LƯU Ý: Hướng dẫn sử dụng vào bảo quản đồng hồ Cơ - Automatic

26/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
LƯU Ý: Hướng dẫn sử dụng vào bảo quản đồng hồ Cơ - Automatic

Dưới đây, X-Watch xin cung cấp cho các bạn vài lưu ý nhỏ trong việc sử dụng vào bảo quản đồng hồ cơ: (Automatic)

1. Đồng hồ cơ sử dụng 2 loại máy là máy đồng hồ tự động lên dây cót Automatic Movement và máy động hồ lên dây bằng tay Handwinding  Movement, thì việc chỉnh giờ, chỉnh lịch hay lên dây tránh thực hiện các thao tác trong khoảng thời gian từ 21h đến 3h sáng hôm sau. Bởi nếu thực hiện trong khoảng thời gian này sẽ gây hư hại cho bộ máy của đồng hồ, đặc biệt là những sự cố ngoài ý muốn đối với hệ thống bánh xe đồng hồ.

 

 

2. Đồng hồ Automatic cũng giống như cỗ xe hơi, cần được bảo dưỡng thường xuyên để các bộ phận nhỏ xíu, các chi tiết tinh vi kết hợp với nhau một cách tốt nhất để đồng hồ có thể hoạt động chính xác và tuổi thọ của đồng hồ được tăng lên.

 

Hằng năm hãy mang đồng hồ của bạn đi định kì  tại các đại lý chính hãng để bảo dưỡng và lau dầu. Tùy vào mỗi loại đồng hồ mà số năm có thể không giống nhau, trung bình từ 3,5 - 5 năm/lần.

 

   

 >>> Bài liên quan: Muốn bảo quản đồng hồ automatic thật tốt thì phải hiểu rõ về cơ chế đồng hồ cơ chống nước như thế nào? 

 

Cảm ơn các bác đã đón đọc bài viết của Xwatch. Nhanh tay chia sẻ những kiến thức bổ ích này cho bạn bè và người thân nhé!

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 19000325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

Xwatch - Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi

 >>>Thông tin bạn nên biết: Tất tần tật thông tin về đồng hồ máy cơ nam chính hãng


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về LƯU Ý: Hướng dẫn sử dụng vào bảo quản đồng hồ Cơ - Automatic
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53880 sec| 2525.031 kb