3 lý do làm nên danh tiếng thương hiệu đồng hồ Citizen

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
3 lý do làm nên danh tiếng thương hiệu đồng hồ Citizen
Đồng hồ Citizen luôn là cái tên sáng giá để nam giới săn lùng và chọn lựa. Lý do của sức hút ấy đến từ đâu?

CITIZEN - thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản với sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. Cùng với Seiko và Orient, Citizen đã mang tên tuổi đồng hồ chính hãng Nhật Bản bay cao kể từ những năm 70 đến nay.

Đồng hồ Citizen luôn là cái tên sáng giá để nam giới săn lùng và chọn lựa. Lý do của sức hút ấy đến từ đâu? Hãy cùng X Watch chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Thương hiệu lịch sử lâu đời

Ra đời vào năm 1918, tính đến nay lịch sử phát triển thương hiệu đồng hồ Citizen đã trải qua gần 100 năm tuổi. Sự tồn tại và phát triển của thương hiệu qua gần 10 thập kỷ chứng tỏ sức hút của những cỗ máy thời gian chưa bao giờ suy giảm.

Trải qua những thăng trầm của thời gian, với biết bao biến động của thị trường đồng hồ thế giới, xưởng sản xuất của Citizen vẫn miệt mài hoạt động và đưa đến tay khách hàng những cỗ máy chất lượng.

Gừng càng già càng cay”, gần 1 thế kỷ “chinh chiến” trên thị trường đồng hồ là lý do đầu tiên tạo nên sức hút cho thương hiệu đồng hồ số 2 Nhật Bản. “Truyền thống trong quá khứ là món quà của hiện tại”, Citizen vẫn đang ngày ngày gửi đến khách hàng những món quà độc đáo và ý nghĩa. Cánh mày râu có sẵn sàng đón nhận?

Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý

Nhắc đến Citizen là nhắc đến những sản phẩm nổi bật cả về máy cơ và máy quartz, đặc biệt là những mẫu đồng hồ được trang bị công nghệ eco-drive. Với mục tiêu: đưa những sản phẩm xa xỉ đến gần hơn với tất cả mọi người, sản phẩm đồng hồ Citizen Nhật luôn có mức giá “chiều lòng” người mua.

Những sản phẩm máy quartz truyền thống với thiết kế nhỏ, gọn, thanh lịch sở hữu mức giá “dễ chịu”: từ 2 đến 4 triệu đồng. So với Seiko và Orient, dòng đồng hồ quartz của Citizen có mức giá thấp hơn hoặc tương đương nhưng chất lượng thì không hề kém cạnh.

Với những nam giới yêu thích sự chính xác mà đồng hồ quartz mang lại, Citizen đưa đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn phù hợp cho mọi phong cách.

 Đó có thể là những mẫu đồng hồ dây kim loại, mặt tròn, thiết kế đơn giản cho những quý ông lịch lãm. Hay những mẫu đồng hồ thể thao năng động, cá tính với thiết kế trẻ trung cho những buổi đi chơi hay tham gia các hoạt động thể thao.

Bụi bặm, khỏe khoắn nhưng vẫn ẩn chứa trong nó sự tinh tế đầy cuốn hút là những gì có thể dễ dàng nhận thấy.

Những “người hùng ánh sáng” Citizen eco-drive được nhiều nam giới ưu tiên chọn lựa bởi ưu điểm vượt trội của nó. Mức giá phổ biến cho những sản phẩm này dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. Đúng là rất biết chiều lòng người mua.

Thương hiệu Citizen không mấy nổi bật trong dòng sản phẩm máy cơ nhưng mỗi cỗ máy được trình làng đều hội tụ những yếu tố tạo nên sự khác biệt.

Ít nhưng “chất” là những gì có thể thấy ở đồng hồ cơ đến từ thương hiệu Citizen. Số tiền nam giới phải bỏ ra để sở hữu những cỗ máy này là từ 4 triệu đồng trở lên. Đó có phải là một mức giá quá “hời” cho những sáng chế phức tạp và cầu kỳ?

Đi đầu trong ứng dụng những công nghệ và chất liệu hiện đại

Tiên phong trong công nghệ và sử dụng những những chất liệu hiện đại là một trong những lý do tạo nên tiếng vang lớn cho đồng hồ Citizen trên thị trường đồng hồ thế giới.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời sử dụng ánh sáng làm “nguồn sống” để duy trì hoạt động cho toàn cỗ máy. Ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo được hấp thụ rồi chuyển hóa thành năng lượng.

Với Citizen, “ở đâu có ánh sáng, ở đó có quyền lực”. Bởi chỉ cần một lần được sạc đầy pin, đồng hồ có thể hoạt động từ 6 tháng đến 1 năm dù đặt trong môi trường tối hoàn toàn.

Không cần đeo thường xuyên, không cần sạc nhiều lần, cỗ máy thời gian vẫn có thể chạy tốt từ 7 đến 10 năm mà không cần phải thay pin.

Citizen eco-drive có thể hấp thụ cả ánh sáng yếu: đèn, nến,...

Titanium vốn là vật liệu được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ. Khi được Citizen ứng dụng vào công nghệ chế tác đồng hồ, những sản phẩm siêu bền- siêu nhẹ -siêu cứng đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho nam giới.

Cứng hơn gấp 5 lần và nhẹ hơn khoảng 40% so với chất liệu thép không gỉ là điểm nổi bật mà chất liệu này sở hữu. Những tuyệt tác Citizen titanium chính vì vậy luôn bền, đẹp theo thời gian và thách thức mọi va đập, trầy xước.

Citizen Eco - Drive trang bị những tính năng ưu việt

Được trang bị những tính năng ưu việt như: Chronograph, điều khiển bằng sóng radio, vệ tinh,... Citizen xứng đáng là đối thủ nặng ký của bất kỳ thương hiệu đồng hồ nào.

Còn gì tuyệt vời hơn một cỗ máy đếm giờ tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật như thế? Nam giới đang trên hành trình tìm kiếm “một nửa yêu thương”, đừng bỏ qua những cỗ máy hoàn hảo đến từ thương hiệu Citizen!

XChannel - Cuộc cách mạng ánh sáng mang tên Citizen Eco-Drive

Yêu thích các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Citizen, hãy tới ngay cửa hàng X watch để được tư vấn cụ thể và chi tiết.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Xwatch – Chuyên gia thẩm định đồng hồ thật giả!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 lý do làm nên danh tiếng thương hiệu đồng hồ Citizen
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56280 sec| 2550.328 kb