Top 10 các hãng thời trang nổi tiếng thế giới bạn không nên bỏ qua

17/01/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Top 10 các hãng thời trang nổi tiếng thế giới bạn không nên bỏ qua
Con người ai cũng thích cái đẹp đúng không nào. Chính vì thế khi các sản phẩm thời trang trong nước chưa đủ sức thoả mãn nhu cầu mặc đẹp thì họ sẵn sàng tìm đến các hãng thời trang nước ngoài để lựa chọn. Tổng hợp top các hãng thời trang nổi tiếng thế giới sau đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để tìm cho mình phong cách ấn tượng và phù hợp nhất.

1. Chanel

Chắc chắn rằng trong chúng ta có rất nhiều người biết đến cái tên Chanel. Đây là một trong các hãng thời trang nổi tiếng đình đám thế giới với nhiều sản phẩm chất lượng và đa dạng như: Nước hoa, quần áo, túi xách và mỹ phẩm.

Thương hiệu thời trang Chanel

Phong cách thiết kế thời trang nổi bật của Chanel là những bộ trang phục làm từ chất liệu cao cấp, đường nét tinh xảo mang đến phong cách cuốn hút, đẳng cấp cho người dùng. Việc khéo léo quảng bá thương hiệu rộng khắp bằng việc tổ chức các show diễn thời trang đã mang tên tuổi của hãng được nhiều người trên thế giới biết đến nhiều hơn.

2. Hermes

Hermes là một trong các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới do người Pháp thành lập vào năm 1837. Logo hình chiếc xe ngựa kéo giúp người nhìn liên tưởng đến cửa hàng bán vật dụng dành cho ngựa – Là hình ảnh người nguồn cho sự ra đời của hãng.

Hãng thời trang nổi tiếng Hermes

Không chỉ ấn tượng bởi hình ảnh thương hiệu, Hermes còn vô cùng độc đáo khi các mẫu thời trang đều được thủ công từ một người thợ duy nhất đảm bảo tính đồng nhất và riêng biệt của sản phẩm. Với phong cách thiết kế đẳng cấp, sang trọng, Hermes được nhiều người ưa thích đặc biệt là nam giới.

►►► Xem thêm: 1000+ đồng hồ nữ chính hãng đẹp & thanh lịch nhất 2023

3. GUCCI

Thương hiệu thời trang Gucci

Logo Gucci là cái tên không còn xa lạ gì với người dùng bởi nó là một trong các hãng thời trang nổi tiếng thế giới. GUCCI nổi tiếng nhờ phong cách thiết kế thời thượng, phù hợp với giới trẻ toàn cầu. Đây là một trong những đại diện tiêu biểu cho thời trang cao cấp bậc nhất của Ý và Pháp. Hai dòng sản phẩm chủ đạo của hãng là thời trang nam và nữ với những thiết kế độc nhất vô nhị.

4. Louis Vuitton

Louis Vuitton là một trong các thương hiệu thời trang nổi tiếng được thành lập từ năm 1854. Hãng thời trang này chiếm lĩnh thị trường thế giới bởi các thiết kế trang phục cho nam giới cực chất được nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa thích.

Thương hiệu thời trang Louis Vuitton

Louis Vuitton lọt vào mắt xanh của người dùng với những sản phẩm thời trang mang phong cách Pháp. Nó đã và đang trở thành thương hiệu thời trang xa xỉ bởi những thiết kế thời thượng, ấn tượng nhất thế giới.

►►► Xem thêm: Thương hiệu trang sức Johnny Dang & Co - Con gà đẻ trứng vàng của ông vua kim hoàn Johnny Đặng

5. Prama

Hãng thời trang Prama

Prama là một trong các hãng thời trang nổi tiếng thế giới ra đời tại nước Ý xinh đẹp. Hai dòng sản phẩm chính của Prama là thời trang nam và nữ với thiết kế độc đáo dành cho giới thời thượng. Phong cách thiết kế đặc trưng của hãng là sự sang trọng, quý phái người dùng mặc vào đều toát lên vẻ thượng lưu cực chất. Sự kết hợp giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại; những bộ trang phục ghi điểm ở nét nghệ thuật cao càng tôn lên sự ấn tượng và cuốn hút hơn bao giờ hết.

6. Dior

Thương hiệu thời trang Dior

Dior là thương hiệu thời trang nổi tiếng ra đời từ năm 1946 tại Pháp và nổi tiếng thế giới bởi những thiết kế ấn tượng mang tính kiến trúc và quyến rũ. Người dùng toàn cầu mến mộ Dior bởi hai dòng sản phẩm thời trang dành cho nam giới và nữ giới với thiết kế riêng biệt. Nếu thời trang nữ Dior là sự quý phái, sang trọng thì những bộ thời trang Doro dành cho nữ lại cực kỳ tối giản nhưng không kém phần tinh xảo và thanh lịch mang đến cá tính cho người dùng.

7. Burberry

Hãng thời trang nổi tiếng Burberry

Burberry là một trong các hãng thời trang nổi tiếng thế giới ra đời rất sớm tại Anh. Hãng là niềm tự hào của nước này bởi những bộ sưu tập thời trang ấn tượng mang phong cách thời thượng. Đặc trưng trong những thiết kế của Burberry đó là những ô kẻ sọc thể hiện sự thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Hãng cũng vận dụng hoạ tiết kẻ sọc này vào các sản phẩm khác như đồng hồ, túi xách, khăn, mũ để tạo nên nét đặc trưng, cá tính của thời trang Burberry.

8. Dolce & Gabbana

Thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana là một trong các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới ra đời tại nước Ý vào năm 1985. Thương hiệu được nhiều người yêu mến bởi những thiết kế đẳng cấp, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Sự chỉnh cu trong phong cách thiết kế đã giúp hãng thời trang này ghi điểm trong mắt người dùng thế giới đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng và được sử dụng trong nhiều sự kiện lớn như: Madonna, Gisele Bundchen, Monica Bellucci, Isabella Rossellini…

9. Ralph Lauren 

Ralph Lauren ra đời bởi nhà thiết kế người Mỹ vào năm 1967. Với phong cách thiết kế vừa sang trọng, vừa phóng thoáng; sự kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại đã giúp gu thời trang này trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Thương hiệu thời trang Ralph Lauren

Vào năm 1969, Ralph Lauren mang tới bộ sưu tập thời trang dành cho nữ giới mang phong cách cổ điển của nam giới vô cùng đặc biệt; đã tạo nên biểu tượng Polo ảnh hưởng cho đến tận ngày nay.

10. Versace

Versace ra đời tại nước Ý. Trở thành biểu tượng của nước và là một trong các hãng thời trang nổi tiếng thế giới với những thiết kế mang phong cách sang trọng, ấn tượng. Đặc biệt, Versace sử dụng chất liệu vô cùng chất lượng và xi xỉ mà khó có thương hiệu thời trang nào sánh được.

Hãng thời trang Versace

Điểm cuốn hút trong phong cách thời trang Versace đó là những hoạ tiết mang hơi hướng nghệ thuật Hy Lạp cổ đại với màu sắc, chất liệu cổ điển, hình khối độc đáo, hoạ tiết nghệ thuật điển hình.

Trên đây là top 10 các hãng thời trang nổi tiếng thế giới mà bạn nên biết. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích và sự lựa chọn phong phú hơn cho phong cách thời trang của mình. Nếu cần tư vấn hay hỗ trợ hãy nhắn tin hoặc gọi ngay cho đồng hồ Xwatch để được hỗ trợ.

➢➢➢ Xem thêm: 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 các hãng thời trang nổi tiếng thế giới bạn không nên bỏ qua
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55215 sec| 2536.68 kb