5 dòng đồng hồ hiệu nam Casio có thể bạn chưa biết

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
5 dòng đồng hồ hiệu nam Casio có thể bạn chưa biết

Casio là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với những thiết kế dành cho cả nam và nữ. Vậy đồng hồ hiệu nam Casio gồm những dòng sản phẩm nào? Hãy cùng X-Watch điểm danh những dòng sản phẩm đồng hồ hiệu nam Casio nổi bật qua bài viết dưới đây.

Casio Edifice

Casio Edifice là dòng đồng hồ hiệu nam được phái mạnh chọn lựa nhiều nhất hiện nay. Dòng sản phẩm sở hữu những mẫu đồng hồ đa phong cách: từ lịch lãm đến mạnh mẽ, cá tính. Đây ắt hẳn là món phụ kiện không thể thiếu cho những nam giới ở độ tuổi từ 24 trở lên. Lịch lãm, trưởng thành và chững chạc là những gì mà người đối diện sẽ cảm nhận được khi bạn diện tay mẫu đồng hồ hàng hiệu nam đến từ Nhật Bản.

Mặt đồng hồ Casio 

Chỉ với hơn 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm Casio Edifice với độ chính xác cao, khả năng chống nước lên đến 100m và được trang bị chức năng bấm giờ.

Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ cao cấp với phân khúc giá trên 15 triệu ở dòng sản phẩm bán chạy này.

>>> Xem ngay bộ sưu tập đồng hồ Casio Edifice chính hãng để tìm ra chiếc đồng hồ ưng ý nhất bạn nhé!

Casio G-Shock

Dòng sản phẩm này của đồng hồ hiệu nam Casio thu hút phái mạnh bởi những thiết kế mạnh mẽ, cá tính và khả năng chống chịu va đập cao.

Các chức năng của đồng hồ cũng được chú trọng phát triển như: chức năng cung cấp thông tin về cao độ, áp suất khí quyển, đồng hồ đếm ngược, đo khoảng cách phù hợp cho những vận động viên thể thao; chức năng xem lịch mặt trăng, lịch thủy triều cho người lướt sóng; và khả năng đo độ sâu cho những thợ lặn chuyên nghiệp.

G-Shock được xem là dòng sản phẩm đột phá của Casio khi những sản phẩm được sản xuất ra được đánh giá là các cỗ máy thời gian không bao giờ hỏng. Hơn 2 triệu đồng, bạn đã có thể trên tay mẫu đồng hồ hiệu nam thời thượng, bền bỉ.

>>>> Xem ngay bộ sưu tập 101+ mẫu đồng hồ G shock chính hãng đẹp để cảm nhận sự hầm hố của dòng sản phẩm này bạn nhé!

Casio Databank

Một chiếc đồng hồ có chức năng lưu trữ dữ liệu như: số điện thoại, địa chỉ e-mail; một sản phẩm có thể sử dụng trong vòng 10 năm- chỉ có thể là Casio Databank.

 

Thiết kế của đồng hồ hiệu nam Casio Databank mang vẻ đẹp của sự cá tính, năng động và khỏe khoắn, rất được giới trẻ và những người yêu công nghệ ưa chuộng. Đặc biệt hơn, chỉ cẩn 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu mẫu đồng hồ hiện đại này.

Casio Outgear

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên với phần hiển thị thông tin về hoạt động của cá dựa trên tuần trăng và vị trí mặt trăng, đồng hồ hiệu nam Casio Outgear sẽ cho chủ nhân biết thời gian nào cá lên nhiều nhất, giúp bạn lựa chọn thời điểm đi câu thích hợp. Quả là một mẫu đồng hồ thông minh và tiện dụng phải không?

 

Ngoài ra, đồng hồ hàng hiệu nam còn được trang bị các chức năng khác như xem giờ, đo độ cao, chuyển đổi nhiệt độ,... 1 triệu đồng cho cỗ máy tích hợp nhiều chức năng hiện đại, đây ắt hẳn là sản phẩm khiến nam giới hào hứng mở hầu bao.

Casio Protrek

Casio Protrek với những chức năng được trang bị như: cung cấp thông tin về độ cao áp suất khí quyển, chức năng báo giờ, bấm giờ thể thao, chức năng World time đang được bán ra thị trường với mức giá hơn 7 triệu đồng.

>>>> Bộ sưu tập 234+ mẫu đồng hồ Casio nam chính hãng Nhật Bản với nhiều tính năng vượt trội 

Một dòng sản phẩm được ra đời trên cơ sở cải tiến công nghệ của Casio ắt hẳn đã giúp anh em thoả mãn đam mê với những mẫu đồng hồ thông minh, hiện đại.

Trên đây là 5 dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ hiệu nam Casio. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp đã giúp anh em có thêm kiến thức về thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được nhiều người yêu thích này.

 

 Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>>Nếu những mẫu đồng hồ trên vẫn chưa làm vừa lòng các bạn, hãy xem ngay toàn bộ hơn 500 mẫu đồng hồ nam đẹp đang có tại cửa hàng của chúng tôi để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 dòng đồng hồ hiệu nam Casio có thể bạn chưa biết
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50466 sec| 2548.039 kb