Chọn đồng hồ theo chất liệu dây như thế nào?

27/02/2020 - Người viết: Quang Ninh
Chọn đồng hồ theo chất liệu dây như thế nào?
Chỉ đến khi thực sự lên tay một cỗ máy thời gian, nhiều người mới bắt đầu hiểu được tầm quan trọng của chất liệu dây đồng hồ. Bởi lẽ nó góp phần lớn trong việc tạo ra sự thoải mái khi tiếp xúc với làn da của chủ nhân.

Vậy, chọn đồng hồ theo chất liệu dây như thế nào? Hãy cùng chuyên gia Xwatch tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Các loại dây đồng hồ phổ biến nhất hiện nay

Trước hết, để chọn lựa được mẫu thiết kế phù hợp nhất, bạn cũng cần nắm được có những chất liệu nào đang được đưa vào sử dụng trong ngành chế tác đồng hồ. Mỗi chất liệu lại có những đặc tính và đặc trưng cho từng phong cách thời trang khác nhau.

Phổ biến nhất chính là đồng hồ dây thép (kim loại) và thường gặp nhất chính chất liệu thép không gỉ 316L. Được rất nhiều anh em tin tưởng để tạo nên sự mạnh mẽ, nam tính và cũng bởi độ bền của dây kim loại. Những người có công việc thường xuyên phải ra ngoài, tiếp xúc với môi trường hoặc hay đổ mồ hôi rất nên cân nhắc chất liệu này.

Đồng hồ dây thép (kim loại)

Đồng hồ đeo tay dây da tạo nên cảm giác cổ điển, thanh lịch chính vì thế đây là lựa chọn hàng đầu cho những người làm doanh nhân hay công việc văn phòng. Những chiếc đồng hồ có mức giá tầm trung ngoài thị trường thường sử dụng da tổng hợp. Bạn sẽ phải bỏ ra mắc chi phí khá lớn nếu muốn lên tay đồng hồ dây da cá sấu. Mẫu thiết kế dây da sẽ là ‘cứu cánh’ tuyệt vời cho những người có cổ tay nhỏ hoặc không tròn trịa. Bởi lẽ đồng hồ nam dây da đẹp sẽ “vớt vát” được những khuyết điểm của đôi tay, khéo léo ôm trọn vùng cổ tay, tạo cảm giác tròn đầy.

Đồng hồ nam dây da đẹp

Tuy nhiên những người có mồ hôi muối nên cân nhắc khi lựa chọn chất liệu da vì mồ hôi sẽ nhanh chóng khiến dây da bị xuống cấp. Đó chắc chắn là điều không ai muốn khi mới sử dụng một chiếc đồng hồ!

Đồng hồ nam dây vải

Tín đồ của phong cách thể thao, bụi bặm hay quân đội chắc chắn sẽ dành phiếu cho đồng hồ dây vải. Dây vải dễ kết hợp với những trang phục trẻ trung, thường được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau nên lại càng được giới học sinh - sinh viên ưa thích. 

2. Chọn đồng hồ theo chất liệu dây như thế nào?

Không quá khó để nắm bắt cả 3 chất liệu phổ biến của dây đồng hồ phải không nào! Vậy thì: Chọn dây da hay kim loại?

Để trả lời câu hỏi đó, bạn phải xác định rõ: Kích thước cổ tay, phong cách cá nhân, môi trường làm việc của mình.

Đồng hồ chính hãng dây da

Giả sử bạn có cổ tay hơi nhỏ, đồng hồ chính hãng dây da sẽ là lựa chọn không tồi. Như đã trình bày ở trên, dây da có chất liệu mềm mại nên dễ dàng ôm sát cổ tay.

Còn nếu bạn thường diện những trang phục khỏe khoắn, môi trường làm việc trong ngành xây dựng. Chắc chắn đồng hồ kim loại sẽ là “best choice” của bạn! Bởi tính bền bỉ và sức chịu đựng của kim loại sẽ phù hợp kể cả khi bạn không có quá nhiều thời gian “chăm chút”.

Đồng hồ nam Op dây kim loại

Đối với phái đẹp, việc tìm kiếm chất liệu sẽ không quá khó. Bởi chị em vốn có sẵn tính tỉ mỉ, cẩn thận rất phù hợp trong việc bảo quản một chiếc đồng hồ thời trang. Tất nhiên, yếu tố thời trang vẫn là quan trọng nhất. Chị em nơi văn phòng thường lựa chọn đồng hồ dây da nữ để khéo léo tôn lên vùng cổ tay tròn trịa, mềm mại. 

Đồng hồ dây da nữ cao cấp

Giờ đây, việc lựa chọn chất liệu dây đồng hồ cũng đã trở nên dễ dàng hơn bởi bạn có thể trực tiếp tới các showroom chính hãng để thử lên tay thay vì chỉ nhìn ảnh minh họa. Chỉ khi lên tay, bạn mới thực sự đánh giá được trải nghiệm thực tế cũng như độ vừa vặn so với đôi tay của mình!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chọn đồng hồ theo chất liệu dây như thế nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55347 sec| 2532.367 kb