Olympia Star Diamond: Tôn lên nét kiêu sa của quý cô thời thượng!

03/09/2021 - Người viết: BTV Xwatch
Olympia Star Diamond: Tôn lên nét kiêu sa của quý cô thời thượng!
Hút hồn với mặt số đẹp như tạc, điểm thêm những viên kim cương lấp lánh tựa cầu vồng sau mưa, đồng hồ Olympia Star Diamond sẽ làm bật lên nét quyến rũ, kiêu sa của quý cô thời đại.

Có cánh đàn ông nào mà không từng ngả nghiêng trước sắc vóc yêu kiều của một quý cô thanh lịch.

Nàng đưa tay nhẹ nhàng vén hờ mái tóc, cổ tay nõn nà ánh sắc lên nhờ những viên kim cương lấp lánh tựa bông hoa tuyết trên đồng hồ, thật mê hoặc lòng người!

Hãy cùng Xwatch tìm hiểu sâu hơn về “vũ khí sắc đẹp” lợi hại mang tên Olympia Star Diamond trong bài viết dưới đây nhé!

Olympia Star Diamond

1. Nguồn gốc thương hiệu Olympia Star

Là một thương hiệu được sinh ra trên mảnh đất Lengnau, Thuỵ Sĩ, Olympia Star may mắn mang trong mình chất nghệ thuật lãng mạn qua hàng trăm năm chế tác cùng tinh thần nhiệt huyết, máu lửa “Higher – Stronger – Better” của thế vận hội Olympic cổ đại.

Nguồn gốc thương hiệu Olympia Star

Với hình ảnh đặc trưng là 2 cành Ô liu đan trong thần thoại Hy Lạp, chính giữa đặt biểu tượng chiếc vương miện danh giá tượng trưng cho sự thịnh vượng, hòa bình, Olympia Star luôn khiến giới mộ điệu say lòng suốt gần một thế kỷ qua.

Ngoài những cỗ máy thời gian tinh tế, chất lừ dành cho các đấng mày râu, Olympia Star cũng rất tâm huyết khi tạo ra hàng loạt những bộ sưu tập đình đám dành riêng cho phái nữ: từ Ultra Thin Watch với thiết kế siêu mỏng, thanh thoát; Jewelry Watch đính đá Swarovski tinh xảo lộng lẫy, đặc biệt là đồng hồ nữ Olympia Star Diamond kiêu sa, quý phái.

2. Olympia Star Diamond - Thiết kế cao cấp thanh lịch

Olympia Star Diamond được ra đời như một món quà dành riêng cho phái đẹp với những thiết kế đa dạng, biến hóa. Tuy nhiên, điểm chung của những cỗ máy thời gian này là dòng chữ “Diamond” trên mặt số cùng sự lấp lánh, rực rỡ của những viên kim cương sang trọng.

Thiết kế Olympia Star Diamond

Vì đây là dòng đồng hồ dành cho phái nữ nên thiết kế cũng rất nhỏ gọn, tinh tế, khi diện lên tay vô cùng thanh thoát, nhẹ nhàng. Những chiếc đồng hồ Olympia Star Diamond đều được các nghệ nhân trau chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết đem đến sự hoàn hảo không tì vết!

Nếu để ý bạn sẽ thấy đa phần đồng hồ Olympia Star Diamond nữ sử dụng tông màu “trắng - vàng - đen” làm chủ đạo, tuy nhiên, thi thoảng người nghệ nhân cũng tạo nên điểm nhấn ấn tượng với sắc đỏ nồng nàn.

Thiết kế Olympia Star Diamond nữ

Chỉ với 3 sắc màu cơ bản nhưng với sự tài hoa và sức sáng tạo bay bổng của mình, nghệ nhân Thụy Sĩ đã thiên biến vạn hóa để tạo ra vô vàn những bộ sưu tập đồng hồ Olympia Star Diamond đa dạng với những nét nhấn nhá rất riêng. Khi thì biến tấu đồng hồ tựa như một chiếc lắc tay xinh xắn, khi thì tạo hình mặt vuông độc lạ, bao quanh là kim cương lấp lánh; có lúc lại tạo hình 2 vòng tròn kim cương tựa như đóa hoa xếp lớp, tầng tầng lớp lớp nhìn vô cùng ấn tượng và sang chảnh,...

Tất cả chỉ với mục đích duy nhất là khiến các quý cô trở nên xinh đẹp lộng lẫy, tạo ra sự đa dạng trong phong cách thiết kế, để phù hợp với cá tính, gu thẩm mỹ riêng của từng đối tượng khác nhau.

3. Đồng hồ Olympia Star nữ - Chất liệu bền sáng với thời gian!

Nhìn những chiếc đồng hồ nữ Olympia Star Diamond trông có vẻ yểu điệu, mỏng manh vậy nhưng những cỗ máy này sở hữu mặt kính Sapphire có độ cứng chỉ xếp sau kim cương. Vì vậy, bạn sẽ thoải mái thể hiện sự tự tin, phong thái đỉnh cao của mình là chẳng cần lo lắng bất kỳ điều gì!

Chất lượng Olympia Star Diamond

Ngoài ra, 100% cỗ máy thời gian Olympia Star Diamond đều sử dụng loại thép 316L được mài giũa tỉ mỉ cho vỏ và dây đồng hồ, đem đến sự chắc chắn, bền bỉ cao. Ngoài ra, để tạo nên sự sang chảnh, quý phái độc nhất cho cỗ máy thời gian, người nghệ nhân đã phủ lên mình chiếc Olympia Star Diamond sắc mạ vàng phù hoa, được mạ bằng công nghệ PVD bay hơi lắng đọng vật lý, giúp đồng hồ bền màu, sáng bóng bất chấp thời gian.

4. Máy Quartz Thụy Sĩ - Chất lượng bền bỉ

Ra đời tại “cái nôi đồng hồ thế giới” - Thụy Sĩ, vì vậy, những cỗ máy Olympia Star Diamond được thừa hưởng những những tinh hoa nghệ thuật chế tác hàng trăm năm cùng quy trình chế tác nghiêm ngặt và vô cùng khắt khe. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những cỗ máy Olympia Star Diamond.

Trái tim của Olympia Star Diamond là bộ máy Quartz Ronda - một trong 4 dòng máy đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ, được các hãng đồng hồ nổi tiếng như Ogival với độ chính xác gần như tuyệt đối, tuổi thọ pin 3 - 4 năm. Do đó, bạn sẽ không cần phải mất thời gian chỉnh giờ do đồng hồ chạy nhanh hay chậm giờ!

5. Kết hợp trang phục tôn lên nét quý phái, kiêu sa!

Với lối thiết kế tinh xảo, sang trọng, Olympia Star Diamond đặc biệt phù hợp với những quý cô chuộng phong cách sang chảnh, quý phái. 

Chỉ cần diện một chiếc váy ôm body nóng bỏng, bờ môi hờ đỏ mọng quyến rũ, trên tay đeo Olympia Star Diamond lấp lánh, dám cá rằng, bạn sẽ trở thành người nổi bật nhất trong buổi tiệc đó!

Olympia Star Diamond quý phái

Olympia Star Diamond sang trọng

Ngoài ra, nếu bạn muốn đeo Olympia Star Diamond đi làm, đi họp, hãy kết hợp với một chiếc Jumpsuit, đầm công sở cao cấp hoặc set áo sơ mi lụa mỏng nhẹ kết hợp váy juyp, tôn lên sự thanh lịch, không kém thu hút!

Olympia Star Diamond kiêu sa

6. Đồng hồ Olympia Star Diamond giá bao nhiêu?

Thiết kế sang chảnh, bộ máy Thụy Sĩ cao cấp với mặt số đính kim cương nổi bần bật, chắc hẳn bạn sẽ cho rằng Olympia Star Diamond có mức giá rất mắc. Tuy nhiên, thực chất giá Olympia Star Diamond cực kỳ “nịnh túi tiền”! Chỉ cần bỏ ra số tiền từ 3 triệu đồng, bạn có thể trở nên tỏa sáng rực rỡ với cỗ máy sang chảnh Olympia Star Diamond rồi!

Sở dĩ, Olympia Star Diamond có mức giá mềm như vậy bởi thương hiệu này chủ yếu phục vụ cho thị trường Đông Nam Á, mọi quy trình lắp ráp đều thực hiện ở các nước thứ ba, vì vậy chi phí nhân công rẻ hơn rất nhiều so với Thụy Sĩ.

Ngoài ra, thương hiệu Olympia Star không đầu tư quá nhiều ngân sách cho hoạt động quảng cáo và thuê các đại sứ thương hiệu nổi tiếng, mà hãng chú trọng vào việc chăm chút từng chi tiết, bộ máy đồng hồ. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của Olympia Star Diamond!

7. Mua Olympia Star Diamond chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có không ít các cơ sở bán đồng hồ nữ Olympia Star Diamond. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc để chọn địa chỉ uy tín với chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhất.

Olympia Star Diamond Xwatch

Một trong những địa chỉ uy tín được giới chơi đồng hồ đánh giá cao là Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Xwatch với chế độ Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm có 1-0-2 - Duy nhất & Ưu việt nhất tại Việt Nam.

Cửa hàng đồng hồ OP Xwatch

Mua Olympia Star Diamond tại Xwatch

Với chính sách đặc biệt này, bạn sẽ được bảo hiểm cả những lỗi phát sinh do người dùng như: Con nhỏ nghịch làm vỡ đồng hồ, chỉnh giờ quên đóng núm khiến đồng hồ vào nước, hay va chạm làm rơi vỡ, hỏng máy… Trong khi, 99% các đơn vị khác không bảo hành thì tại Xwatch bạn được bảo hiểm 100%.

Bảo hành đồng hồ Xwatch

Ngoài ra với cam kết Đền gấp 10 lần nếu phát hiện đồng hồ fake, bạn có thể hoàn toàn an tâm chiếc đồng hồ trên tay là hàng chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thụy Sĩ.

Nếu bạn còn băn khoăn điều gì hay muốn tư vấn thêm, hãy CHAT với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Olympia Star Diamond: Tôn lên nét kiêu sa của quý cô thời thượng!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53815 sec| 2564.039 kb