3 mẫu đồng hồ Seiko cao cấp thiết kế tuyệt đỉnh

18/06/2018 - Người kiểm duyệt: Trịnh Quang Ninh - Kỹ thuật trưởng tại X-Care
3 mẫu đồng hồ Seiko cao cấp thiết kế tuyệt đỉnh
Với những dòng đồng hồ Seiko cao cấp, Seiko đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Và là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc.
Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 dòng đồng hồ Seiko cao cấp làm nên tên tuổi của thương hiệu đồng hồ này.

1. Presage Seiko - Mặt trắng thanh lịch

Một ứng cử viên đến từ thương hiệu số 1 Nhật Bản - Seiko. SRPB47J1 mang lại cho người dùng khoái cảm mới lạ bởi thiết kế hiện đại phá cách và màu sắc cuốn hút.

Được xếp vào danh sách những mẫu đồng hồ nam đắt tiền trong tầm giá 10 triệu, Seiko SRPB47J1 chưa làm ai sở hữu nó phải thất vọng.Được trang bị kính cong quyến rũ trùm lên mặt số đầy chất “nghệ” với vân Guilloche’ tỏa ra từ tâm đồng hồ như những tia sáng. Vòng tròn số được tạo nên bởi những giọt nước và kim chỉ xuất hiện giữa nền trắng một cách bình dị, không quá phô trương nhưng đủ để làm mê đắm lòng người.

Đặc biệt, dây đeo kim loại chắc chắn mang lại cho người đeo sự nam tính đầy bấy ngờ. Còn gì thú vị hơn thế?

dong-ho-seiko-cao-cap (2)

(Khám phá chi tiết sản phẩm)

Có thể bạn quan tâm: Đánh giá máy đồng hồ Seiko 4R36 automatic mov't

2. Seiko Astron - Kiểu dáng lôi cuốn

Đồng Seiko cao cấp Astron là chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời (solar) có chức năng tự động chỉnh giờ công nghệ GPS đầu tiên trên thế giới.

Thông qua việc tự sáng chế bộ nhận tín hiệu GPS tiêu thụ ít nhiên liệu, Seiko đã tạo ra một chiếc đồng hồ nhận được tín hiệu GPS và xác định được múi giờ, thời gian và ngày tháng sử dụng mạng lưới vệ tinh GPS toàn cầu. Mẫu đồng hồ này có thể nhận biết được 39 múi giờ trên trái đất.

mau dong ho seiko cao cap

Đồng hồ cao cấp Seiko Astron - đẳng cấp của công nghệ 

Dòng đồng hồ Seiko cao cấp này có thêm ba mẫu vỏ bằng titan và hai mẫu bằng thép không gỉ. Tất cả đều có chức năng giống nhau và thông số kỹ thuật cao. Các sản phẩm hiển thị múi giờ thứ hai, bảng hiển thị chế độ trên máy bay và mặt kính Sapphire với lớp chống phản quang. Sự ra đời của dòng đồng hồ Seiko cao cấp Astron đã mở ra một thời kỳ mới cho công nghệ chế tạo đồng hồ.

3. Seiko Prospex - Thiết kế sang trọng

Dòng đồng hồ Seiko cao cấp Prospex là dòng đồng hồ thể thao gồm 2 mẫu Prospex Kinetic GMT Diver’s (đồng hồ lặn) và Prospex Aviation Solar Chronograph (đồng hồ hàng không).

Với các đặc điểm như mặt số to, các điểm chỉ giờ tạo không gian 3D, lớp phủ chống phản quang được tráng trên mặt kính sapphire.

Vành kính (bezel) xoay một chiều được thiết kế an toàn , bền chắc. Độ chịu nước lên đến 200m với thiết kế tinh tế nhờ các ô cửa sổ hở ở bên thân vỏ ngoài.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm : 03 mẫu đồng hồ Seiko cao cấp đình đám tại Việt Nam 

dong-ho-seiko-cao-cap (4)

Đồng hồ Seiko cao cấp chuyên lặn Prospex được chế tạo với máy Kinetic, kết hợp độ chính xác cao: một giây một ngày với sự chắc chắn của công nghệ không cần thay pin Kinetic. Những chiếc đồng hồ lặn được sản xuất với dây thép không gỉ hoặc dây silicon. Prospex Kinetic GMT Diver được ra đời đúng với truyền thống chất lượng chuẩn của Seiko kết hợp với thiết kế và công nghệ tân tiến nhất.

Đồng hồ Seiko cao cấp Prospex Aviation Solar Chronograph với nguyên tắc trượt cho phép tính toán khoảng cách, độ tiêu thụ nhiên liệu và tốc độ trong khi chức năng chronograph cho phép bấm giờ tối đa đến 60 phút. Chỉ cần nạp năng lượng bằng nguồn sáng, chiếc đồng hồ cung cấp cho phi công điều cần thiết nhất trong mỗi chuyến bay: độ tin cậy và an toàn cao.

dong-ho-seiko-cao-cap (5)

Trên đây là 3 dòng đồng hồ Seiko cao cấp chúng tôi giới thiệu cho bạn. Để tham khảo thêm một số dòng sản phẩm của Seiko đang bán chạy tại thị trường Việt Nam bạn có thể tham khảo thêm bài viết này.

 

Đặc biệt, khi mua đồng hồ Seiko tại Xwatch, anh em nhận được gói BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm tương ứng với giá trị sản phẩm. Theo đó, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ cho việc sửa chữa và bảo dưỡng khi có gói bảo hiểm này.

 

=>> Tìm hiểu ngay chính sách bảo hiểm cả lỗi người dùng TẠI ĐÂY

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 >>> Nếu bạn muốn có thể xem thêm tất cả BST những mẫu đồng hồ Seiko chính hãng tại: https://xwatch.vn/dong-ho-pc754/dong-ho-seiko.html


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 mẫu đồng hồ Seiko cao cấp thiết kế tuyệt đỉnh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55975 sec| 2541.656 kb