Đồng hồ nam 3 kim và vòng tay-Cách phối đồ cực đẹp cho nam giới

13/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ nam 3 kim và vòng tay-Cách phối đồ cực đẹp cho nam giới
Cùng bỏ túi 5 mẫu đồng hồ nam 3 kim siêu quyến rũ dưới đây để luôn nổi bật theo cách riêng của chính mình.
Cùng với đồng hồ, vòng tay là phụ kiện gần như không thể thiếu của mỗi nam giới. Và đồng hồ nam 3 kim luôn là sự lựa chọn cho mẫu nam giới thích sự lịch lãm và sang trọng, nhưng các bạn đã biết cách phối đồ giữa đồng hồ nam 3 kim với vòng tay đẹp cho nam chưa. Hãy cùng Xwatch bỏ túi 5 mẫu đồng hồ nam 3 kim siêu quyến rũ dưới đây để luôn nổi bật theo cách riêng của chính mình khi kết hợp cùng vòng tay thời trang.

1. Vòng Daniel Wellington Classic Cuff và đồng hồ nam 3 kim OPA98022-80MK-GL-T

Sở hữu thiết kế Oval phỏng theo hình dáng cổ tay nên DW Cuff dễ dàng phù hợp với cả nam và nữ. Sự đơn giản của vòng tay việc kết đôi với bất kỳ mẫu đồng hồ nào cũng khiến cổ tay nam giới trở nên thật nổi bật.

Với DW Cuff, bạn dễ dàng thay đổi kích thước: nới lỏng hoặc ép vòng lại để vừa vặn với cổ tay. Kết hợp cùng OPA98022-80MK-GL-T, bộ đôi này sẽ đem đến cho nam giới một vẻ ngoài độc đáo nhưng không kém phần tinh tế. Nhất là khi, cỗ máy thời gian sở hữu nhiều ưu điểm trong tầm giá 3, 5 triệu.

[caption id="attachment_42792" align="aligncenter" width="960"]đồng hồ nam 3 kim OPA98022-80MK-GL-T Xem chi tiết ngay mẫu đồng hồ nam 3 kim OPA98022-80MK-GL-T  - sắc vàng quyền lực [/caption]

Tính năng Moon Phase hiện đại cho phép người dùng theo dõi chu kỳ tuần trăng. Vầng trăng thơ mộng xuất hiện ở góc 6 giờ dịch chuyển theo thời gian, đưa đến những cảm nhận thú vị. Một tính năng hầu như chỉ xuất hiện trên những mẫu đồng hồ nam 3 kim cao cấp, nay đã được tích hợp trên mặt số của chiến binh đến từ nhà Olympia Star.

Dây da mềm mại, với đường vân độc đáo, hoàn toàn ăn khớp cùng sự thanh mảnh của vòng tay kim loại. Chưa kể đến màu sắc của vỏ đồng hồ hoàn toàn tone/tone cùng màu của vòng đeo. Bộ đôi xứng đáng được liệt vào danh sách “must-have” trong hè 2017 này.

>>> Khám phá vẻ đẹp hoàn hảo đến từ mẫu đồng hồ nam nhiều kim với giá chỉ dưới 4 triệu

2. Vòng dây da và đồng hồ nam 3 kim Citizen NY0040-09WB .

Nếu bạn là người yêu thích thể thao, bộ đôi vòng dây da và đồng hồ Citizen  NY0040-09WB chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút sự chú ý từ phía người đối diện.

Bắt kịp xu hướng thời trang bụi bặm của nam giới, vòng dây da kết hợp cùng đồng hồ nam 3 kim dây cao su đích thị là một sự kết hợp hoàn hảo, giúp nam giới thể hiện rõ phong cách của chính mình.

[caption id="attachment_42793" align="aligncenter" width="800"]đồng hồ nam 3 kim Citizen NY0040-09WB Xem chi tiết giá đồng hồ nam 3 kim Citizen NY0040-09WB đầy mạnh mẽ tại đây.[/caption]

Mang thiết kế đặc trưng của đồng hồ lặn, Citizen NY0040-09WB với thiết kế 3 kim khá bắt mắt gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế mà còn ở những tính năng được sở hữu.

Núm vặn được dịch chuyển khỏi vị trí 3 giờ quen thuộc để đưa sang vị trí mới- góc 8 giờ. Đồng hồ vừa mang diện mạo mới mẻ, vừa phù hợp với những anh chàng thuận tay trái.

Dạ quang phủ kín kim và nền số đồng hồ. Trong điều kiện thiếu sáng, đồng hồ nam 3 kim rực rỡ như vầng trăng tròn trên cổ tay nam giới. “Dạ tiệc đêm” thu hút mọi ánh nhìn.

Độ chịu nước 200M, máy cơ in-house chất lượng, lịch ngày và thứ đi cạnh nhau, quá nhiều ưu điểm cho một sản phẩm thời gian có giá 6,7 triệu đồng.

>>> Bật mí từ A đến Z về đồng hồ citizen automatic chính hãng 21 jewels huyền thoại

3. Vòng hạt gỗ đen và đồng hồ nam 3 kim Ogival OG358.615AGR-GL-X

Thanh lịch và sang trọng, OG358.615AGR-GL-X là một sự kết hợp tuyệt vời cùng vòng hạt gỗ đen độc đáo. Một lựa chọn mới mẻ, giúp sự xuất hiện của sản phẩm thời gian bớt đơn điệu và nhàm chán trên cổ tay nam giới, nhất là những chàng trai là doanh nhân. Đây là nmootj mẫu đồng hồ nam 3 kim lộ máy khá cầu kỳ.

Vòng hạt gỗ đen đơn giản, dung hòa cùng thiết kế cầu kỳ của đồng hồ nam 3 kim. Điểm nhấn được tạo nên khi màu nâu trầm của dây da, sắc vàng hồng của vỏ bắt đôi cùng gam đen của vòng gỗ. Sự kết hợp mới mẻ này ắt hẳn sẽ khiến bộ suit lịch lãm hay gấu áo sơ mi trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Bạn đã sẵn sàng diện lên tay bộ đôi này?

>>> Sức hút từ đồng hồ dây da chưa bao giờ hết hot >>> Xem ngay 5 bước chọn đồng hồ chính hãng dây da cho bạn mẫu ưng ý nhất

Đồng hồ nam 3 kim khi được kết hợp cùng các phụ kiện khác, nhất là phụ kiện đeo tay sẽ tạo nên những điểm nhấn thú vị cho cổ tay chủ nhân. Bộ đôi nào trên đây đã lọt vào tầm ngắm của bạn? Gọi đến hotline 19000325 hoặc chat subiz để nhận sự tư vấn miễn phí từ XWatch.

>>> Chiêm ngưỡng ngay hàng trăm mẫu đồng hồ nam chính hãng đầy sang trọng và quyền lực dành cho phái mạnh.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nam 3 kim và vòng tay-Cách phối đồ cực đẹp cho nam giới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56009 sec| 2520.484 kb