[HOT! HOT] ORIENT THĂNG LONG PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT - GIẢM NGAY 10%

09/12/2019 - Người viết: Quang Ninh
[HOT! HOT] ORIENT THĂNG LONG PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT - GIẢM NGAY 10%
15/12/2019 - 15/01/2020, khi mua ORIENT THĂNG LONG - Phiên bản đặc biệt dành riêng cho Việt Nam nhân kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội bạn sẽ được hưởng ƯU ĐÃI 10%. Số Lượng Có Hạn!

ORIENT THĂNG LONG

Văn Hiến Nghìn Năm - Tinh Hoa Hội Tụ

 

Năm 1010, Lý Thái Tổ ban Chiếu dời đô, chuyển kinh đô của nước Đại Cồ Việt từ Hoa Lư về Đại La, đổi tên Đại La thành Thăng Long - Tức rồng bay, đã mở ra một trang sử hào hùng.

1010 năm trôi qua, Thăng Long - Hà Nội không chỉ giữ vai trò là thủ đô của Việt Nam mà còn là vùng đất biểu trưng cho văn hiến, là nơi quy tụ tinh hoa, là động lực phát triển của quốc gia.

 

ĐẶT HÀNG NGAY - ƯU ĐÃI 10%

GIẢM TỚI 1.180.000Đ

BỘ "TAM BẢO" ORIENT THĂNG LONG - ĐẶT HÀNG NGAY

Vậy điều gì tạo nên giá trị cho ORIENT THĂNG LONG?

KHUÊ VĂN CÁC - Hình ảnh biểu trưng cho Hà Nội được dập nổi 3D tinh xảo trên mặt số đồng hồ nhờ công nghệ in đặc biệt của “ông trùm” Orient - 1 trong 3 thương hiệu lớn nhất tại Nhật Bản.

Đặc biệt, ngay bên dưới biểu tượng này là dòng chữ "1010 years Thang Long - Ha Noi" - Cột mốc ghi dấu bề dày lịch sử của mảnh đất rồng bay.

➤ Hình ảnh BẢN ĐỒ VIỆT NAM với 2 quần đảo HOÀNG SA & TRƯỜNG SA được in nổi tinh tế trên mặt đáy đồng hồ, là lời khẳng định chủ quyền, lãnh hải dân tộc, là tiếng nói tự tôn dân tộc!

➤ TRÁI TIM LỘ CƠ hờ hững ở góc 9h, phô diễn vẻ đẹp “ẩn hiện”, mê hoặc của từng bánh răng cơ khí. BỘ MÁY CƠ NÂNG CẤP F6T22 trứ danh do chính Orient sản xuất, vì vậy đảm bảo tính đồng bộ và chính xác. Cỗ máy cơ khí được tích hợp tính năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ.

HỘP ĐỰNG CAO CẤP được sản xuất bằng chất liệu gỗ in dòng chữ “1010 years Thang Long – Ha Noi”. Ngoài ra, bạn sẽ được tặng kèm 1 bộ dây da chính hãng cao cấp để thay thế theo sở thích.

HIẾM CÓ KHÓ TÌM: Là 1 phiên bản “Special Edition” dành riêng cho Dân tộc Việt Nam, chính vì vậy, Orient Thăng Long gây sốt ngay từ khi thông tin được công bố.

ĐẶC BIỆT: Hãng Orient chỉ sản xuất 3 mẫu DUY NHẤT (02 mẫu nam - 01 mẫu nữ) và số lượng có hạn. Cùng chiêm ngưỡng cận cảnh vẻ đẹp của từng cỗ máy nhé!

Đồng hồ Orient Thăng Long - Đêm Sao (dành cho Nam)

RA-AG0431L00B

9.800.000đ

ĐẶT HÀNG NGAY

Đồng hồ Orient Thăng Long - Bình Mình (dành cho Nam)

RA-AG0430S00B

11.800.000đ

ĐẶT HÀNG NGAY

Đồng hồ Orient thăng Long - Hoàng Hôn (dành cho Nữ)

RA-AG0726S00B

10.800.000đ

ĐẶT HÀNG NGAY

Không chỉ là thuộc dòng sản phẩm kính cong Bambino HOT nhất của hãng, ORIENT THĂNG LONG còn chứa đựng tinh thần dân tộc và dấu mốc lịch sử quan trọng của đất nước. 

Hơn cả 1 chiếc đồng hồ, Orient Thăng Long 1010 là biểu tượng cho hồn cốt, tinh hoa văn hóa của Thủ đô nghìn năm văn hiến, là tiếng nói tự tôn dân tộc.

Bạn đã sẵn sàng sở hữu cỗ máy tuyệt vời này chưa? ĐẶT HÀNG NGAY để hưởng ƯU ĐÃI 10% từ Xwatch nhé!

 

ĐẶT HÀNG NGAY


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [HOT! HOT] ORIENT THĂNG LONG PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT - GIẢM NGAY 10%
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53089 sec| 2536.422 kb