Những Điều Nên Biết Về Đồng Hồ Casio Nam Mặt Vuông

12/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Những Điều Nên Biết Về Đồng Hồ Casio Nam Mặt Vuông
Không chỉ là thương hiệu đồng hồ phổ biến nhất, đồng hồ Casio nam Mặt vuông còn sở hữu đa dạng mẫu thiết kế cho người dùng sự lựa chọn phong phú.

Bên cạnh những cỗ máy thời gian mặt tròn truyền thống là đồng hồ Casio nam mặt vuông phá cách, ấn tượng.

Vậy điều gì đã tạo nên sức hút cho những anh bạn có khuôn mặt chữ điền này? Mẫu thiết kế này có phù hợp với bạn?

dong-ho-casio-nam-mat-vuong

Đồng hồ Casio nam mặt vuông có thiết kế ấn tượng

Khi đã quá quen với những gì thuộc về quá khứ hay truyền thống, cần một thứ mới mẻ và khác biệt để thay đổi cảm xúc. Đồng hồ nam Casio mặt vuông dây da vừa giúp người đàn ông “đổi gió” vừa thể hiện phong cách cá nhân.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu thiết kế đã tạo cho người xem ấn tượng sâu sắc. Mặt số vuông vắn, góc cạnh cùng những đường nét mạch lạc thể hiện người đàn ông mạnh mẽ, khẳng khái.

dong-ho-casio-nam-mat-vuong

>>> Đừng bỏ lỡ thiết kế độc đáo của đồng hồ Casio mặt xanh Edifice mới

Đa số những chiếc đồng hồ Casio nam mặt vuông đều sở hữu thiết kế mặt khá đơn giản. Một số mẫu có thêm mặt số phụ nổi bật bên trong. Với thiết kế độc đáo từ mặt số, Casio kết hợp phong phú với nhiều loại dây đeo khác nhau như: dây inox không gỉ, dây da, dây cao su  hoặc dây nhựa… Anh em thoải mái lựa chọn theo sở thích và tính cách của mình sao cho phù hợp.

>>> Khám phá thêm 101+ mẫu đồng hồ G shock nam, sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai yêu thích thể thao

Cách chọn đồng hồ Casio nam mặt vuông phù hợp

Đồng hồ mặt vuông tuy độc đáo, phá cách nhưng không phải ai đeo cũng đẹp. Khi chọn đồng hồ đeo tay, trước tiên cần phải phù hợp và vừa tay. Bạn không thể đeo một cỗ máy quá to hoặc quá nhỏ, cũng không thể đeo chiếc đồng hồ thể thao trong khi bạn là một anh chàng mọt sách được… Vậy nên chọn đồng hồ Casio như nào cho phù hợp?

Ta thường bắt gặp ở Casio mặt vuông những chiếc đồng hồ màu bạ, màu gold hoặc đen và đồng hồ kết hợp với dây da, dây cao su có màu sắc… Anh em có thể chọn đồng hồ theo những cách sau đây:

C1: Chọn đồng hồ Casio nam mặt vuông hợp với dáng cổ tay

Với dáng người nhỏ nhắn, cổ tay nhỏ, người dùng hoàn toàn KHÔNG NÊN chọn đồng hồ mặt vuông, chúng sẽ khiến cổ tay bạn càng thêm nhỏ đi. Đồng hồ Casio nam mặt vuông dây da sẽ phù hợp với những ai có xương cổ tay to, cỗ máy có khả năng che đi khuyết điểm và khiến cổ tay bạn trở nên đầy đặn hơn.

Dong ho casio nam mat vuong

C2: Chọn đồng hồ Casio nam mặt vuông hợp với công việc

Casio được biết đến là thương hiệu đồng hồ phổ biến và có mức giá tầm trung, vì vậy hợp cho những người có mức thu nhập khá là dân văn phòng hoặc làm những công việc tiếp xúc với khách hàng.

C3: Chọn đồng hồ Casio nam mặt vuông theo phong thủy

Nếu phái mạnh nào theo phong thủy thì chiếc đồng hồ Casio nam mặt vuông vô cùng phù hợp cho những ai thuộc mệnh Thổ. Mặt khác, “Thổ sinh Kim”, vì vậy cỗ máy cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người mệnh Kim.

Đối với người đàn ông có xu hướng tâm linh, chớ nên bỏ qua cỗ máy thời gian Casio Gold. Sắc vàng sang trọng sẽ mang lại sự may mắn, tiền tài trong sự nghiệp.

dong ho casio nam mat vuong chinh hang

>>> Gợi ý đến bạn chiếc đồng hồ Casio Gold thiết kế màu vàng sang trọng dành cho những anh chàng mệnh kim

Nếu bạn đang muốn “sắm” cho mình một người bạn đồng hành độc đáo, ấn tượng, đừng nên bỏ qua đồng hồ Casio nam mặt vuông. Người anh em này sẽ giúp bạn hài lòng và tỏa sáng.

>>> Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo hàng trăm mẫu đồng hồ Casio nam đẹp khác của chúng tôi đê tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những Điều Nên Biết Về Đồng Hồ Casio Nam Mặt Vuông
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57550 sec| 2532.063 kb