Đồng hồ đeo tay dây vải - Những thông tin không nên bỏ lỡ

27/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ đeo tay dây vải - Những thông tin không nên bỏ lỡ
Bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn các thông tin bổ ích xoay quanh loại đồng hồ đặc biệt: đồng hồ đeo tay dây vải
Không phổ biến như đồng hồ dây da hay dây kim loại, đồng hồ dây vải chỉ thực sự phù hợp với một nhóm người trong độ tuổi nhất định. Thông tin về đồng hồ đeo tay dây vải vì thế cũng hạn chế hơn.

Bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn các thông tin bổ ích xoay quanh loại đồng hồ đặc biệt này.

>>> Hãy đọc hết bài này để biết lý do các quý ông mê đồng hồ đeo tay nam dây da đến vậy

 

Ưu, nhược điểm của dây vải

Về ưu điểm

Bắt kịp xu hướng thời trang và bắt mắt là ưu điểm đầu tiên của đồng hồ nam hay nữ thuộc dòng đồng hồ đeo tay dây vải là Ở bất kỳ chất liệu dây nào khác, bạn khó lòng tìm thấy những sản phẩm với dây đeo đa màu sắc như ở đồng hồ đeo tay dây vải. Sắc màu dây mang đến cảm giác trẻ trung, tươi mới và dễ dàng phối kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong phong cách cho người đeo.

Thay dây cho đồng hồ đeo tay dây vải cũng đơn giản và dễ dàng hơn so với các loại dây khác.

Được dệt từ các sợi nylon tổng hợp cao cấp, dây vải có độ bền hơn so với những chất liệu thông thường. Sự mềm mại của dây đeo mang lại cảm giác thoải mái và không gây kích ứng da. Dây vải có khả năng hút ẩm tốt hơn và mang lại cảm giác thông thoáng hơn so với các chất liệu dây đeo khác.

Chính vì những lý do đó mà đồng hồ đeo tay dây vải rất thích hợp cho những ai theo đuổi sự trẻ trung, năng động và tươi mới.

Về nhược điểm

Do được dệt từ sợi nên đồng hồ đeo tay dây vải có đặc tính hút nước, lâu khô và vì thế, không thích hợp với các hoạt động ngoài trời, nhất là trong thời tiết nắng nóng.

 

>>> Xem ngay 5 mẫu đồng hồ đeo tay hot nhất mùa hè này 

Thấm hút mồ hôi, do vậy, đồng hồ dây vải theo thời gian sẽ bị biến màu. Lâu dần sẽ ảnh hưởng đến độ bền và tính thẩm mỹ của dây. Đến lúc này, thay dây đồng hồ là biện pháp khắc phục duy nhất.

So với đồng hồ dây da hay dây kim loại, đồng hồ đeo tay dây vải thường kén người đeo hơn. Bởi đặc trưng trẻ trung, tươi mới nên loại dây này ít phù hợp với dân công sở hoặc những nam giới tầm 30 tuổi trở lên. Trong những buổi hội họp hay ký hợp đồng với đối tác, đồng hồ đeo tay dây vải sẽ không thể là lựa chọn ưu tiên so với đồng hồ dây da hay dây kim loại.

Một số lưu ý đối với đồng hồ đeo tay dây vải

Hạn chế để đồng hồ tiếp xúc với nước để tránh tình trạng làm mục dây đeo. Khi dây đeo đồng hồ bị ướt, nên để khô tự nhiên bằng cách phơi dây ở những nơi thoáng gió, không nên làm khô bằng máy sấy hoặc các nguồn có sức nóng cao. Vì điều này dễ khiến dây đeo bị cong, vênh, mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm thời gian.

 

>>> Bạn đọc có thể quan tâm tới các mẫu đồng hồ nam chính hãng tại: https://xwatch.vn/dong-ho-nam

Khi đồng hồ bị hấp hơi nước, bạn nên dùng vài lớp giấy vệ sinh hoặc vải khô có tính hút ẩm cao, bọc đồng hồ lại. Sau đó, đặt đồng hồ dưới bóng đèn điện 40W với khoảng cách từ 5-10cm trong khoảng nửa giờ. Hoặc có thể quay ngược nắp đồng hồ ra ngoài rồi đeo lên cổ tay, giữ khoảng 2 giờ.

Không nên sử dụng các hóa chất có độ tẩy rửa cao khi vệ sinh đồng hồ đeo tay dây vải, không nên để đồng hồ ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp và tránh để sản phẩm va đập mạnh.

Những thông tin được cung cấp trên đây hy vọng đã giúp ích cho bạn trong quyết định chọn mua đồng hồ đeo tay dây vải và giữ gìn đồng hồ một cách tốt nhất.

>>> Bạn có đang tìm những mẫu đồng hồ đeo tay nam thụy sĩ hot nhất, hãy xem tại đây

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng gọi đến hotline 19000325 hoặc chat subiz để được giải đáp.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ đeo tay dây vải - Những thông tin không nên bỏ lỡ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.46593 sec| 2525.477 kb