Bí mật quyến rũ của đồng hồ Citizen Eco Drive siêu mỏng

08/08/2019 - Người viết: Quang Ninh
Bí mật quyến rũ của đồng hồ Citizen Eco Drive siêu mỏng
Chúng ta vẫn biết: mỏng, nhẹ là hai yếu tố giúp thương hiệu Citizen giữ cho cái chất của mình không bị lu mờ. Và người ta bắt đầu nhớ tới những chiếc đồng hồ Citizen Eco Drive siêu mỏng như là một đặc trưng, một dấu ấn khó phai nhòa.

Đặc biệt, tạo nên dấu ấn nhiều hơn cả là đồng hồ Citizen Eco Drive siêu mỏng!

Đồng hồ mỏng – “dấu vân tay” của Citizen

Mỏng là một trong những chất riêng và “độc” của Citizen. Báo chí đã nhiều phen tốn giấy mực bởi cuộc chiến đồng hồ mỏng giữa Nhật Bản và Thụy Sĩ. Khởi động cuộc chiến với chiếc đồng hồ Citizen siêu mỏng Exceed Gold có độ dày chỉ 4.1mm.

dong ho Citizen Eco Drive sieu mong

Ngày nay, nhiều người mê mệt đồng hồ Citizen Eco Drive chỉ vì thiết kế mỏng nhẹ và cảm giác thoải mái mà nó đem lại. Cái chất mỏng ấy khó mà bắt gặp ở một hãng đồng hồ nào khác. Ngay như Seiko hay Casio cũng hấp dẫn đàn ông bằng vẻ ngoài thô ráp, gai góc. Điểm tên dòng đồng hồ thanh lịch của hai ông lớn này cũng khó có cái chất mỏng manh, tinh tế như Citizen.

Bộ sưu tập đồng hồ Citizen Eco – Drive siêu mỏng Stilletto sẽ chứng minh sức hấp dẫn của kiểu thiết kế này. Những sản phẩm đơn giản, thanh thoát và đặc biệt là cực kỳ mỏng với độ dày chỉ khoảng 4,4mm. Dưới sự sắp đặt khéo đéo của người thợ máy, chiếc đồng hồ vẫn nắm giữ vẻ nam tính và lịch lãm của một quý ông. Ngay từ khi ra mắt bộ sưu tập Stilletto đã tạo nên sức hút vô cùng lớn.

Đồng hồ Citizen Eco Drive siêu mỏng – cuộc thử thách về kĩ thuật

Đồng hồ Citizen Eco – Drive siêu mỏng là lãnh địa của các chuyên gia bởi đây thực sự là một thử thách về mặt kĩ thuật. Càng mỏng càng khó làm.

Mỏng mà vẫn đảm bảo sự vận hành chất lượng của cỗ máy – đó hẳn là nơi phô diễn nghệ thuật chế tác.

dong ho citizen eco drive mong

Khi muốn tạo ra một chiếc đồng hồ mỏng hoàn hảo, người ta phải thu gọn kích thước của cỗ máy. Trong khi vẫn đảm bảo đủ số lượng. Hàng trăm chi tiết được thu gọn lại, thường trong độ dày chỉ tầm 4 – 5 mm.

Trước đây, đó là một điều không tưởng!

Nhưng Citizen làm được!

3./ Mẫu đồng hồ Citizen eco drive nổi bật

Hãy thử cảm nhận tinh hoa chế tác đó qua chiếc đồng hồ AR1113-12A.

Hướng đến phương châm “Simple is the best”,  Citizen AR1113-12A mỏng nhẹ một cách đầy tinh tế. Đi kèm với đó là thiết kế chuẩn thanh lịch. Không hoa mỹ, cầu kỳ, mặt số của chiếc đồng hồ được thiết kế với 2 kim theo phong cách cổ điển, tạo độ thoáng cho mặt đồng hồ. Điểm đặc biệt thu hút  nằm ở các mốc thời gian thiết kế xen kẽ giữa vạch thường và số la mã nổi bật trên nền màu trắng của mặt số. Tất cả tạo nên một thể thống nhất, toát lên vẻ đẹp tinh tế nhưng không quá phô trương của sản phẩm.

Dong ho citizen eco drive AR1113-12A.

Chiếc đồng hồ AR1113-12A xứng đáng trên cổ tay quý ông lịch lãm

Công nghệ Eco – Driver đã từng làm rung động cả thế giới đồng hồ được trang bị trong cỗ máy này khiến Citizen AR1113-12A có thể hoạt động một cách chính xác tối thiểu 6 tháng  khi đã được sạc đầy năng lượng. 

Không những vậy, với độ chịu nước 50M, bạn có thể yên tâm sử dụng trong điều kiện hàng ngày: Đi mưa, rửa tay thậm chí bơi nông mà không lo đồng hồ bị ngấm nước và hư hại.

Bí mật quyến rũ của đồng hồ Citizen Eco Drive siêu mỏng đã được chúng tôi bật mí trong bài viết này. Còn bạn? Trải nghiệm về những chiếc đồng hồ Citizen Eco Drive siêu mỏng của bạn như thế nào? Đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi, Xwatch là nơi bạn tự do thể hiện đam mê và tình yêu với đồng hồ của mình!

>>> Xem thêm: Công nghệ ưu việt từ đồng hồ Citizen Eco-Drive nam chính hãng Nhật Bản


Đánh giá - Bình luận
4 bình luận, đánh giá về Bí mật quyến rũ của đồng hồ Citizen Eco Drive siêu mỏng

VTLưu văn thực

Máy cơ hay điện tử vậy bạn

Trả lời.
Thông tin người gửi

CcskhxwatchQuản trị viên

Chào anh, các mẫu trên là máy pin, sử dụng dòng năng lượng ánh sáng anh à.

Trả lời.
Thông tin người gửi

CcskhxwatchQuản trị viên

Dạ anh ơi mình đang hỏi đến mãu nào vậy anh?

Trả lời.
Thông tin người gửi

VTNguyễn Văn thực

Giá đồng hồ này nhiêu vậy shop

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58969 sec| 2552.969 kb