Tìm hiểu đồng hồ G shock có gì đặc biệt, có chống nước không?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tìm hiểu đồng hồ G shock có gì đặc biệt, có chống nước không?
Vậy đồng hồ g shock là gì? đồng hồ g shock có gì đặc biệt? Anh em có thắc mắc không? Để trả lời hãy tìm hiểu về đồng hồ g shock,

Vậy đồng hồ g shock là gì? đồng hồ g-shock có gì đặc biệt? hay đồng hồ g shock có chống nước ko? là những thắc mắc của nhiều người về anh bạn dũng mãnh này... 

Là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Casio, đồng hồ g-shock được giới trẻ yêu thích và trở thành xu hướng trong thời gian qua. Với những người mê thể thao và có lối sống năng động thì g-shock luôn là sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Bài viết "tìm hiểu đồng hồ G shock có gì đặc biệt, có chống nước ko" sẽ giúp bạn tìm hiểu về sâu hơn về chiếc đồng hồ này.

>>>> Click vào đây để tìm câu trả lời đồng hồ Casio có tốt không?

Đồng hồ g shock là gì? Tìm hiểu về đồng hồ g shock

Không còn là cái tên xa lạ, đồng hồ Casio G-Shock từ khi ra đời đã đánh dấu một bước tiến mới cho ngành công nghiệp đồng hồ.

G-shock được các nhà sáng chế của hãng Casio Japan Movement “cưng chiều” và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ trên cỗ máy. Tại sao lại gọi những cỗ máy thể thao mang cá tính mạnh đó là G-Shock? 

Chữ G được bắt nguồn từ nghĩa Gravity, có nghĩa là không trọng lực. Không phải vì những chiếc đồng hồ này mỏng hay nhẹ mà ý muốn nói những tính năng độc đáo và vượt trội quy tụ trong mỗi cỗ máy.

>>>Xem thêm các dòng Đồng hồ g shock giá rẻ chỉ khoảng 2 - 3 triệu chất lượng vẫn đảm bảo

G-shock được hiểu là khả năng chống sốc, chống va đập mạnh và bền bỉ với thời gian.

Được coi là mô hình đồng hồ bền bỉ nhất thế giới, G-shock được hình thành bởi giấc mơ của kĩ sư Kikio Ibe với mong muốn tạo ra chiếc đồng hồ không bao giờ vỡ.

Vì vậy, sở hữu đồng hồ g-shock đồng nghĩa với việc bạn đang nắm trong tay cỗ máy sống mãi với thời gian.

Đồng hồ g-shock có gì đặc biệt?

Thế giới biết đến G-shock là dòng đồng hồ thể thao cá tính, mạnh mẽ và có chút hầm hố. Những mẫu thiết kế luôn khiến người yêu thích đồng hồ phải trầm trồ thán phục. Đồng hồ g-shock có gì đặc biệt?

Trước tiên phải kể đến khả năng chống chịu "phi thường" trước những va đập mạnh và bất ngờ. Khả năng đặc biệt này được tạo ra từ chất liệu, thiết kế lẫn form sáng của vỏ, dây.  

>>> Khám phá ngay: 04 điểm đặc biệt của đồng hồ Baby g shock resist dành cho nữ

Dong ho g shock co gi dac biet

>>> Xem thêm: Chi tiết về các loại đồng hồ G shock Protection!

Dây đeo cao su có vai trò như chất hấp thụ sốc. Các chi tiết máy của đồng hồ baby g shock resist đều được bảo vệ nhờ chất liệu đệm. Đây chính là lí do vì sao G-shock lại bền bỉ như vậy!

Tiếp đến là những chức năng tuyệt vời được tích hợp trên sản phẩm đồng hồ g shock resist như: đo độ cao, đèn LED, bút dạ quang, đồng bộ hóa đồng hồ nguyên tử, báo thức hằng ngày…

Bên cạnh đó, đồng hồ G-shock còn có thể hiển thị định dạng giờ 12 hoặc 24, chức năng theo dõi tuổi thọ pin và bấm giờ, đếm giờ. Không chỉ vậy, Casio còn đưa khả năng kết nối Bluetooth vào trong những chiến binh thời gian thỏa mãn đam mê cho cánh mày râu yêu công nghệ. Tất cả điểm này tạo nên sự khác biệt cho đồng hồ G Shock.

Đồng hồ g shock có chống nước ko?

Đồng hồ Casio g shock Resist là dòng đồng hồ có khả năng chống nước. Bí mật ẩn chứa bên trong mỗi chiếc đồng hồ G-shock là cấu trúc vỏ độc đáo với cấu trúc đỡ và đệm giúp bảo vệ các chi tiết máy. Không chỉ có khả năng chống Shock hoàn hảo, đồng hồ Casio G shock còn sở hữu khả năng kháng nước tuyệt vời, thấp nhất cũng từ 100M trở lên. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Tất tần tật về cách chỉnh giờ đồng hồ G shock

 

Với cả năng chống nước ưu việt, sử dụng đồng hồ Casio g shock không dừng lại ở việc có thể đi mưa, rửa tay, anh em còn có thể tham gia các hoạt động dưới nước hay lặn biển mà không lo bạn đồng hành của mình bị ngấm nước.

Dòng sản phẩm đồng hồ g shock chống nước là lựa chọn số 1 của những người ưa khám phá, thích thể thao và các vận động viên. Có đồng hồ Casio G shock trên tay, bạn hoàn toàn có thể “lên rừng xuống biển”, tự do thể hiện cá tính của mình.

Đồng hồ g shock chống nước cho những ai?

Bạn năng động, mạnh mẽ và cá tính.

Bạn là người thích vận động và mong muốn tự do thể hiện mình.

Với thiết kế thể thao, to bản cùng màu sắc trẻ trung, đồng hồ G-shock luôn thỏa mãn những mong muốn của giới trẻ. Các chàng trai có thể thưởng cho mình chiếc đồng hồ Casio G shock hầm hố, dũng mãnh với các chi tiết đều to bản và vô cùng khỏe khoắn. Khi lên tay cho cảm giác đầm tay và đầy nam tính. 

Đồng hồ Casio baby g  là một gợi ý cho những cô gái. Với đa dạng màu sắc như trắng, hồng, xanh… cho bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, khi sở hữu đồng hồ Casio G-shock bạn có thể dễ dàng phối đồ khi đi chơi, đồng thời thể hiện cá tính táo bạo của mình giữa đám đông.

Dù bạn mua để sử dụng hay làm quà tặng thì một chiếc đồng hồ chỉ đẹp khi vừa vặn với cổ tay. Vì vậy, bạn nên lưu ý đến kích thước đồng hồ Casio g shock khi lựa chọn sao cho phù hợp với size tay của mình.

Như vậy, bạn đã hiểu đồng hồ g shock là gì? hay đồng hồ g-shock có gì đặc biệt? Đồng hồ g shock có chống nước ko?... Liệu sau khi tìm hiểu về đồng hồ g-shock bạn có bị đổ gục trước các chiến binh? Truy cập ngay https://xwatch.vn/ để lựa chọn cho mình bạn đồng hành phù hợp!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Xem ngay 101+ mẫu đồng hồ Casio G shock chính hãng đẹp để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu đồng hồ G shock có gì đặc biệt, có chống nước không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53696 sec| 2564.82 kb