Tại sao nên sử dụng dây đồng hồ da cá sấu thay vì những loại dây khác?

09/06/2022 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Tại sao nên sử dụng dây đồng hồ da cá sấu thay vì những loại dây khác?
Rất nhiều khách hàng trước khi đưa ra quyết định mua đồng hồ không chỉ quan tâm về kiểu dáng, tính năng và cấu tạo mà còn quan tâm những chi tiết đi kèm như dây đồng hồ. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại dây đồng hồ như: dây kim loại, dây da… nhưng dây đồng hồ da cá sấu lại được khá nhiều người quan tâm.

Trong bài viết dưới đây cùng tìm hiểu kỹ hơn thông tin về dây đồng hồ da cá sấu nhé. 

Các loại dây đồng hồ có mặt trên thị trường hiện nay

Dây đeo đồng hồ thép

Trước tiên không thể không nhắc đến thiết kế dây đồng hồ thép mà thuật ngữ chuyên môn gọi là thép 316L. Đây là loại thép chuyên dụng dùng cho các dòng sản phẩm chính hãng. Có thể nhắc đến một vài ưu điểm nổi bật của dòng dây đồng hồ này đó chính là chống gỉ, chống kích ứng da và có độ bền sử dụng cao.

Đồng hồ dây thép không gỉ

Đồng hồ nam dây thép 316L

Đặc biệt với dây đeo đồng hồ thép sau một khoảng thời gian sử dụng nếu bạn cảm thấy dây có dấu hiệu mờ đi, cũ đi bạn hoàn toàn có thể đến cửa hàng đánh bóng. Chỉ cần như vậy thôi bạn đã có thể F5 lại một chiếc đồng hồ hoàn toàn mới mà không hề tốn một khoản tiền lớn.

Dây đeo đồng hồ Titanium

Loại dây tiếp theo cũng được sử dụng rất nhiều và có tên gọi là dây đeo đồng hồ Titanium. Về cảm quan bên ngoài có lẽ ít khách hàng có thể nhận ra được sự khác nhau giữa dây đồng hồ thép với dây đồng hồ Titanium. 

 

Dây đeo đồng hồ Titanium

Tuy nhiên, loại dây đồng hồ này có điểm trừ nhỏ chính là sau một khoảng thời gian sử dụng nếu bạn vô tình làm xước dây đồng hồ thì không thể đánh bóng lại như mới giống dây đồng hồ thép. Vì vậy với những khách hàng sử dụng loại đồng hồ này sẽ khó thể thay thế nếu có vấn đề liên quan đến dây đồng hồ. 

Bên cạnh đó, loại dây này còn một vài ưu điểm nổi bật thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vì vậy các mẫu mã của dạng dây đeo này rất đẹp, nổi bật và đặc biệt là ở các mẫu đồng hồ cho nữ. 

Dây đồng hồ mạ PVD

Loại dây đồng hồ thứ 3 được sử dụng trên các dòng sản phẩm hiện nay đó chính là dây đồng hồ mạ. Vì có công nghệ này mà rất nhiều khách hàng hiện nay muốn thể hiện đẳng cấp cũng như địa vị nên đã lựa chọn mạ vàng cho dây đồng hồ cũng như full toàn bộ mặt. 

Dây đồng hồ Ogival mạ PVD

Với công nghệ mạ PVD tiên tiến hiện nay, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền khi sử dụng, đảm bảo không hoen gỉ, không bong tróc. Tuy nhiên khách hàng cần chú ý trong quá trình sử dụng không nên để đồng hồ tiếp xúc với các chất hoá học, chất tẩy rửa hoặc nước hoa… để thời gian sử dụng của lớp mạ lâu nhất.

►►► Xem thêm: Đồng hồ mạ PVD là gì, có ưu điểm vượt trội nào?

Dây đồng hồ da

Cuối cùng là kiểu dây đồng hồ da, đây là một trong những loại dây được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đơn giản vì thiết kế dây da đem lại cảm giác trẻ trung, thanh lịch và năng động hơn so với các loại dây đồng hồ khác. Đặc điểm này cực kỳ phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là những người có cổ tay thanh mảnh, rất phù hợp đeo đồng hồ dây da.

Dây đồng hồ da

 

Tuy nhiên phần dây da cũng có một vài khuyết điểm đó chính là dễ bị gãy, nổ và đặc biệt là hỏng khi tiếp xúc với nước. 

Điểm khác biệt của dây đồng hồ da cá sấu

Dù các loại dây đồng hồ bằng thép bên trên thường được dùng cho các dòng sản phẩm cao cấp đắt tiền nhưng đồng hồ dây da vẫn khẳng định được vị trí của nó. Đặc biệt là đồng hồ dây da cá sấu.

Điểm khác biệt của dây đồng hồ da cá sấu

 

Da cá sấu là loại dây có khả năng thấm hút tốt nên khi gặp thời tiết nắng nóng và tay bạn bị đổ mồ hôi sẽ không có cảm giác bị bí da. Trong quá trình sử dụng bạn chỉ cần làm sạch dây bằng cách dùng khăn giấy khô lau chùi thường xuyên là có thể tăng tuổi thọ sử dụng của đồng hồ. 

Đồng hồ Srwatch Galaxy dây da cá sấu

Cuối cùng là vấn đề gãy nổ, bong tróc trong quá trình sử dụng, đây là điều rất nhiều khách hàng khi sử dụng đồng hồ dây da rất lo lắng. Tuy nhiên nếu là loại da cá sấu chính xác nhập khẩu sẽ không có các tình trạng trên. Vì vậy quý khách nên tìm đúng địa chỉ uy tín để mua sản phẩm nhé!

►►► Xem thêm: Khám phá 100+ mẫu dây da đồng hồ chính hãng chỉ có tại Xwatch

Mách bạn các địa chỉ thay dây đồng hồ da cá sấu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Xwatch - Một địa chỉ thay dây da đồng hồ uy tín được anh em đam mê đồng hồ đánh giá cao. Xwatch sở hữu một đội ngũ chuyên gia kỹ thuật với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản tại Thụy Sỹ, Nhật Bản cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị nhập khẩu, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Địa chỉ thay dây đồng hồ da cá sấu uy tín

Đến Xwatch để thay dây đồng hồ da cá sấu chính hãng

Đặc biệt, khi mua đồng hồ tại Xwatch, khách hàng còn được hưởng các chính sách bảo hiểm bao gồm cả lỗi từ phía người dùng với các Gói bảo hiểm giá trị khác nhau, tuỳ thuộc vào từng loại sản phẩm cũng như giá của từng sản phẩm. Và quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thay dây đồng hồ tại đây, chỉ cần đến địa chỉ và được nhân viên tư vấn cụ thể nhé.

Trên đây là một vài phân tích về dây đồng hồ da cá sấu, quý khách có nhu cầu với các sản phẩm đồng hồ cũng như thay dây đồng hồ chính hãng, liên hệ với XWATCH chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé.

►►► Xem thêm: Hướng dẫn cách đánh bóng đồng hồ như mới tại nhà cực đơn giản


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao nên sử dụng dây đồng hồ da cá sấu thay vì những loại dây khác?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57690 sec| 2548.078 kb