cương), giúp đồng hồ chống chịu với mọi va đập, rơi vỡ. Bên trong OP Trăng khuyết verison 2 là cỗ máy cơ NH36A tinh xảo, hoạt động ăn khớp nhịp nhàng nhờ sự phối hợp của hàng trăm bộ phận cơ khí, đo đếm được thời gian vốn vô hình như một thứ ma lực. Cỗ máy tích hợp cả hai tính năng lên cót tay và lên cót tự động giúp người đeo chủ động tích năng lượng cho đồng hồ.

OP995.9AGSK-T

Một cỗ máy cơ khí tuyệt vời đến từ Nhật Bản, bạn có sẵn sàng khám phá?

Bền Bỉ - Chính Xác - Tinh Tế - Đó là những gì làm nên sức hút mãnh liệt của những cỗ máy thời gian đến từ Nhật Bản. Bạn có sẵn sàng thử và trải nghiệm?

Nếu còn bất kỳ băn khoăn hay muốn tư vấn thêm về đồng hồ, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE 19000325 cho Xwatch để được tư vấn miễn phí!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BST ĐỒNG HỒ NHẬT: NHỮNG CHIẾN BINH “NỒI ĐỒNG CỐI ĐÁ”!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59700 sec| 2556.539 kb