Những câu nói hay về thời trang mọi thời đại

10/08/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Những câu nói hay về thời trang mọi thời đại
Thời trang là sự phản ánh của cuộc sống. Cuộc sống đa dạng nên thời trang cũng vậy. Mỗi thời đại, mỗi nền văn hóa lại có góc nhìn thú vị khác nhau về thời trang.

Hãy cùng Xwatch khám phá top 10 những câu nói hay về thời trang kinh điển nhất mọi thời đại đã khơi nguồn cảm hứng đam mê cho giới mộ điệu.

1. “Cuộc sống quá ngắn ngủi chỉ để bạn mặc những món đồ nhàm chán” – Carly Cushnie và Michelle Ochs

Đây là một trong những câu nói hay về thời trang được yêu thích đến từ hai nữ thiết kế Carly Cushnie và Michelle Ochs. Carly và Michelle đề cao các thiết kế tôn đường cong, khơi gợi vẻ quyến rũ, tràn đầy sức sống của những cô gái. Họ mong muốn giúp phái đẹp trở thành những quý cô hiện đại, tự tin, sang trọng và có cá tính riêng.

2. “Hoặc bạn rất tường tận về thời trang hoặc bạn chẳng hiểu gì về nó cả” – Anna Wintour

cau-noi-ve-thoi-trang-cua-anna-wintour

Đây là câu nói của Anna Wintour - người được phong là nữ vương của làng thời trang thế giới. Câu nói hay về thời trang này nhấn mạnh sự hiểu biết tường tận về chiếc áo bạn mặc, túi xách bạn đeo hay bất kỳ thứ gì được diện trên người.

►► Xem thêm: Top những câu nói hay về đàn ông nam giới đáng suy ngẫm nhất

3. “Thời trang là thứ mà các NTK đem lại cho bạn 4 lần mỗi năm. Và phong cách là thứ mà bạn lựa chọn” – Lauren Hutton

cau-noi-cua-lauren-hutton

4. “Hợp mốt chính là sàn diễn cuối cùng dẫn đến thời kì suy tàn” – Karl Lagerfeld

cau-noi-cua-karl-lagerfeld

►►► Xem thêm: Top 40 những câu nói hay về tình yêu ý nghĩa và hot trend nhất của giới trẻ

5. “Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn” – Ralph Lauren

Những câu nói hay về thời trang trên đây đều đề cao phong cách của người mặc chứ không phải món đồ mà người đó mặc trên người. Thời trang tạo nên phong cách, nhưng thời trang không thể thay thế phong cách thật bên trong mỗi chúng ta.

cau-noi-thoi-trang-ralph-lauren

Bộ trang phục hợp mốt không đồng nghĩa rằng nó hợp với bạn. Vì vậy, chạy theo mốt chính là “suy tàn” hay nói cách khác, chính là đánh mất bản chất đẹp đẽ của con người bạn và của cả thời trang.

►►► Xem ngay: Top 30 những câu nói hay về phụ nữ ý nghĩa và ấn tượng nhất

6. “Mọi người luôn nhìn vào chiếc đồng hồ của bạn. Nó đại diện cho bạn là ai, giá trị và phong cách của bạn” - Kobe Bryant

cau-noi-thoi-trang-kobe-bryant

Trong thế giới của thời trang, đồng hồ không chỉ là một vật dụng xem giờ, nó là tiếng nói tinh tế cho biết phong cách và đẳng cấp của chủ sở hữu.

7. “Tôi không làm ra thời trang, tôi chính là thời trang” – Coco Chanel

Coco Chanel - người sáng lập ra hãng thời trang Chanel và đưa tên tuổi của nó đến đỉnh vinh quang, được mệnh danh là huyền thoại trong giới thời trang Pháp nói riêng và thế giới nói chung.

cau-noi-thoi-trang-coco-chanel

Bà có tính cách mạnh mẽ và tinh thần nổi loạn, hoàn toàn không theo bất kỳ xu hướng chung nào của thời bấy giờ. Vì vậy, thời trang của Coco Chanel luôn đi tiên phong theo cách mà bà muốn: “Tôi không làm ra thời trang, tôi chính là thời trang”.

8. “Hãy diện đồ như thể bạn chuẩn bị đi gặp kẻ thù đáng ghét nhất của mình” – Kimora Lee

cau-noi-thoi-trang-kimora-lee

Câu nói hay về thời trang này truyền cảm hứng cho chúng ta phải luôn chú trọng đến ngoại hình trong mọi hoàn cảnh. Trước kẻ thù đáng ghét, bạn phải chứng tỏ được sự tự tin và thần thái của bản thân đúng không?

►►► Xem thêm: Top 60 câu châm ngôn hay về cuộc sống ý nghĩa giúp bạn lấy lại động lực và yêu đời hơn

9. "Tôi muốn người ta nhìn thấy chiếc váy, nhưng phải dồn sự chú ý vào người phụ nữ mặc chiếc váy ấy” – Vera Wang

cau-noi-thoi-trang-vera-wang

Chiếc đầm đẹp chỉ khi nó làm cho người phụ nữ mặc nó trở nên đẹp lên. Đó chính mới chính là điểm đến trong mọi hành trình thời trang mà từ nhà thiết kế đại tài hay bình thường nhất đều theo đuổi.

10. “Phục trang của bạn phải đủ bó sát để phô diễn được sức hấp dẫn nữ tính, nhưng cũng phải đủ vừa vặn để chứng minh bạn là một quý cô.” - Marilyn Monroe

cau-noi-thoi-trang-marilyn-monroe

►►► Xem ngay: Top 25 câu nói hay về chiếc đồng hồ và thời gian ai cũng nên biết

Nổi tiếng với bức ảnh chiếc váy bị thổi tung, Marylin Monroe được coi là biểu tượng thời trang của thế giới từ hơn nửa thế kỉ qua. Những câu nói hay về thời trang của cô có giá trị đến tận nay và là nguồn cảm hứng bất tận cho thế hệ phụ nữ sau này. Luôn gắn với phong cách thời trang quyến rũ và cắt xẻ táo bạo nhưng cô đào vẫn tuân thủ nguyên tắc ăn vận phù hợp với hoàn cảnh. Cô có thể biến hóa phục trang từ quyến rũ sang kín đáo nhưng vẫn giữ nguyên sự hấp dẫn của bản thân mà không gây phản cảm.

Những câu nói hay về thời trang trên do Xwatch tổng hợp có truyền cho bạn cảm hứng về cách diện đồ và về cuộc sống? Đừng quên chia sẻ với chúng tôi những câu nói hay về thời trang khác mà bạn tâm đắc bằng cách để lại comment dưới đây!

Có thể bạn quan tâm:

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những câu nói hay về thời trang mọi thời đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51323 sec| 2553.641 kb