CITIZEN C7: MẪU ĐỒNG HỒ “BOM TẤN” CỦA NĂM 2020!

19/11/2020 - Người viết: BTV Xwatch
CITIZEN C7: MẪU ĐỒNG HỒ “BOM TẤN” CỦA NĂM 2020!
Ngay từ lần đầu ra mắt vào tháng 11/2020, Citizen C7 đã tạo nên cơn sốt cực lớn trong giới mộ điệu với màn TÁI SINH ngoạn mục huyền thoại vang bóng một thời - Crystal Seven, đồng thời đưa những TINH HOA CÔNG NGHỆ hơn 100 NĂM qua vào trong bộ máy của mình. Có lẽ vì vậy mà thế hệ Citizen “bom tấn” này được đặt tên theo “người tiền nhiệm” Crystal Seven (C7). 

 

Crystal Seven C7 Quang Đại

Ngược dòng thời gian về những năm 1965, khi huyền thoại Crystal Seven ra mắt, nó đã tạo nên sự chấn động trong làng đồng hồ khi là mẫu đồng hồ tự động MỎNG NHẤT THẾ GIỚI với mặt số sử dụng TINH THỂ KHOÁNG (Crystal) thay vì Nhựa trong Acrylic. Sự thay thế vật liệu mặt kính này giúp chiếc đồng hồ trở nên bền bỉ và phổ biến hơn vì tăng đáng kể ĐỘ CHỐNG TRẦY và độ TRONG SUỐT. 

Crystal Seven 1965

Tên của đồng hồ được chọn để phản ánh những tính năng đặc biệt, với “Crystal” đề cập đến tinh thể khoáng và “Bảy” cho số ngày trong tuần. Điều này đã giúp Crystal Seven vụt sáng trở thành mẫu đồng hồ “quốc dân” thời đó.

Citizen C7 2020

Vẫn giữ nguyên những nét TINH HOA trong đặc điểm kỹ thuật và thiết kế, Citizen C7 2020 được cải biến để mang hơi thở thời đại và gia tăng sức mạnh của bộ máy cơ bên trong.

➢ Sự thay đổi đầu tiên đến từ kích thước đường kính 40mm so với 36mm của phiên bản tiền nhiệm. Size mặt 40mm sẽ phù hợp với kích thước cổ tay của phần đông anh em châu Á. 

➢ Ngoài ra, một chi tiết cách tân của C7 vô cùng được yêu thích chính là thiết kế CASE BACK HỞ LỘ xuyên thấu, giúp anh em có thể chiêm ngưỡng sự cọ xát đầy mê hoặc của những bánh răng cơ khí. 

➢ Đặc biệt, trái tim của C7 được nâng cấp lên cỗ máy Cal. 8200, 21 chân kính với khả năng trữ cót 40 giờ, tích hợp tự động lên dây cót và lên dây cót bằng tay, mang đến những nhịp đập mãnh liệt và bền bỉ.

Xem chi tiết Citizen C7

 

1. ĐIỂM SÁNG NỔI TRỘI CỦA C7

C7 sở hữu 6 điểm nổi trội đáng để lựa chọn làm bạn đồng hành:

➢ 1. Là dòng đồng hồ mặt kính cong nổi bật với kỹ thuật gia công điêu luyện: Độ cứng cao, chịu lực tốt và hạn chế trầy xước tối đa.

➢ 2. Là bộ sưu tập mới, được Citizen công bố hoành tráng nhất trong vòng 20 năm qua với những cải tiến về thiết kế và chất lượng.

➢ 3. Được trang bị bộ máy Cal. 8200 thông dụng với đầy đủ cơ chế lên dây cót tự động (Automatic) và lên dây cót bằng tay (Hand Winding).

➢ 4. Mặt sau lộ thiên, trình diễn chuyển động cơ khí và nổi bật với kỹ thuật tạo ốc nung xanh.

➢ 5. Giá thành phải chăng và đúng với tiêu chí bình dân mà Citizen hướng tới.

➢ 6. Thiết kế đa dạng, chia thành nhiều phong cách: Casual, Dress, Formal, Active.

2. CÁC PHIÊN BẢN CỦA CITIZEN C7 THEO TỪNG PHONG CÁCH

Có tổng cộng 12 phiên bản trong bộ sưu tập CITIZEN C7 lần này, được chia đều theo các phong cách: Sang trọng, Giản dị, Lịch thiệp và Năng động. 

CITIZEN C7 Châu Bùi

CITIZEN C7 sang trọng

Tất cả đều có các đặc điểm chung như vỏ được tráng gương và viền tóc, mặt số kim loại sáng bóng kết hợp các điểm đánh dấu giờ và kim phát sáng. Điểm khác biệt giữa chúng là ở các tùy chọn mặt số và dây đeo được hãng cung cấp phù hợp với phong cách.

➢ Ba phiên bản phong cách “DRESS” sang trọng chủ yếu sử dụng dây da cổ điển, bao gồm mặt số xanh đậm trên dây da đen, mặt số xám trên dây da đen và mặt số màu trắng bạc trên dây đeo bằng da màu nâu.

CITIZEN C7 Dress

CITIZEN C7 Dress

CITIZEN C7 Dress

➢ “CASUAL” – giản dị – lại gợi cảm giác cổ điển lai chút nét tương lai do sử dụng dây lưới ghép nối với màu sắc tối giản. Các phiên bản phong cách này gồm có mặt số màu trắng bằng thép không gỉ dây đeo lưới, mặt số màu xám với dây đeo màu xám và mặt số màu đen với dây đeo dạng lưới đen.

CITIZEN C7 CASUAL

CITIZEN C7 CASUAL

CITIZEN C7 CASUAL

➢ Những chiếc đồng hồ “FORMAL” trang trọng lại kết hợp cùng một vòng đeo tay 5 liên kết linh hoạt. Các biến thể bao gồm mặt số màu xanh đậm với vòng đeo tay thép không gỉ, mặt số màu đen điểm thêm tông màu vàng hồng với vòng đeo tay đen và mặt số màu đen trên vòng đeo tay BIP.

CITIZEN C7 FORMAL

CITIZEN C7 FORMAL

CITIZEN C7 FORMAL

➢ Các phiên bản đồng hồ “ACTIVE” tạo nên cảm giác thoải mái hơn do sử dụng kiểu dáng dây da phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. Các biến thể bao gồm mặt số với dây đeo màu nâu sẫm, mặt số màu đỏ với dây đeo màu nâu và mặt số màu xám với dây đeo màu đen.

CITIZEN C7 ACTIVE

CITIZEN C7 ACTIVE

CITIZEN C7 ACTIVE

Anh em đã sẵn sàng cùng Citizen C7 để “Làm chủ thời gian - Bứt phá giới hạn” chưa?

Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về mẫu đồng hồ này, hãy CHAT hoặc GỌI HOTLINE cho Xwatch để được tư vấn chi tiết nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CITIZEN C7: MẪU ĐỒNG HỒ “BOM TẤN” CỦA NĂM 2020!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51926 sec| 2552.266 kb