Bạn có chắc đã biết thay pin đồng hồ Citizen đúng cách?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bạn có chắc đã biết thay pin đồng hồ Citizen đúng cách?
Có một sự thật là nhiều anh em sử dụng đồng hồ Citizen thạch anh lơ mơ về chuyện thay pin. Thay pin? Nghe qua lại tưởng rằng chúng tôi đang kể một câu chuyện đùa buồn cười. Nhưng bạn có chắc chắn đã biết được đầy đủ thông tin cần thiết.
Để chăm sóc tốt hơn cho những chiếc đồng hồ nam Citizen ngày đêm gắn bó bên cạnh mình thì đừng chỉ phó mặc chuyện thay pin cho thợ sửa đồng hồ. Những kiến thức về thay pin đồng hồ Citizen dưới đây của Xwatch đảm bảo sẽ giúp bạn giữ cho vợ khỏe - đẹp một cách bền lâu.

1.  Chuyện thay pin - những mối nguy tiềm tàng 

Thay pin quyết định nhiều đến tuổi thọ chiếc đồng hồ. Đồng hồ chạy chậm giờ hoặc hay bị chết vặt đều là biểu hiện cần thay pin và cần phải mang tới trung tâm bảo hành NGAY LẬP TỨC. Pin chạy cố sẽ bị chảy nước ảnh hưởng rất xấu tới mạch điện và IC. Trường hợp nặng có thể làm chết IC trong khi IC chiếm tới tận 50% giá trị của đồng hồ. Thậm chí ở một số chiếc đồng hồ, thay mới IC gây ra nhiều khó khăn, phức tạp.

thay-pin-dong-ho-citizen-dung-cach (1)

Của bền tại người - bạn nên thay pin đồng hồ Citizen theo đúng thời gian ngay cả khi không xuất hiện các đặc điểm trên. Hầu hết mọi người đều biết thời gian thay pin là từ 2 tới 4 năm cho đồng hồ chính hãng. Nhưng thời gian đó được tính từ khi hãng sản xuất ra chiếc đồng hồ. Tức là lúc tới tay bạn thời hạn thay pin đồng hồ Citizen cũng bị co ngắn lại. Vì vậy nếu chiếc đồng hồ chạy được 6 tháng hay 1 năm đã cần thay pin thì bạn đừng quá lo lắng.

thay-pin-dong-ho-citizen-dung-cach (2)

Mối nguy thứ hai là việc chủ quan cho rằng thay pin ở đâu cũng như nhau. Thay pin đồng hồ Citizen là cả một quá trình đòi hỏi người thợ phải thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận để đảm bảo độ kín nước, không để bụi bẩn xâm nhập, kiểm tra các chi tiết… Từng có nhiều anh em bức xúc chia sẻ với chúng tôi rằng sau khi thay pin đồng hồ Citizen xong lại bị vào nước hay sau một thời gian mới phát hiện pin thay không đúng chủng loại.

Một lưu ý nữa là chúng ta không cần phải thay pin đồng hồ Citizen Eco - Drive. Công nghệ sử dụng năng lượng ánh sáng tiên tiến giúp loại đồng hồ này có khả năng sạc đầy và duy trì hoạt động liên tục. Vừa tiện cho người sử dụng vừa thân thiện với môi trường: đây là cách công nghệ hiện đại tạo ra những phép màu kỳ diệu!

2.  Thay pin đồng hồ như thế nào?

Trong một vài chia sẻ phía trên chúng tôi đã nhấn mạnh việc bạn cần thay pin đồng hồ Citizen định kỳ, đúng thời gian và gửi niềm tin vào những nơi uy tín, chuyên nghiệp.

thay-pin-dong-ho-citizen-dung-cach (3)

Chúng tôi xin giới thiệu một vài địa điểm mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm chiếc đồng hồ tại đây. Quan trọng hơn hết người sử dụng cần quan tâm theo dõi “vợ” sát sao để đưa đi thay pin, bảo dưỡng kịp thời. Kể cả không có biểu hiện khác lạ đồng hồ cũng nên được kiểm tra sau một thời gian sử dụng định kỳ.

Chơi đồng hồ cũng cần sự thông minh, tinh tế. Khi sử dụng bạn nên tránh những va chạm mạnh và không đặt đồng hồ gần những nơi có nhiều từ trường sẽ dẫn đến việc nhanh hết pin. Sử dụng liên tục các tính năng trên chiếc đồng hồ cũng khiến cô nàng tiêu hao năng lượng nhiều hơn nên cần được cân nhắc.

thay-pin-dong-ho-citizen-dung-cach (4)

Một vài thông tin trên đây cũng là những gì mà các chuyên gia đồng hồ muốn gửi tới bạn trong vấn đề thay pin đồng hồ Citizen. Chiếc đồng hồ Citizen đẹp, bền, cá tính sẽ càng nổi bật và gắn bó lâu dài nếu được sử dụng thông minh và đúng cách.

Hi vọng bạn luôn giữ cho những cô vợ đến từ Nhật Bản này luôn khỏe - đẹp và chia sẻ cùng chúng tôi đam mê đồng hồ bất tận.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn có chắc đã biết thay pin đồng hồ Citizen đúng cách?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54985 sec| 2536.844 kb