XWATCH & HÀNH TRÌNH MẠNH MẼ TẨY CHAY GIAN THƯƠNG LỪA ĐẢO BÁN ĐỒNG HỒ FAKE: 9 NĂM - 1 CHẶNG ĐƯỜNG!

17/03/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
XWATCH & HÀNH TRÌNH MẠNH MẼ TẨY CHAY GIAN THƯƠNG LỪA ĐẢO BÁN ĐỒNG HỒ FAKE: 9 NĂM - 1 CHẶNG ĐƯỜNG!
Bạn còn nhớ: 9 năm qua, chúng ta đã cùng nhau trải qua những sự kiện đặc biệt gì không? Hãy cùng Xwatch ngược dòng thời gian, nhìn lại của hành trình 9 năm qua với sứ mệnh "Tẩy chay đồng hồ Fake - Bài trừ gian thương lừa đảo - Bảo vệ người tiêu dùng" với thật nhiều cung bậc cảm xúc nhé!

Hành trình Xwatch tẩy chay lừa đảo bán đồng hồ Fake

NHỮNG BƯỚC CHẬP CHỮNG ĐẦU TIÊN

Xwatch được thành lập, đó là tâm huyết, là niềm đam mê cháy bỏng của những người thợ đồng hồ đem lòng “yêu” những cỗ máy thời gian, say mê với từng bánh răng, con ốc... Đó là khát khao cháy bỏng: Đẩy lùi nạn lừa đảo bán đồng hồ Fake, trả lại sự trong sạch cho thị trường đồng hồ Việt Nam, đem đến những giá trị đích thực cho người tiêu dùng.

Kỹ thuật đồng hồ tại Xwatch

- 01/11/2014: Phát súng khai cuộc mang tên “Thẩm định MIỄN PHÍ 1.000 đồng hồ thật giả".

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một doanh nghiệp nhỏ như Xwatch dám TIÊN PHONG đứng lên bài trừ gian thương, tẩy chay đồng hồ fake, thẩm định miễn phí 1.000 chiếc đồng hồ thật giả cho khách hàng. Không ít kẻ ném đá, cũng nhiều người đồng tình.

Đương nhiên, chẳng có ai trên đời chịu để yên khi có một tên “nhãi ranh” không tiếng tăm, tuổi đời non trẻ như Xwatch hất bát nước vào mặt. Thời điểm đó, đã có không ít những vụ tấn công, hăm dọa qua điện thoại, tại điểm bán, những vụ Xwatch bị chơi xấu, bôi nhọ trên mạng xã hội. Đỉnh điểm là khi Xwatch bị xã hội đen vác dao, mã tấu đến tận cửa hàng dọa đập phá bởi làm ảnh hưởng đến "miếng ăn" của các đơn vị bán đồng hồ fake.

Hẳn là trên đời này, chẳng có gì đúng cũng không có cái sai. Mà chỉ có một thứ gọi là QUAN ĐIỂM. Khi chúng tôi chấp nhận sống một cuộc đời không mờ nhạt, thẳng thắn nói lên quan điểm sống của mình, là BẢO VỆ GIÁ TRỊ THẬT, những con người Xwatch biết chắc chắn mọi thứ phía trước sẽ chẳng dễ dàng. Nhưng một khi đã quyết, chúng tôi quyết dấn thân đến cùng!

Thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật giả

- 21/04/2015: Xwatch phát động cuộc thi viết "Đánh thức người Việt trẻ sống thật", tôn vinh Giá trị thật, những điều tử tế trong xã hội, mong muốn xóa bỏ những hiện tượng xấu, những lối sống sai trái của 1 bộ phận lớp trẻ trong xã hội hiện nay, nhằm xây dựng một Việt Nam Văn minh – Tiến bộ - Phát triển.

- 05/09/2016: Khát khao thực hiện sứ mệnh của Xwatch lại càng bùng phát mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chiến dịch “Khai tử đồng hồ Fake" và website https://thamdinhdongho.vn ra đời, lần này chúng tôi KHÔNG HỀ ĐƠN ĐỘC.

Website thamdinhdongho.vn

2.134 người gửi ảnh đồng hồ qua website, 10.000 người quan tâm, 1.033 bài viết và 13.797 bình luận.

CHÚNG TÔI KHÔNG ĐƠN ĐỘC

- 10/09/2016: Một chương trình trợ giá lên đến 85.000.000Đ dành tặng anh em đam mê những cỗ máy thời gian với mục đích đổi đồng hồ FAKE lấy THẬT! 

Chương trình tặng 3 chiếc đồng hồ chính hãng trị giá 15.000.000Đ cho những ai tham gia ủng hộ chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”!

Ngoài ra, trên trang fanpage Xwatch, tổ chức cuộc thi “Sáng tác Khẩu hiệu hay, chung tay tẩy chay đồng hồ fake” với 215 bài dự thi và vô vàn những bình luận khen ngợi và hưởng ứng!

- 28/09/2016: Thật sự TỰ HÀO khi chiến dịch "Khai tử đồng hồ fake" nhận được sự ủng hộ của các cơ quan chính quyền, các báo lớn nhỏ trong nước, đặc biệt là Đài truyền hình VTV1.

Sự kiện khai tử đồng hồ Fake

"Ngày 28/9, Chiếc xe lu nặng 650kg đã cán vỡ tung 216 chiếc đồng hồ fake thu gom từ chương trình thẩm định đồng hồ thật - giả trước sự chứng kiến của Đại diện Văn phòng 389 Quốc gia, Hội Bảo vệ người tiêu dùng, các cơ quan báo đài."

Xe lu cán đồng hồ fake

Có 10.000 người quan tâm, 1.484 bài viết và 18.271 bình luận liên quan đến chương trình thẩm định đồng hồ thật giả.

Điều này chứng tỏ, thông điệp "Tẩy chay gian thương - Bài trừ hàng fake" của chiến dịch đang được lan tỏa mạnh mẽ hơn hơn bao giờ hết. 27 cơ quan ban ngành, Báo đài uy tín đã vào cuộc, cộng đồng đam mê đồng hồ đã lên tiếng đồng hành cùng Xwatch trong cuộc chiến khốc liệt này!

Tổng kết chiến dịch thẩm định đồng hồ

➤ Video VTV1: https://bit.ly/3eb4SNm

➤ VNexpress: https://goo.gl/AhqaAd

➤ Báo Vietnamnet: https://goo.gl/emznKh

➤ VOV: https://goo.gl/e3NRiu

➤ Báo CAND: https://goo.gl/l3NWBK

- 01/2017: Thẩm định đồng hồ thật giả cùng chuyên gia lần thứ 3.

ĐỒNG LÒNG VÀ LAN TỎA

- 07/2017: Chiến dịch lần 4 tiếp cận tới gần 20 triệu người, đánh dấu mốc 12.000 đồng hồ thẩm định online, 2.500 lượt thẩm định trực tiếp tại cửa hàng và hàng ngàn chữ ký Tẩy chay đồng hồ fake qua mail.

- 13/07/2017: Video “Người Thẩm Định” ra mắt đã công phá khắp mạng xã hội. Đây thực chất là một phiên bản “Người phán xử khác” nằm trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ thật - giả” do Xwatch thực hiện.với sự tham gia của “Ông trùm Phan Quân” và cậu ấm Phan Hải.

- 05/08/2017: Sự kiện "Ký tên chung tay tẩy chay đồng hồ fake" với sự tham gia của hàng trăm người yêu đồng hồ trên khắp Việt Nam với rất nhiều các hoạt động ý nghĩa.

Sự kiện tẩy chay đồng hồ fake

Chuyên gia Xwatch thẩm định đồng hồ

Trực tiếp xem các chuyên gia Giải phẫu đồng hồ Omega Seamaster James Bond 007 giá 4000$ bị dính Fake

Thẩm định đồng hồ thật giả miễn phí

Thẩm định đồng hồ thật giả miễn phí

Triển lãm tẩy chay đồng hồ Fake

Mini Game tẩy chay đồng hồ fake

Giải thưởng mini game

Triển lãm trưng bày các trường hợp đồng hồ Fake đặc biệt, ấn phẩm, bí kíp phân biệt đồng hồ thật giả…

6000 chữ ký online, 250 chữ ký trực tiếp tẩy chay đồng hồ fake - con số không quá lớn nhưng mỗi một chữ kí lại là động lực, là sức mạnh tinh thần to lớn để chúng tôi tiếp tục sứ mệnh của mình, bước tiếp trên hành trình “Bài trừ gian thương - Tẩy chay đồng hồ Fake”.

Chung tay ký tẩy chay đồng hồ fake

Sự kiện Ký tên tẩy chay đồng hồ fake

Đặc biệt, sự vào cuộc của các cơ quan chức năng như Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả, hàng nhái và Hội Tiêu chuẩn - Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cũng như hơn 16 cơ quan báo đài uy tín (Dân trí, Vietnamnet.vn…) đã chứng tỏ 1 điều: Giá trị thật đang dần có một vị trí vững chắc trong xã hội ngày này!

- Cho đến nay, Xwatch tiếp tục triển khai chương trình: “Thẩm định MIỄN PHÍ đồng hồ Thật - Giả” giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng fake!

TỔNG KẾT

9 NĂM - một hành trình miệt mài trao đi “GIÁ TRỊ THẬT” đến với những người đam mê đồng hồ chân chính!

Từ những ngày đầu chập chững phất lá cờ tiên phong Tẩy chay đồng hồ fake, Thẩm định miễn phí 1.000 đồng hồ thật giả - người khen kẻ chê, thậm chí chỉ trích, dọa nạt cũng không ít… Đỉnh điểm là khi chúng tôi bị xã hội đen vác dao, mã tấu đến tận cửa hàng dọa đập phá bởi làm ảnh hưởng đến "miếng ăn" của các đơn vị buôn bán đồng hồ fake. 

Trải qua những biến bão thăng trầm, Xwatch vẫn đứng ngay tại đây để tiếp tục cuộc hành trình đầy chông gai nhưng đáng tự hào: “TREO CỔ ĐỒNG HỒ FAKE - BÀI TRỪ GIAN THƯƠNG - BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG”!

Tính đến nay, Xwatch.vn đã giúp khách hàng thẩm định MIỄN PHÍ hơn 50.000 đồng hồ thật - giả, phát giác 12.000 trường hợp Fake thông qua website: thamdinhdongho.vn. Tiêu huỷ hàng trăm chiếc đồng hồ giả các loại… Giúp người tiêu dùng không phải “Tiền mất tật mang” vì mua nhầm đồng hồ giả từ gian thương lừa đảo

Để Xwatch có thể giữ vững được ngọn lửa nhiệt huyết từ những ngày đầu của mình, không ngừng nghỉ trong cuộc chiến chống hàng fake bảo vệ người tiêu dùng, đó là nhờ niềm tin và sự ủng hộ của các bạn - những con người luôn coi trọng Giá trị thật và các sản phẩm đồng hồ chính hãng.

Xwatch cảm ơn khách hàng

Xwatch vô cùng biết ơn bạn vì điều đó! Xin gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng đến những con người đã luôn sát cánh cùng Xwatch, lan tỏa “Giá trị thật” đến nhiều người hơn nữa!

Chúng tôi không hứa Xwatch sẽ trở nên hoàn hảo, nhưng chúng tôi cam kết bằng cả nhiệt huyết và trái tim mình, Xwatch sẽ luôn xứng đáng với lòng tin mà các bạn đã trao gửi!

XWATCH - ĐỒNG HỒ THẬT, GIÁ TRỊ THẬT


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về XWATCH & HÀNH TRÌNH MẠNH MẼ TẨY CHAY GIAN THƯƠNG LỪA ĐẢO BÁN ĐỒNG HỒ FAKE: 9 NĂM - 1 CHẶNG ĐƯỜNG!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52270 sec| 2584.547 kb