Tại sao nên mua đồng hồ Olym Pianus

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tại sao nên mua đồng hồ Olym Pianus
Chất lượng – giá rẻ là những từ khóa dành Olym Pianus. Vậy Olym Pianus có gì nổi bật? Hãy cùng khám phá!

Olym Pianus là dòng đồng hồ chính hãng của thương hiệu OP. Trong những năm gần đây, Olym Pianus không còn là cái tên xa lạ trên thị trường. Chất lượng – giá hấp dẫn là những từ khóa dành cho dòng đồng hồ này. Vậy Olym Pianus có gì nổi bật, chúng ta hãy cùng nhau khám phá!

1. Bộ máy Nhật Bản bền bỉ, mạnh mẽ

Olym Pianus sở hữu cả máy cơ và quartz. Những bộ máy tương đương của Seiko, Orient - hai ông trùm trong ngành công nghiệp đồng hồ xứ mặt trời mọc. Thậm chí, đồng hồ cơ của Olym Pianus còn sử dụng máy 4R, bộ máy chỉ được sử dụng ở những hàng cao cấp của Seiko.

Chính vì vậy, chất lượng của Olym Pianus là điều không phải bàn cãi. Sai số của đồng hồ cơ rơi vào mức ±15s/ngày, còn đồng hồ quartz là 0,5s/ngày. Đây là mức chấp nhận được của những cỗ máy thời gian hiện nay.

2. Điểm 10 cho chất liệu

Chất liệu luôn là điều được các nhà chế tác của Olym Pianus chú trọng. Dù có giá cả khá bình dân từ 1,8 đến hơn 6 triệu, nhưng 100% cỗ máy thời gian của thương hiệu này được trang bị kính Sapphire, loại kính cao cấp nhất hiện nay với khả năng chống xước số 1. Hiếm một đối thủ nào có thể làm được như Olym Pianus.

 OP990-08AMSK-T

Olym Pianus được trang bị kính Sapphire siêu chống xước và máy Nhật chất lượng

>>> Đừng bỏ lỡ BST đồng hồ nam OP chính hãng thiết kế mới nhất 2018 dành cho cả nam và nữ: Tại đây

Cũng giống như nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật bản và Thụy Sỹ, cỗ máy thời gian của Olym Pianus còn được khoác lên mình bộ áo giáp thép không gỉ 316L. Chất thép cứng cáp giúp vỏ đồng hồ chống va đập, ăn mòn và kháng từ vô cùng tốt. Đồng thời lớp mạ PVD cao cấp 3-4 năm không phai màu sẽ giúp cỗ máy luôn bền đẹp và sáng bóng.

3. Giá cả vô cùng hấp dẫn

Đây chính là ưu điểm vượt trội của Olym Pianus. Chất lượng tốt nhưng giá thành vô cùng hợp lý. Như đã nói ở trên, giá của các cỗ máy thời gian Olym Pianus trải dài trong khoảng từ gần 2 triệu đến hơn 6 triệu đồng.

Olym Pianus cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu Nhật Bản. Chỉ với gần 5 triệu, bạn đã có thể sở hữu 1 mẫu với thiết kế Open Heart độc đáo, nếu ở Seiko và Orient thì thường không có giá dưới 8 triệu.

>>> Choáng với giá đồng hồ Olym Pianus. Tại sao thấp đến vậy? 

4. Thiết kế và mẫu mã đa dạng

Olym Pianus có thiết kế đa dạng hướng tới các đối tượng có sở thích khác nhau. Từng dòng sản phẩm có một đặc trưng riêng biệt.

Fashion Watches mang đến hơi thở thời trang vào trong từng cỗ máy thời gian. Sporty Watch với tính năng Chronograph thể thao và cá tính. Gentleman Watch sẽ là cỗ máy thời gian dành cho các quý ông với thiết kế thanh lịch, tinh tế.

đồng hồ Olympianus

>>> Khám phá ngay BST đồng hồ Olym Pianus đẹp đa dạng mẫu mã Tại đây

Đặc biệt Automatic Mechanical Watch với thiết kế Open Heart – hở van tim độc đáo sẽ khiến bạn phải say lòng. Từng chuyển động nhịp nhàng của bánh răng sẽ phô diễn hoàn toàn trước mắt bạn. Hòa mình vào nhịp đập của thời gian là trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

Ngoài ra, Olym Pianus cũng gửi gắm một món quà đến các cặp tình nhân qua dòng đồng hồ đôi Valentine Watch.

Những lý do trên đã trả lời đầy đủ nhất cho câu hỏi “Tại sao nên mua đồng hồ Olym Pianus”. Chinh phục các mẫu đồng hồ giá hấp dẫn - chất lượng chưa bao giờ dễ dàng đến thế, các đấng mày râu còn chần chừ điều gì?

---------------------

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao nên mua đồng hồ Olym Pianus
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53711 sec| 2533.734 kb