Top các địa chỉ tiệm giày tây nam đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội, Sài Gòn giúp chàng tự tin xuống phố

22/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Top các địa chỉ tiệm giày tây nam đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội, Sài Gòn giúp chàng tự tin xuống phố
Một món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các quý ông đó chính là giày tây nam để giúp các quý ông thêm lịch lãm, sang trọng hơn.

Bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để sắm cho mình một đôi giày tây nam đẹp và chất lượng? Nếu bạn ở Hà Nội hoặc Sài Gòn, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của đồng hồ Xwatch để bỏ túi cho mình những địa chỉ tiệm giày tây nam gần và phù hợp với mình nhất nhé!

I. Giày tây nam - phụ kiện bất ly thân của anh chàng lịch lãm

Giày tây nam được coi là phụ kiện bất ly thân của quý ông

Không giống với giày Sneaker, giày tây nam mang đến sự đẳng cấp, phong độ và sự lịch lãm cho phái mạnh. Mặc dù vài năm trở lại đây, giày Sneaker đang làm mưa làm gió trên thị trường giày thì giày Tây nam vẫn luôn có một vị trí đặc biệt không thể thay thế trong tủ đồ của nam giới. Nếu biết cách chọn lựa hợp lý, đôi giày tây còn giúp bạn nâng cao chính giá trị cho bản thân mình trong mắt người khác. Do đó, việc lựa chọn shop giày đẹp, chất lượng và phù hợp với mình nhất trở thành điều cần thiết đối với các chàng trai khi đưa ra sở hữu một đôi giày tây như ý.

1. Tâm Anh - Giày tây nam chất lượng hàng đầu

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty Tổng hợp đồ da Tâm Anh đã trở thành cái tên quen thuộc- nơi cung cấp những sản phẩm giày tây nam tại Hà Nội được nhiều người yêu thích. Cửa hàng nổi tiếng với đa dạng sản phẩm giày tây nam với màu sắc, mẫu mã độc đáo, khác biệt nhưng không kém phần thu hút, bắt mắt. 

Giày da Tâm Anh sở hữu chất liệu da cao cấp

Giày da Tâm Anh sở hữu chất liệu da cao cấp, mềm mại cùng thiết kế đế giày bằng chất liệu cao su mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Là Top 5 thương hiệu Việt tiêu dùng, Tâm Anh luôn là nơi cập nhật xu hướng giày tây nam mới với chất liệu da thật 100% cùng đường chỉ may tinh tế, chắc chắn, màu sắc đơn giản dễ phối đồ và giá cả hợp lý. Với những ưu điểm vượt trội của mình, Tâm Anh đã và đang khẳng định vị trí của mình với nhiều bạn trẻ bởi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch nhưng không thiếu sự năng động và cá tính trong từng sản phẩm. Khéo léo kết hợp trang phục cùng một đôi giày tây nam phù hợp sẽ giúp sở hữu một set đồ hài hòa, thể hiện được cá tính riêng của mình. 

Giày tây nam Tâm Anh với form dáng ôm chân

Giày Oxford Tâm Anh với form ôm chân cùng hoạ tiết đục lỗ trên thân giày tạo sự thoáng mát và là điểm nhấn hoàn hảo cho đôi giày

Khi mua hàng tại Tâm Anh khách hàng sẽ được:

  • Bảo hành 12 tháng

  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

  • Đền gáp 10 lần giá trị đơn hàng nếu quý khách phát hiện sản phẩm không phải da thật

Địa chỉ gần đây tham khảo tại Hà Nội và Sài Gòn: https://tamanh.net/lien-he 

►►► Xem thêm: 7 kiểu giày Oxford nam thời trang hot nhất mùa hè 2023

2. Laforce - giày tây nam cao cấp độc quyền

Nếu bạn đang tìm địa chỉ giày tây nam gần đây thì Đồ Da Laforce là nơi bạn có thể ghé thăm. Bộ sưu tập giày tây nam của Laforce luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với các tín đồ mê đồ da. Với thiết kế độc đáo, lịch lãm và không kém phần hiện đại, các sản phẩm giày tây nam của LaForce phù hợp với nhiều đối tượng, tôn lên sự nam tính cho các quý ông hiện đại. Giày tây nam LaForce được làm từ da bò thật nguyên miếng, giữ nguyên được kết cấu của da nên có thể dùng được lâu dài, tuổi thọ trung bình đạt từ 3 đến 5 năm. Các sản phẩm này đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mang bán ra thị trường, mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất tới quý khách hàng.

Giày tây nam Laforce với dáng giày cao cổ hiện đại

Thiết kế dáng giày cao cổ hiện đại, thời thượng khi kết hợp cùng quần âu, kaki sẽ tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo, vừa trẻ trung, vừa không kém phần lịch lãm

Ngoài ra, với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, LaForce mang tới dịch vụ khách hàng tốt nhất cùng chính sách bảo hành, bảo trì trọn đời cho các sản phẩm da từ LaForce như lời cam kết về uy tín và chất lượng đến với khách hàng. Bên cạnh đó, LaForce có chính sách giao hàng tận nơi cho khách hàng mua online. Nếu bạn không ưng ý vẫn có thể trả lại hàng. Mỗi đôi giày tây của shop đều được bảo hành 12 tháng, giúp bạn an tâm sử dụng.

Giày tâm nam LaForce cao cấp, form đẹp

Tham khảo hệ thống cửa hàng của LaForce tại Hà Nội và Sài Gòn: https://laforce.vn/lien-he/ 

►►► Xem thêm: Top 10 các hãng giày Việt Nam nổi tiếng và chất lượng "đáng đồng tiền bát gạo"!

3. Đồ da MenZ - Địa chỉ giày tây nam uy tín 

Menz là thế giới đồ da dành riêng cho phái mạnh- nơi được đánh giá là sở hữu những sản phẩm giày tây nam mới lạ, cầu kỳ, chất lượng vượt trội cùng mẫu mã khác lạ, độc đáo. Tại đây, các quý ông có thể chọn được cho mình kiểu giày ưng ý phù hợp với độ tuổi, phong cách và hoàn cảnh sử dụng.

Giày da MenZ với chất lượng vượt trội, mẫu mã độc đáo

MenZ có những mẫu giày tây nam truyền thống, cổ điển cho đến những đôi boot cổ cao có dây buộc cực chất, như: Brogues, Oxford, Derby,…Tất cả sản phẩm giày tây nam của MenZ được thiết kế, sản xuất và giám sát bởi các chuyên gia kỹ thuật xuất sắc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da thuộc.

Sải bước đầy tự tin với giày tây MenZ

Không chú trọng cạnh tranh về giá, thay vào đó MenZ mang đến những dịch vụ tương xứng với giá trị sản phẩm. Không chỉ mang tới các sản phẩm giày tây nam chất lượng, MenZ luôn sẵn sàng trở thành tư vấn viên, hướng dẫn bạn cách kết hợp trang phục phù hợp với mỗi đôi giày tây nam được lựa chọn, bảo hành 2 năm, hỗ trợ 50% chi phí sửa chữa, làm mới sản phẩm miễn phí.

Địa chỉ cửa hàng MenZ: 314 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Với những gợi ý trên đây, đồng hồ Xwatch hi vọng đã đem đến cho bạn những địa điểm sắm giày tây nam uy tín, chất lượng, phù hợp với phong cách và cá tính của riêng bạn. Đừng quên tham khảo thêm các cách kết hợp với trang phục và phụ kiện để giúp bạn luôn hoàn hảo và nổi bật mỗi khi xuống phố nhé!

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top các địa chỉ tiệm giày tây nam đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội, Sài Gòn giúp chàng tự tin xuống phố
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62734 sec| 2548.578 kb