LIỆU CÓ NÊN MUA ĐỒNG HỒ Ở XWATCH KHÔNG?

01/08/2018 - Người viết: BTV Xwatch
LIỆU CÓ NÊN MUA ĐỒNG HỒ Ở XWATCH KHÔNG?
Ngày nay, nhu cầu mua đồng hồ đeo tay đang ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, thị trường đồng hồ lại đang trong tình trạng báo động bởi sự xâm nhập như vũ bão của hàng fake, hàng kém chất lượng. Nổi lên giữa ti tỉ cửa hàng bán đồng hồ, có một số đơn vị uy tín bán đồng hồ chính hãng, trong đó có Xwatch. Nhưng bên cạnh những lời khen ngợi cũng có những tin đồn không tốt về Xwatch.

Vậy có nên mua đồng hồ ở Xwatch không? Câu trả lời thực sự sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết này.

co nen mua dong ho o xwatch khong

1/ Xwatch có đủ điều kiện để trở thành đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng không?

Câu trả lời là: Xwatch có đầy đủ giấy tờ pháp lý và đã có tên trong danh sách cửa hàng đồng hồ chính hãng. Như chúng ta đã biết, để trở thành đơn vị phân phối một thương hiệu đồng hồ nào đó, đòi hỏi phải được sự ủy quyền của hãng cũng như đơn vị đó phải có đủ điều kiện mà bên hãng yêu cầu như cơ sở vật chất hay chứng minh tài chính. Mỗi thương hiệu Xwatch phân phối đều có giấy chứng nhận từ hãng. Mỗi một sản phẩm bán ra đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ cũng như các phụ kiện chính hãng đi kèm.

Bao hanh dong ho seiko mua o xwatch

Bên cạnh đó, cửa hàng đồng hồ chính hãng phải có cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ ánh sáng và tủ kệ sang trọng. Một ki-ốt bán đồng hồ trong ngõ ngách hay vỉa hè không thể nào là nơi bán hàng chính hãng được. Dù cho bạn có muốn bán đi chăng nữa thì hãng cũng không cho phép bạn bày bán một sản phẩm chính hiệu có giá trị ở những nơi chật chội và kém sang như vậy được. Đặc biệt, đến tháng 7/2018, Xwatch đã có 15 cửa hàng trên cả nước, điều này chứng minh Xwatch có khả năng tài chính đủ để trở thành nhà phân phối đồng hồ chính hãng. Các cửa hàng đều rộng rãi, trang trọng và đủ tiện nghi, ánh sáng. Khách hàng chỉ cần tới cửa hàng là có thể xác minh được vấn đề này.

cup vang thuong hieu xwatch

Vậy có nên mua đồng hồ ở Xwatch không khi đây là nơi có đầy đủ các giấy tờ pháp lý chứng minh rằng “tôi bán hàng chính hãng”? Đừng vội đưa ra câu trả lời, hãy tiếp tục tìm hiểu.

2/ Điều gì chứng minh Xwatch bán hàng chính hãng?

Xwatch hoạt động với Slogan: “Đồng hồ thật - Giá trị thật” và triết lý kinh doanh “Khách hàng là giá trị cốt lõi”. Mỗi chiếc đồng hồ đến tay người tiêu dùng đều hàm chứa lòng tự trọng và cái T M với nghề của những người tạo dựng nên Xwatch. Đồng thời, Xwatch là đơn vị đi đầu trong vấn đề “Tẩy chay hàng fake” với mong muốn bài trừ gian thương và giữ gìn sự trong sạch cho thị trường đồng hồ Việt Nam. Hãy nhìn vào những gì Xwatch làm để “Tẩy chay hàng Fake”. Hàng loạt các chương trình được tổ chức như “Khai tử đồng hồ fake”, “Thẩm định đồng hồ thật - giả miễn phí” và “Ký tên chung tay tẩy chay đồng hồ fake”... Các sự kiện đã được các cơ quan, tổ chức và đông đảo người tiêu dùng ủng hộ.

Su kien tieu huy dong ho gia

>>> Xem thêm: Sự kiện chưa từng có: XE LU CÁN NÁT HÀNG TRĂM CHIẾC ĐỒNG HỒ GIẢ GIỮA PHỐ

Hãy đặt ra giả thiết, nếu Xwatch không bán đồng hồ thật, liệu có thể hùng hồn tuyên bố và đứng dậy tổ chức những chương trình như vậy hay không?

3/ Mua đồng hồ ở Xwatch được gì?

Khi mua đồng hồ, quyền lợi lớn nhất bạn được hưởng đó chính là CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH. Nó còn quan trọng hơn bất kì một chế độ mua hàng hay đổi trả hàng nào khác. Bởi đồng hồ cũng như con người, sẽ có những lúc “ốm yếu” cần được “chăm sóc”, và gói bảo hành giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ cho những lần bảo dưỡng, sửa chữa như vậy. Tại Xwatch, khi mua đồng hồ, ngoài bảo hành quốc tế, bạn còn được BẢO HÀNH 5 NĂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG từ Xwatch. Có nghĩa là, trong thời gian 5 năm, bạn được: (*) Thay pin miễn phí trọn đời đối với đồng hồ Quartz (*) Lau dầu miễn phí trong 5 năm đối với đồng hồ cơ (*) Miễn phí thay kính, làm khô máy bị vào nước, khử từ… đối với lỗi do người dùng gây ra.

bao hanh ca loi nguoi dung cua xwatch

>>> Xem ngay: Bảo hành cả lỗi người dùng – Bạn làm Xwatch chịu.

Bên cạnh đó, bạn được: (*) 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày khi phát hiện lỗi của nhà sản xuất. (*) Đền gấp 10 lần nếu phát hiện fake Ngoài ra, Xwatch thường xuyên có các chương trình tri ân khách hàng và minigame trúng thưởng lớn dành cho các khách hàng như: Tặng voucher, thay pin miễn phí, hỗ trợ mua hàng với giá thấp… So với mặt bằng chung của những nơi phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam thì đây là chính sách hấp dẫn và người tiêu dùng có nhiều lợi ích nhất hiện nay. Đặc biệt là gói BẢO HÀNH CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG thì Xwatch là nơi đầu tiên - duy nhất thực hiện.

he thong cua hang xwatch

Bằng tất cả những gì vừa được nói đến trên đây, có lẽ anh em đã tự trả lời được câu hỏi “có nên mua đồng hồ ở Xwatch không?”.

Xwatch luôn cam kết 100% đồng hồ chính hãng và quyết tâm mang lại cho người tiêu dùng “Đồng hồ thật - Giá trị thật”.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hay băn khoăn nào về Xwatch, mời anh em gọi ngay tới Hotline: 19000325 hoặc Chat Subiz để được giải đáp nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về LIỆU CÓ NÊN MUA ĐỒNG HỒ Ở XWATCH KHÔNG?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.64319 sec| 2540.523 kb