Đồng hồ Casio dạ quang - người hùng của bóng đêm

14/06/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ Casio dạ quang - người hùng của bóng đêm

Không chỉ “xông pha” mạnh mẽ trong các hoạt động ngoài trời, đồng hồ Casio dạ quang được trang bị dạ quang giống như “hổ thêm cánh” tỏa sáng rực rỡ trong cả bóng tối. Đó cũng chính là lí do phái mạnh vô cùng yêu thích các mẫu đồng hồ Casio dạ quang.

Bạn đã biết gì về dạ quang của đồng hồ Casio? “Người hùng bóng đêm” nào đang hot? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé!

Đồng hồ Casio dạ quang tỏa sáng như thế nào?

Trong bóng đêm, các vạch số, kim đồng hồ, hay vành đồng hồ Casio đều có thể sáng lên nhờ hợp chất dạ quang được trang bị trên mặt đồng hồ. Nói một cách dễ hiểu, dạ quang có thể hấp thụ năng lượng ánh sáng và phát sáng khi đưa vào bóng tối trong một thời gian nhất định.

Xem ngay 1 mẫu đồng hồ Casio dạ quang - Edifice EFV-510L-2AVUDF 3 TRIỆU mặt xanh

Dựa trên đặc tính này, dạ quang được “sạc” bằng ánh sáng và phản quang vào ban đêm. Ánh sáng phát ra có thể giảm dần theo thời gian. Thời gian sạc sẽ tùy thuộc vào chất lượng của nguồn sáng và đặc biệt có hiệu quả dưới các tia cực tím hoặc ánh sáng tím. Thay vì lo nghĩ “sạc” dạ quang ở đâu, anh em chỉ cần cho cỗ máy tắm nắng trong ánh sáng mặt trời là đủ. Casio rất ưa chuộng dạ quang bởi lẽ đồng hồ của hãng hướng tới những người năng động, ưa thích khám phá. Casio dạ quang có thể là người bạn đồng hành lí tưởng kể cả trong điều kiện thiếu sáng (trong hang động, trong rừng sâu hay khi mất điện…).

Cách sạc pin đồng hồ Casio dạ quang

Nhiều người cho rằng: sạc pin dưới ánh sáng mặt trời càng mạnh sẽ khiến dạ quang được “sạc” càng nhanh. Tuy nhiên, cách này sẽ khiến dây da đồng hồ dễ bị hỏng, hoặc máy đồng dễ gặp trục trặc do tiếp xúc nhiệt độ cao trong thời gian dài.

Nếu như trong bóng đêm dạ quang yếu và mờ, nguyên nhân chính đến từ việc dạ quang chưa được “sạc” đủ. Anh em có thể lựa chọn một trong những nguồn sáng dưới đây:

  • Ánh sáng mặt trời có tia UV (Ultra Violet): Dưới ánh sáng mặt trời, khả năng hấp thụ năng lượng của dạ quang được đẩy lên đến tối đa. Chỉ cần đeo đồng hồ lái xe dạo phố dưới ánh nắng chừng 20, 30 phút là đủ.
  • Ánh sáng từ đèn LED: Cách dễ dàng nhất chính là bật đèn pin điện thọai chiếu thẳng vào các chỗ có sơn dạ quang.
  • Ánh sáng từ đèn huỳnh quang, đèn Compact.

Nắm gọn những điểm trên đây là cách tốt nhất giúp đồng hồ Casio dạ quang tỏa sáng trên mọi chặng đường!

Top đồng hồ Casio dạ quang “hot” nhất hiện nay

Là một trong những thương hiệu đồng hồ nam tiện lợi trong bóng tối,công nghệ dạ quang được sử dụng trong rất nhiều dòng đồng hồ của Casio: G-shock, Edifice, Besides… Cùng tham khảo 3 mẫu đồng hồ Casio dạ quang đang “làm mưa làm gió” tại Xwatch - đại lý phân phối đồng hồ chính hãng uy tín nhé:  

Chiêm ngưỡng Edifice mặt xanh độc đáo EFV-510L-2AVUDF

 

Sở hữu EFR-526D-7AVUDF chỉ 3,2 triệu

dong-ho-casio-da-quang-3

Khám phá EFR-543BL-1AVUDF với 4,4 triệu

Anh em đã ưng ý mẫu đồng hồ Casio dạ quang nào chưa? Liên hệ tới hotline 19000325 hoặc click vào ô chat subiz để “rinh” ngay cỗ máy thời gian về nhà nhé!

   


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Casio dạ quang - người hùng của bóng đêm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56781 sec| 2532.008 kb