Tổng hợp từ A - Z các thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới

11/09/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Tổng hợp từ A - Z các thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới
Không chỉ nổi tiếng với ngành công nghiệp giải trí, Hàn Quốc còn được biết đến là một trong những kinh đô thời trang của châu Á. Nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường phụ kiện đeo tay trên toàn thế giới, các hãng đồng hồ Hàn Quốc được các tín đồ thời trang ưa chuộng bởi thiết kế trang nhã, tỉ mỉ không thua kém khi đặt lên bàn cân cùng những thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ và Nhật Bản.

Trong bài viết lần này, Xwatch sẽ giới thiệu đến anh em xa gần top 7 thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc hot nhất trên thị trường hiện nay. 

Top 7 hãng đồng hồ Hàn Quốc “làm mưa làm gió” thị trường quốc tế

1. Harriot - Thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc sở hữu kỹ thuật chế tác thủ công tinh xảo

Đề cao tính thẩm mỹ trong từng thiết kế, Harriot là một trong những hãng đồng hồ Hàn Quốc sản xuất tất cả những cỗ máy thời gian hoàn toàn thủ công, không sử dụng bất cứ máy móc hay dây chuyền nào khác. Vậy nên mỗi chiếc đồng hồ của hãng khi ra mắt công chúng đều có diện mạo ấn tượng, đường nét tinh xảo phản ánh sự cần cù, chỉn chu và tài hoa của người nghệ nhân chế tác.

Thương hiệu đồng hồ Harriot

Là thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng tại thị trường nội địa, những chiếc đồng hồ của Harriot lấy cảm hứng từ đồng hồ thập niên 70s của thế kỷ trước. Hòa quyện giữa phong cách Hàn Quốc hiện đại và vẻ hoài cổ của đồng hồ Thụy Sỹ, Harriot đã nhanh chóng chinh phục trái tim mọi khách hàng ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc với sản phẩm của hãng. 

2. Romanson - Hành trình 30 năm phủ sóng trên 100 quốc gia

Romanson là một thương hiệu đồng hồ đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 1988 bởi ông Kim Ki-Moon. Mệnh danh là “đứa con lai” của ngành cơ khí đặc biệt, đồng hồ Romanson được pha trộn thú vị giữa phong cách thời trang dẫn đầu châu Á với bộ máy Thụy Sỹ cao cấp với khả năng vận hành ổn định, bền bỉ bên trong.

Thương hiệu đồng hồ Romanson

Chiếm được lòng tin của người dùng từ diện mạo bắt mắt tới chất lượng sản phẩm, những chiếc đồng hồ của hãng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và những người thợ lành nghề. 

Với phương châm không ngừng sáng tạo để đa dạng hóa mẫu mã, kho tàng đồng hồ Romanson không chỉ bắt nhịp các xu hướng thời trang mới nhất mà còn linh hoạt theo từng phong cách người đeo, tạo sự khác biệt đầy ấn tượng. Mức giá đồng hồ Romanson phổ biến trên thị trường hiện nay là từ 2 - 3 triệu đồng/sản phẩm - Một mức chi phí hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

3. Amy Eujeny - Thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc cao cấp chinh phục tín đồ thời trang

Không chỉ nổi tiếng với các tuyệt tác kim hoàn cao cấp, Amy Eujeny còn thành công trong lĩnh vực sản xuất các cỗ máy thời gian. 

Thương hiệu đồng hồ Amy Eujeny Hàn Quốc

Không ngừng đầu tư trong nghiên cứu và đổi mới công nghệ sản xuất, đồng thời tôn trọng và duy trì những giá trị truyền thống trong ngành chế tác đồng hồ, thương hiệu này đã nhanh chóng chinh phục giới mộ điệu bằng những phiên bản dresswatch thanh lịch, tinh tế cho nữ và dòng đồng hồ vỏ bát giác “độc nhất vô nhị” dành cho nam. 

Hơn thế nữa, Amy Eujeny còn ra mắt dòng sản phẩm kỹ thuật số cho phép người dùng dễ dàng thay đổi hình nền mặt số theo ý thích - một món quà tuyệt vời để tặng bạn bè, người thân hoặc là “người bạn đồng hành” gợi nhắc những kỷ niệm đáng quý.

►►► Xem thêm: Top 7 thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

4. Thương hiệu đồng hồ thể thao Hàn Quốc Foce với những cỗ máy phức tạp

Foce hay còn gọi là Foce Milano là một thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc nổi tiếng với dòng sportwatch dành cho nam giới với tính năng Chronograph cho phép người dùng quản lý thời gian luyện tập một cách dễ dàng. 

Thương hiệu đồng hồ thể thao Hàn Quốc Foce

Mặc dù Foce mới chỉ xuất hiện vào năm 1997 nhưng đã trở thành đối thủ đáng gờm với các hãng đồng hồ lâu đời tại Hàn Quốc, khi cung cấp những sản phẩm mang phong cách trẻ trung, năng động hòa quyện với sự sang trọng, thanh lịch, rất phù hợp với nhu cầu của khách hàng nội địa. 

Trong các bộ sưu tập mà hãng phát hành, nổi bật nhất là dòng đồng hồ lấy cảm hứng từ đội bóng Tottenham Hotpurs - câu lạc bộ bóng đá được yêu thích nhất tại xứ sở Kim Chi và có sự góp mặt của cầu thủ Son Heung Min. 

5. Rolens - Hãng đồng hồ Hàn Quốc lâu đời 

Thành lập từ thập niên 50 của thế kỷ trước, Rolens được coi là một trong thương hiệu đồng hồ lâu đời tại Hàn Quốc nhưng thực sự nổi tiếng với những chiếc đồng hồ dành cho Tổng thống phảng phất bóng dáng của “siêu phẩm” Rolex. Có tới 2 cựu Tổng thống Hàn Quốc đã từng “diện” những cỗ máy Rolens trên tay là Roh Moo-Hyun và Lee Myung-Bak.

Hãng đồng hồ Hàn Quốc Rolens

Xếp vào hàng ngũ dòng sản phẩm cao cấp nhưng giá của đồng hồ Rolens rất phải chăng, chỉ từ 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ quartz hay đồng hồ cơ nhạy bén có diện mạo sang trọng, tao nhã. 

►►► Xem thêm: TOP 7 hãng đồng hồ Pháp thời thượng nổi tiếng nhất 2023

6. Julius - Thương hiệu đồng hồ nữ tinh xảo

Thương hiệu đồng hồ Julius được thành lập vào năm 2001, trụ sở đặt tại Seoul, Hàn Quốc. Với chặng đường hơn 20 năm tồn tại và phát triển, hãng đã trở thành thương hiệu đồng hồ mang tầm quốc tế khi tham gia hiệp hội Marid quốc tế có sự tham gia của hơn 30 nước đến từ mọi châu lục, trong đó có Việt Nam. 

Thương hiệu đồng hồ nữ Julius

Thành công ở phân khúc đồng hồ nữ, hãng liên tục tung ra thị trường những tuyệt tác có vẻ ngoài cực hấp dẫn nhờ kết hợp các chất liệu chế tác hoàn hảo và lối tư duy sáng tạo theo hướng thời trang vô cùng linh hoạt. Để tăng hiệu quả vận hành cho sản phẩm của mình, hãng sử dụng máy Quartz Miyota 2035 của Nhật do thương hiệu Citizen sản xuất và máy Kinetic hiện đại cho thời gian sử dụng lâu dài mà không cần dùng pin. Về khả năng kháng nước thì đa số đồng hồ Julius có khả năng chống thấm nước 30m nên người dùng có thể đem theo khi đi mưa hoặc rửa tay mà không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. 

7. Thương hiệu Valence - Nguồn cảm hứng từ nước Pháp xinh đẹp 

Được thành lập vào năm 2001 tại Seoul, Hàn Quốc, đồng hồ Valence lấy tên thương hiệu từ một thành phố xinh đẹp ở Pháp, nơi làm nên lịch sử vĩ đại của vua Napoleon. 

Thương hiệu đồng hồ Valence

Theo đuổi phong cách mạnh mẽ pha chút cổ điển, sang trọng, những thiết kế của hãng được chế tạo từ các chất liệu bền bỉ như kính Sapphire, vỏ thép không gỉ và máy Nhật kết hợp cùng kỹ thuật thủ công điêu luyện được thực hiện qua đôi bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề. 

Với mức giá chỉ trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng, đồng hồ Valence thu hút đông đảo người dùng Việt Nam bởi chi phí hợp lý mà chất lượng tương đối, phù hợp với các bạn học sinh - sinh viên hay dân văn phòng. 

Đồng hồ Hàn Quốc có tốt không? Có nên mua một mẫu đồng hồ của Hàn Quốc để đeo hàng ngày?

Bàn về câu hỏi “Đồng hồ Hàn Quốc có tốt không? Có nên mua hay không?”, trước hết chúng ta cần nhìn nhận đúng nhu cầu của người mua hiện nay. 

Đồng hồ Hàn Quốc có tốt không

Nếu người mua muốn tìm kiếm một mẫu đồng hồ có vẻ ngoài bắt mắt, chi phí thấp và không quá chú trọng về chất lượng hay yêu cầu cao về mặt công nghệ, kỹ thuật thì đồng hồ Hàn Quốc là gợi ý lý tưởng. 

Còn nếu người mua muốn sở hữu một cỗ máy thời gian tinh xảo, tính năng phức tạp, bộ máy bền bỉ theo thời gian và có tài chính dư dả thì các phiên bản đồng hồ của Thụy Sĩ hay Nhật Bản sẽ phù hợp với nhu cầu hơn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về top 7 thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn đọc những kiến thức bổ ích giúp bạn tìm kiếm được mẫu đồng hồ ưng ý trong thời gian ngắn nhất. Đừng quên thường xuyên truy cập website Xwatch.vn để cập nhật những mẫu đồng hồ hot nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng cũng như trang bị kiến thức đồng hồ qua những bài viết hữu ích nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp từ A - Z các thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62681 sec| 2556.758 kb