Bật mí các loại đồng hồ điện tử hot nhất hiện nay

15/06/2022 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Bật mí các loại đồng hồ điện tử hot nhất hiện nay
Giữa rất nhiều kiểu loại đồng hồ khác nhau, đồng hồ điện tử vẫn là dòng “hot” số 1 trên thị trường bởi sự thông dụng của nó. Với những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng, đồng hồ điện tử giữ vững vị trí của mình trong lòng giới mộ điệu, đặc biệt là người trẻ.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại đồng hồ điện tử hot nhất hiện nay ngay sau đây!

Đồng hồ điện tử là gì?

Đồng hồ điện tử là dòng đồng hồ được vận hành bởi máy quartz (pin) hoặc năng lượng ánh sáng. Đồng hồ điện tử không dùng các hệ kim giờ – phút – giây để hiển thị thời gian mà tất cả đều được trình diễn bằng những con số trên màn hình LCD.

Pulsar, Seiko hay Casio được xem là 3 thương hiệu gắn liền với những chiếc đồng hồ điện tử đầu tiên trên thế giới.

Ưu điểm của đồng hồ điện tử là có độ chính xác cao, kiểu dáng đa dạng và không cần đeo thường xuyên mà đồng hồ vẫn hoạt động đúng giờ. Một ưu điểm nữa của dòng đồng hồ điện tử này là giá thành rẻ hơn nhiều so với đồng hồ cơ, đây cũng là lý do khiến đồng hồ điện tử được dùng phổ biến. 

Vì sao nên sử dụng đồng hồ điện tử đeo tay?

Những chiếc đồng hồ điện tử đeo tay không đơn thuần là đồng hồ hiển thị thời gian mà còn có rất nhiều chức năng khác dành cho người tiêu dùng như thời gian tại các múi giờ khác nhau, đồng hồ bấm giây, chức năng hẹn giờ, báo thức,...Một số sản phẩm đồng hồ điện tử đeo tay còn được tích hợp những chức năng rất bất ngờ như nhiệt kế dùng để đo nhiệt độ môi trường xung quanh, la bàn dùng cho hoạt động  xác định phương hướng,…

Đồng hồ điện tử đeo tay

 

Nếu nói đến độ bền bỉ thì đồng hồ điện tử luôn là số 1, với khả năng chống sốc tốt, chống nước tiêu chuẩn 3 - 5ATM và tuổi thọ pin có thể lên đến 10 năm. Với những thiết kế chuyên nghiệp hơn, các nhà sản xuất sẽ trang bị thêm khả năng chống nước 10 - 20ATM, có bộ đếm thời gian, đo lịch trăng, lịch thủy triều , đo vận tốc, đo độ cao, GPS, Radio,...

Đồng hồ điện tử còn có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, kể cả đó là người đam mê thể thao, thích hiện đại, thời trang, yêu khám phá hay trẻ em đều dùng được. Hấp dẫn hơn nữa đó là sản phẩm chỉ có mức giá bán trên dưới 1 triệu đồng, với khá nhiều sự lựa chọn đến từ nhà Casio, Seiko, Skmei, Timex,..

►►► Xem thêm: Đồng hồ Casio AE 1200WHD - Giải mã cơn sốt của giới trẻ

TOP 4 loại đồng hồ điện tử nổi tiếng hiện nay

#1 Đồng hồ điện tử Led

LED là câu từ viết tắt của “Light emitting diode” và Led là một loại đèn đi-ốt phát quang, cũng gần giống như những loại đèn tròn phát sáng khác. Đồng hồ Led là loại đồng hồ điện tử hiện đại đầu tiên của dòng đồng hồ kỹ thuật số trên thế giới.

Đồng hồ điện tử Led

 

Đồng hồ Led đeo tay không dùng bất cứ một công nghệ cơ nào mà mọi hoạt động đều xuất phát từ màn hình led và nguồn năng lượng. Đó được xem là sự đột phá dành cho ngành công nghệ đồng hồ.

Những chiếc đồng hồ điện tử Led có thiết kế hiện đại, trẻ trung, cùng với tiện lợi và hữu ích (Các mẫu đồng hồ đèn led hiện nay được thêm nhiều tính năng thông minh như đo số bước chạy, nhịp tim, hay hiển thị dự báo thời tiết. điều này rất có ích cho người sử dụng và mang đến nhiều sự tiện lợi), gọn nhẹ nhưng bền bỉ, giá cả cạnh tranh.

#2 Đồng hồ điện tử thể thao

Nếu muốn có một phong cách năng động, trẻ trung, bạn không bao giờ được bỏ qua những chiếc đồng hồ điện tử thể thao. Hơn nữa, dòng đồng hồ này còn được đánh giá cao vì là đồng hồ điện tử chống nước tốt, có độ bền cao.

Đồng hồ điện tử thể thao

Khái quát lại, đồng hồ điện tử thể thao có những đặc điểm ưu việt như sau:

➤ Ngày giờ đều được cập nhật tự động đến năm 2099.

➤ Độ chính xác cao, chỉ vài giây mỗi tháng nên người dùng gần như không bận tâm phải tùy chỉnh thời gian nhiều lần như các sản phẩm khác.

➤ Nhiều tiện ích đi kèm như giờ thế giới, báo thức, bộ đếm thời gian,… vốn rất thông dụng và cần thiết cho người chơi thể thao.

➤ Sản phẩm có trang bị màn hình điện tử, giúp hiển thị rõ ràng các tính năng và những thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Đồng hồ điện tử chống nước cực tốt

#3 Đồng hồ điện tử G-shock

Đồng hồ Casio G-Shock thành công bởi không những đồng hồ có thiết kế hiện đại, năng động, cứng cáp mà còn bởi sự chính xác, bền bỉ, đa chức năng tiện dụng, có khả năng chống lực sốc từ đô cao 10m, độ chống nước 10 bar, tuổi thọ pin 10 năm và giá thành rất phải chăng.

Đồng hồ điện tử G-shock

 

Qua gần 40 năm phát triển, Casio vẫn miệt mài phát triển dòng đồng hồ này ngày một tốt hơn, sáng tạo ra nhiều chức năng tiện ích hơn, dễ sử dụng hơn như tữ động cập nhật giờ GMT, kết nối Bluetooth,Satellite Wave, báo thức, nhắc lịch hẹn,...; đồng thời tối ưu giá cả xuống mức cực thấp, giúp sản phẩm đến tay của nhiều đối tượng người tiêu dùng hơn, chiếm trọn được tình cảm yêu mến của người tiêu dùng toàn cầu.

#4 Đồng hồ điện tử thông minh

Có lẽ không ai phủ nhận rằng những chiếc đồng hồ thông minh sẽ mang lại khá nhiều sự tiện lợi, góp phần giúp cho cuộc sống hiện đại hơn. Đồng hồ thông minh có nhiều tính năng hiện đại. Giúp người dùng có thể dễ dàng xem tin nhắn, thông báo,... gọi điện thông qua các kết nối với điện thoại thông minh.

Đồng hồ điện tử thông minh

 

Ngày nay, đồng hồ điện tử thông minh có cả phiên bản đồng hồ điện tử nam và đồng hồ điện tử nữ. Đặc biệt đối với phái nữ có nhiều màu sắc nữ tính để lựa chọn nên chiếc đồng hồ còn có thể là “phụ kiện”, trang sức giúp bạn có vẻ ngoài hấp dẫn và hiện đại hơn.

Hiện nay có những mẫu đồng hồ điện tử thông minh của Samsung, Apple. Dựa vào các tính năng cần thiết bạn có thể lựa chọn chiếc đồng hồ như mong muốn, đáp ứng đủ nhu cầu bản thân.

BST đồng hồ điện tử thông minh

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ điện tử trẻ em thì cũng không quá khó khăn! Bởi thị trường đồng hồ trẻ em hiện nay tương đối đa dạng. Những chiếc đồng hồ thông minh còn có khả năng đàm thoại, gọi video, định vị…vô cùng tiện ích đối với các ông bố bà mẹ trong xã hội hiện nay.

Trên đây là một số kiến thức về đồng hồ điện tử, nếu như bạn còn quan tâm đến đa dạng các kiểu đồng hồ, và muốn tham khảo các mẫu đồng hồ khác có các tính năng khác biệt hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

►►► Xem thêm: Thay pin đồng hồ - Ai đeo đồng hồ Quartz trên tay phải biết!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí các loại đồng hồ điện tử hot nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61489 sec| 2547.883 kb