Top 3 đồng hồ OP mỏng không thể chối từ

07/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Top 3 đồng hồ OP mỏng không thể chối từ
Những năm gần đây, đồng hồ mỏng trở thành xu thế “hot” trong giới yêu chuộng đồng hồ. Đồng hồ OP mỏng cũng là gương mặt sáng giá được đông đảo công chúng yêu mến.

Cùng chúng tôi điểm mặt 3 chiếc đồng hồ OP mỏng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường ngay sau đây.

1./ Đồng hồ OP mỏng OP5657MK-T - Thanh lịch vượt thời gian

Đúng như tên gọi ultra – thin, sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế đây chính là điểm nhấn cho mẫu đồng hồ này. Cọc số dạng vạch thiết kế mảnh không nằm ngoài xu hướng mỏng nhẹ cùng với đường vân guilloche đem đến những đường nét tinh xảo nơi mặt s

Dây đồng hồ độc đáo với kiểu cách xếp lớp liền mạch, tựa như những mảnh ghép của cây cầu, kết nối những thành công. Sắc vàng được bao phủ nơi dây đồng hồ khiến  OP5657MKT hiện lên giản đơn và sang trọng mà không lẫn với bất kì thiết kế nào.

Dong ho OP mong OP5657MK-T

(Chi tiết sản phẩm)

>>> Xem thêm: Đâu là những mẫu đồng hồ OP nam HOT nhất trong tầm giá 4-6 triệu?

Nếu là người có cổ tay dẹt, vóc dáng không quá cao thì những mẫu đồng hồ OP mạ vàng ultra-thin kiểu như này sẽ là chọn lựa phù hợp cho bạn.

2./ Đồng hồ OP mỏng OP5709MSR-T - Đồng hồ demi tinh tế

Chúng ta đang đến với thiết kế đồng hồ OP thứ hai. Vẫn sở hữu vàng kim sang trọng, nhưng chiếc OP này được bổ sung màu xám bạc, tạo nên màu demi vừa sang vừa tinh tế. Những hàng mắt xích nhỏ, đều tăm tắp vô cùng linh hoạt và mềm mại trên cổ tay phái mạnh.

Một thiết kế chuẩn cổ điển không thể chối cãi: mặt tròn, cọc số dạng vạch, vân guilloche lan tỏa hơi thở Thụy Sĩ. Mặt kính sapphire phô diễn vẻ đẹp các chi tiết - một ưu ái mà OP dành cho người tiêu dùng trong phân khúc giá này.

Dong ho op mong OP5709MSR-T

Đồng hồ OP mỏng OP5709MSR-T bắt cặp hoàn hảo với trang phục thanh lịch

>>> Xem thêm: Đồng hồ OP - Lựa chọn số 1 trong phân khúc giá dưới 5 triệu

Cỗ máy vận hành bên trong chiếc đồng hồ OP mỏng này đó là máy quartz. Hẳn chúng ta đều biết rằng, đồng hồ quartz chính xác hơn, khả năng chống shock cao hơn đồng hồ automatic. Đây chính là một ưu điểm lớn nữa khiến cho giới mộ điệu không thể chối từ một sản phẩm tuyệt vời như vậy!

3.Đồng hồ OP mỏng OP130-03MK-GL-V

Ứng viên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là chiếc đồng hồ OP mỏng dây da năng động. Với sự kết hợp giữa màu đen của dây và vàng kim của mặt số, tác phẩm vừa mâu thuẫn vừa hòa hợp một cách bất ngờ.

Vẫn là những cọc số, kim chỉ sắc bén và mặt số thoáng đãng, tác phẩm định hình phong cách lịch lãm ngay từ những chi tiết bé nhỏ nhất. Nếu đặt lên cổ tay cứng cáp của người đàn ông trẻ tuổi, không có gì hoàn hảo hơn.

Dong ho OP mong OP130-03MK-GL-V

Vừa thanh lịch vừa năng động, đó chính là  OP130-03MK-GL-V

>>> Đừng bỏ lỡ: Đồng hồ OP - Lựa chọn số 1 trong phân khúc giá dưới 5 triệu

Nếu như dây được làm từ da cá sấu cao cấp thì vành đồng hồ cũng được chế tác từ thép không gỉ 316L chất lượng cao. Chừng đó thôi đủ thể hiện giá trị của cỗ máy này.

Đồng hồ OP mỏng luôn là xu thế và lựa chọn của anh em. Đồng hồ mỏng gọn gàng trên cổ tay, lịch sự nhã nhặn trong mắt người đối diện, ai có thể chối từ?

>>> Đừng bỏ lỡ BST 200+ mẫu đồng hồ OP nam chính hãng với nhiều thiết kế vượt trội dành cho quý ông

Đến Xwatch để sở hữu chiếc đồng hồ mong muốn ngay thôi anh em!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 đồng hồ OP mỏng không thể chối từ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51521 sec| 2533.063 kb