4 tiêu chí trả lời cho câu hỏi: đồng hồ Orient có tốt không

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
4 tiêu chí trả lời cho câu hỏi: đồng hồ Orient có tốt không

Đồng hồ Orient có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Để giải đáp thắc mắc của một bộ phận lớn người yêu đồng hồ về vấn đề này, XWATCH sẽ đưa ra một số tiêu chí đánh giá chất lượng để các bạn tham khảo:

Đồng hồ Orient có tốt không? Đánh giá bằng tiêu chí nào?

 

1. Chất lượng máy:

Khi muốn biết đồng hồ Orient có tốt không thì người dùng cần biết nó sử dụng máy gì và chất lượng ra sao. Orient sử dụng máy In-house của hãng, là bộ máy cơ khí bên trong chiếc đồng hồ mà những chi tiết bên trong đều do hãng tự sản xuất. In-house Movement khiến chất lượng đồng hồ cao hơn, do Orient hiểu rõ từng chi tiết máy trong sản phẩm của mình. Máy Orient chính hãng gồm 3 loại: Mechanical, Analog Quartz và Digital Quartz. 

Để trả lời câu hỏi đồng hồ Orient có tốt không, cần xem xét loại máy của nó

 

Ưu điểm:

- Tính đồng bộ của các bộ phận cao. Nhiều thương hiệu đồng hồ đặt mua máy từ nhà sản xuất khác cho đồng hồ của mình. Điều này làm các bộ phận của đồng hồ không nhất quán, dễ gặp trục trặc khi hoạt động, và gây trở ngại khi sửa chữa đồng hồ.

- Hiệu suất hoạt động cao, máy chạy ổn định và bền.

- Sai số thấp: máy quartz là 0.5 s/ngày, máy cơ là xấp xỉ 15 s/ngày.

➤➤ Xem ngay: Chuyên gia đánh giá đồng hồ Orient Automatic

2. Các chất liệu sử dụng để chế tạo đồng hồ Orient

- Chất liệu kính: tất cả Orient Watches đều sử dụng kính chuyên dụng của hãng. Chủ yếu là kính cứng và một số là kính Sapphire. Với nhiều lớp bảo vệ, loại kính chuyên dụng của Orient có thể chống xước tốt hơn nhiều so với các loại kính cao cấp thông thường.

Chất liệu dây và kính là những yếu tố quan trọng quyết định đồng hồ Orient có tốt không

 

- Dây đeo: Dây da: chủ yếu là sử dụng da bê Calfskin bề mặt, da thuộc bên trong có độ bền cao, khả năng chống ngấm nước tốt, không bị ẩm, hôi, kích ứng da tay. Dây kim loại: đa số là thép không gỉ tiêu chuẩn 316L mạ PVD. Ưu điểm là sáng, bóng mịn, bền.

⏩ Tham khảo: Tất tần tật về thay mặt kính - thay dây da đồng hồ Orient

3. Giá đồng hồ Orient chính hãng

So với một số thương hiệu đồng hồ Nhật Bản khác cùng loại và chất lượng, giá đồng hồ Orient có phần cao hơn, nhưng vẫn là phân khúc giá tầm trung.

Giá đồng hồ Orient dao động từ: khoảng 2 triệu trở lên. Với những đồng hồ chất lượng cao hơn như Orient Star, Orient Standard thì giá dao động từ 8 triệu lên hàng chục triệu. 

Chất liệu dây và kính là những yếu tố quan trọng quyết định đồng hồ Orient có tốt không

4. Bảo hành đồng hồ Orient

Đồng hồ tốt phải đi cùng với chế độ bảo hành tốt để đảm bảo mọi trục trặc của nó được kiểm soát chặt chẽ, tránh những rủi ro không đáng có. Duy nhất tại Việt Nam, Xwatch tự tin mang lại cho bạn khi mua đồng hồ Orient:

- Bảo hành 1 năm quốc tế - Bảo hành cả lỗi người dùng trong 5 năm

Bài viết chi tiết về bảo hành đồng hồ Orient bạn tuyệt đối không thể bỏ qua

4 tiêu chí trả lời cho câu hỏi: đồng hồ Orient có tốt không

Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, XWATCH tình nguyện là đội ngũ tiên phong trong phong trào tẩy chay hàng fake, chỉ bán hàng chính hãng 100%.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 4 tiêu chí trả lời cho câu hỏi: đồng hồ Orient có tốt không
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56449 sec| 2532.453 kb