Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam "chuẩn không cần chỉnh"!

06/06/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam "chuẩn không cần chỉnh"!
Bạn có khuôn mặt vuông chữ điền, tròn, trái xoan hay tam giác? Loại kính nào sẽ giúp che bớt những khuyết điểm đồng thời làm nổi bật khuôn mặt điển trai, hút hồn của bạn?

Đừng chần chừ nữa, hãy cùng Xwatch “đọc vị” khuôn mặt và cách lựa chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam nhé!

1/ Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam vuông

Các kiểu khuôn mặt nam

Đặc điểm nhận dạng của những chàng trai có khuôn mặt vuông chính là có vầng trán rộng, xương gò má khá lớn, vuông ở phần quai hàm, chiều dài và chiều ngang khuôn mặt gần như bằng nhau.

Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam vuông

Với kiểu mặt như vậy thì bạn nên chọn kính có kiểu dáng mềm mại sẽ tạo sự cân đối và làm hài hòa khuôn mặt. Kiểu kính tròn hay kính Oval có đường cong nhẹ sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Loại kính này sẽ nhấn vào phần đôi mắt, “đánh lừa thị giác” tạo cảm giác sống mũi của bạn dài hơn. Lưu ý, bạn không nên đeo kính gọng chữ nhật, vuông quá góc cạnh hoặc những loại ôm quá sát khuôn mặt. Ngoài ra, bạn nên chọn loại kính có chiều ngang dài hơn chiều cao mắt kính.

2/ Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam tròn

Một chàng trai có khuôn mặt tròn sẽ có những đặc điểm sau: chiều dài và chiều rộng mặt tương đương nhau, khuôn mặt tròn đầy, không có góc cạnh.

Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam tròn

Với kiểu mặt này, lựa chọn tối ưu là loại kính có thiết kế vuông vức, ôm sát mặt hoặc kính đa giác, kính mắt mèo cũng không tồi. Những loại kính này là “cứu cánh” cho những quý ông mặt tròn, giúp khuôn mặt họ trở nên thon gọn, hài hòa hơn.

3/ Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam tam giác

Khuôn mặt tam giác là kiểu mặt có phần cằm rộng hơn so với phần trán. Các chuyên gia thời trang khuyên rằng: bạn nên chọn loại kính gọng lớn với những nhấn nhá đặc biệt phần phía trên gọng nhằm thu hút người nhìn vào vầng trán.

Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam tam giác

Ngoài ra, kính vuông hoặc hình giọt nước cũng là lựa chọn đáng để bạn tham khảo.

4/ Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam hình thoi

Chàng trai có khuôn mặt hình thoi sẽ có những đường nét trên mặt khá góc cạnh và mạnh mẽ. Với kiểu mặt này bạn không nên chọn loại kính vuông với kích thước quá to vì sẽ khiến mặt bạn trở nên thô hơn. Đừng quên chọn loại kính mắt mèo để hô biến khuôn mặt trở nên hài hòa, mềm mại hơn nhé!

5/ Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam trái tim

Đặc điểm nhận dạng khuôn mặt nam trái tim là vầng trán rộng, phần gò má cao và cằm thuôn gọn. Người nhìn thường sẽ tập trung ánh nhìn vào phần nửa trên khuôn mặt, vì vậy, bạn cần chọn loại kính giúp cân bằng tỉ lệ phần trên và phần dưới khuôn mặt.

Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam trái tim

Tốt nhất là bạn nên chọn loại kính tròn không vành hoặc có hình vuông, chữ nhật, tránh xa loại kính trang trí quá nhiều họa tiết trên gọng hay kính dạng giọt nước.

►►► Xem thêm: TOP 8 phụ kiện thời trang nam cho quý ông lịch lãm!

6/ Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam trái xoan

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt hình trái xoan thì chúc mừng bạn đang có một kiểu mặt “hình mẫu” có thể bắt cặp được với hầu hết kiểu dáng kính.

Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam trái xoan

Đặc điểm nhận dạng của khuôn mặt trái xoan là có chiều dài gấp 1,5 lần chiều rộng, trán rộng và cao hơn cằm. Với kiểu mặt này, bạn có thể thoải mái lựa kính mà không cần đắn đo. Tuy nhiên, tối ưu hơn cả là loại kính có gọng dày với khoảng cách giữa 2 mắt kính vừa phải.

7/ Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam thuôn dài

Người đàn ông có khuôn mặt thon dài sẽ có phần chiều dài dài hơn so với phần bề ngang, tuy nhiên, hẹp hơn so với khuôn mặt trái xoan, tương tự như hình chữ nhật đứng được vát tròn ở các góc.

Chọn kính cho nam mặt thuôn dài

Kiểu kính phù hợp dành cho mặt thuôn dài là kính oversized có phần mắt và gọn lớn, kính hình vuông, gọng mắt mèo, tránh xa loại kính hình chữ nhật thuôn dài theo chiều nằm ngang.

Với những kiến thức hữu ích mà Xwatch cung cấp, chắc hẳn bạn đã tìm ra được loại kính phù hợp với khuôn mặt của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc trong cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam, hãy COMMENT hoặc CHAT với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Có thể bạn quan tâm:

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam "chuẩn không cần chỉnh"!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55470 sec| 2550.078 kb