TẠI SAO GIÁ ĐỒNG HỒ CỦA XWATCH KHÁC BIỆT?

09/06/2022 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
TẠI SAO GIÁ ĐỒNG HỒ CỦA XWATCH KHÁC BIỆT?
Hẳn Quý Khách đang tự hỏi: Tại sao mức giá của Xwatch lại khác biệt so với các đơn vị khác trên thị trường? Vì sao với cùng một mẫu đồng hồ có bên “sale sốc” 20, 30, thậm chí 50% so với giá niêm yết?!

Hẳn Quý Khách đang tự hỏi: Tại sao mức giá của Xwatch lại khác biệt so với các đơn vị khác trên thị trường? Vì sao với cùng một mẫu đồng hồ có bên “sale sốc” 20, 30, thậm chí 50% so với giá niêm yết?!

Đây là một chiêu trò quảng cáo hay thực sự là “món hời” cho người tiêu dùng? Người mua có thật sự nhận được những giá trị tương xứng với số tiền bỏ ra?

Trước tiên cần khẳng định: GIÁ càng THẤP bao nhiêu, càng nên quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm; chính sách trước, trong và sau mua hàng cũng như những dịch vụ hậu mãi đi kèm đồng hồ!

⧪ Bởi: KHÔNG ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ GIÁ TIỀN!

➦ Không ai muốn bỏ ra số tiền VÀI TRIỆU, thậm chí VÀI CHỤC TRIỆU để sắm 01 chiếc đồng hồ giá trị mà vẫn phải đau đáu việc không biết nó là hàng Thật hay Giả. Thậm chí, có nhiều trường hợp, bỏ tiền thật mà vẫn mua phải hàng fake không-hơn-không-kém!

➦ Không ai muốn phải mất thêm hàng tá CHI PHÍ bảo dưỡng, sửa đồng hồ trong quá trình sử dụng. Thậm chí, không ít khách hàng rơi vào tình cảnh “lúc mua thì cửa hàng nhiệt tình săn đón, lúc bảo hành thì thờ ơ, ngó lơ. Đồng hồ sửa đi sửa lại, bảo hành 03 - 04 lần vẫn chưa xong!”.

Khách mua đồng hồ bên khác, bảo hành vẫn bị trục trặc liền gửi sang Xwatch

Khách mua đồng hồ bên khác, bảo hành vẫn bị trục trặc liền gửi sang Xwatch

Anh khách mất tới 11,8 TRIỆU ĐỒNG để sửa chữa đồng hồ LONGINES mua từ cửa hàng X với giá 52 triệu

Anh khách mất tới 11,8 TRIỆU ĐỒNG để sửa chữa đồng hồ LONGINES mua từ cửa hàng X với giá 52 triệu

Có thể thấy, đa phần các đơn vị bán đồng hồ trên thị trường đang tập trung vào khâu GIẢM GIÁ trong ngắn hạn để thu hút người mua mà bỏ qua những GIÁ TRỊ BỀN VỮNG khiến khách hàng thực sự AN TÂM và TIN TƯỞNG tuyệt đối khi mua đồng hồ!

Thấu hiểu điều đó:

THAY VÌ TẬP TRUNG VÀO GIÁ, XWATCH CHỌN CÁCH TẠO SỰ KHÁC BIỆT VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HẬU MÃI & TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ VƯỢT XA SỰ MONG ĐỢI CHO KHÁCH HÀNG!

⧭ Khác biệt đầu tiên: Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng tại Xwatch

1 đổi 1 trong 30 ngày khi gặp lỗi Nhà sản xuất: Nếu như phần lớn các cửa hàng bán đồng hồ trên thị trường (ngay cả các đơn vị nổi tiếng) đều quy định thời gian đổi đồng hồ với lỗi Nhà sản xuất (NSX) từ 1 - 7 ngày thì riêng Xwatch, 1 đổi 1 trong 30 ngày, đủ thời gian cho người dùng có thể trải nghiệm máy móc của sản phẩm... 

Thử hỏi nếu mua đồng hồ về dùng 5,7 ngày mới phát hiện gặp lỗi NSX, lúc đó mới hỏi người bán xem còn được 1 đổi 1 không thì đã muộn rồi. Ở Xwatch, đồng hồ được 1 đổi 1 lỗi NSX trong 30 ngày đầu sử dụng.

⏭ Miễn phí giao hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng: Quý khách được nhận hàng, mở hộp kiểm tra, đúng mẫu mã sản phẩm được tư vấn mới cần ký nhận và thanh toán cho bưu tá.

Xwatch hiểu được rằng khi mua hàng ở xa, việc Quý khách phải phân vân về màu sắc, thiết kế, độ dày mỏng … là lẽ thường tình. Xwatch mong Quý Khách tin tưởng vào chất lượng sản phẩm chính hãng, nhận hàng theo hình thức COD để được an tâm và hài lòng nhất có thể.

⏭ Đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake: Trong quá trình sử dụng, nếu phát hiện đó là hàng fake, Xwatch cam kết sẽ đền 10 LẦN giá trị sản phẩm. Cam kết này được ghi rõ tại tất cả các kênh truyền thông của Xwatch.

⧭ Khác biệt thứ 2: Chính sách bảo hành, hậu mãi

Xwatch là đơn vị ĐẦU TIÊN tại Việt Nam triển khai Gói bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 05 năm - một chính sách bảo hành vô cùng CÓ LỢI cho người mua hàng.

Bảo hiểm cả lỗi người dùng

Theo thống kê của Xwatch từ ngày 01/09/2017 - 17/08/2018: “Trung bình mỗi năm, Xwatch giúp khách hàng tiết kiệm được số tiền lên đến 4 TỶ ĐỒNG khi sửa chữa đồng hồ do LỖI NGƯỜI DÙNG!”

Lợi ích từ bảo hiểm cả lỗi người dùng

Bên cạnh bảo hành của hãng, các gói bảo hiểm đi kèm theo từng giá trị của đồng hồ, khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí phải bỏ ra so với việc mất tiền túi ra để sửa chữa sản phẩm bên ngoài.

Chính sách bảo hành đồng hồ tại Xwatch

>>> Xem chi tiết: https://baohiem.xwatch.vn/

Hãy tham khảo thật kĩ về thời gian bảo hành: 2 năm, 3 năm hay 5 năm, lau dầu, bảo dưỡng, chỉnh nhanh chậm, thay kính có số lượng và quy định như thế nào. Xwatch tin rằng, việc minh bạch tất cả các dịch vụ trong gói bảo hiểm và thời hạn sẽ giúp Quý khách nắm được tất cả quyền lợi mà mình được hưởng và có sự lựa chọn thông thái nhất.

Thực tế trên thị trường, nhiều đơn vị cũng ghi thời gian bảo hành 05 năm nhưng xem xét kỹ thì không có chính sách giống như Xwatch mà chỉ hỗ trợ về phí hoặc là đại diện thay cho Khách hàng gửi về hãng để sửa chữa. 

Hết thời gian của gói bảo hiểm, hãy an tâm vì Xwatch vẫn tiếp tục duy trì hỗ trợ chi phí sửa chữa, bảo dưỡng cho đồng hồ của Quý khách.

⧭ Khác biệt thứ 3: Trải nghiệm dịch vụ

Tất cả đội ngũ nhân viên - kỹ thuật viên của Xwatch dành mọi nguồn lực để hiện thực hóa mục tiêu mang tới cho Khách hàng những trải nghiệm vượt xa sự mong đợi. Xwatch chuyên biệt về đồng hồ, tập thể Xwatch luôn trân trọng và nâng niu từng mẫu đồng hồ của Quý khách.

Đội ngũ nhân viên - kỹ thuật viên của Xwatch

Nếu Quý Khách đang ở xa, xin hãy cho Xwatch một cơ hội được đón tiếp Quý khách qua Fanpage, Website và Hotline 1900.0325. Nếu Quý Khách đang ở Hà Nội, HCM, Xwatch trân trọng mời Quý khách ghé qua Showroom để trải nghiệm sự khác biệt.

Xwatch là đội ngũ đam mê phục vụ Khách hàng, tất cả thành viên đều đang trong quá trình rèn luyện, sửa mình để phục vụ Khách hàng tốt hơn nữa. Trong quá trình đó, Xwatch may mắn nhận được lời động viên, khen tặng của Quý Khách. Xwatch coi đó là phần thưởng và vinh hạnh được giới thiệu TẠI ĐÂY!

Khách hàng Xwatch review

Khách hàng Xwatch nhận xét

Khách hàng Xwatch đánh giá dịch vụ

Khách hàng Xwatch review dịch vụ

Khách hàng Xwatch đóng góp ý kiến

Khách hàng Xwatch review sản phẩm dịch vụ

Khách hàng Xwatch review sản phẩm

Video ghi âm trải nghiệm sửa chữa, bảo hành tại Xwatch: 

Xwatch không có lợi thế về ưu đãi giá mà tập trung vào việc làm sao để phục vụ Khách hàng, chăm sóc đồng hồ được chu đáo nhất. Mong rằng khi tìm hiểu tới đây, Quý Khách sẽ cho Xwatch thêm cơ hội để được đón tiếp và phục vụ Quý Khách.

Xwatch ước mong được phục vụ Quý khách kể từ ngày hôm nay!

Xwatch chân thành cảm ơn Quý Khách đã dành thời gian đọc bài viết này!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TẠI SAO GIÁ ĐỒNG HỒ CỦA XWATCH KHÁC BIỆT?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.71485 sec| 2555.656 kb