Giới thiệu cửa hàng đồng hồ Hải Triều

14/06/2021 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
Giới thiệu cửa hàng đồng hồ Hải Triều
Trong thời gian vừa qua trên trang Fanpage và kênh Youtube của Xwatch có rất nhiều khách hàng thắc mắc và hỏi một số câu hỏi về đồng hồ Hải Triều, như: Mua đồng hồ ở Hải Triều có được không? Hải Triều với Xwatch thì bên nào dịch vụ hậu mãi tốt hơn? Đồng hồ ở Hải Triều có chính hãng như Xwatch không? Các thương hiệu bán ở Hải Triều sao không thấy trên Xwatch?… Để giải đáp những câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về cửa hàng đồng hồ Hải Triều nhé.

GIỚI THIỆU VỀ ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

Cửa hàng đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều được thành lập vào năm 1991 với cửa hàng đầu tiên ở địa chỉ 160 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, TPHCM. Với hơn 25 năm hoạt động trong nghành đồng hồ đeo tay, Đồng Hồ Hải Triều là một địa chỉ khá quen thuộc của các tín đồ máy đo thời gian.

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý phân phối đồng hồ của hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng từ Nhật Bản, Thuỵ Sỹ, Mỹ, Đức như: Ogival, Citizen, Casio, Seiko, Orient, OP, Michael Kors, Bulova, Doxa, Fouetté, Tissot, Longines, Frederique Constant, Fossil…

Đồng Hồ Hải Triều là địa chỉ giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ từ phân khúc bình dân đến phân khúc cao cấp đi kèm các dịch vụ như miễn phí gói quà, thay pin trọn đời, miễn phí giao hàng và hoàn tiền gấp 10 lần nếu phát hiện đồng hồ giả.

Cho đến nay, từ một cửa hàng đầu tiên tại TPHCM, đồng hồ Hải Triều đã có 19 cửa hàng ở các tỉnh thành TPHCM, Cần Thơ, Bình Dương, An Giang, Vũng Tàu, Kiên Giang, Đồng Nai và Hà Nội.

Đồng Hồ Hải Triều phân phối các dòng đồng hồ automatic, đồng hồ quartz, đồng hồ nam, đồng hồ nữ, đồng hồ cặp đôi với đa dạng kiểu dáng, chất liệu và mức giá phù hợp cho mọi lứa tuổi. Tất cả các sản phẩm đến tay khách hàng đều là đồng hồ chính hãng đảm bảo uy tín và chất lượng.

#haitrieu #donghohaitrieu #donghohaitrieucom #cuahangdonghohaitrieu

 

THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ BÁN TẠI HẢI TRIỀU

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giới thiệu cửa hàng đồng hồ Hải Triều
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60950 sec| 2511.313 kb