XWatch - đại lý đồng hồ Citizen tại TPHCM uy tín, chất lượng

04/04/2017 - Người viết: Quang Ninh
XWatch - đại lý đồng hồ Citizen tại TPHCM uy tín, chất lượng
XWatch- đại lý đồng hồ Citizen tại TPHCM luôn không ngừng nỗ lực để xứng đáng với vị trí số 1 tại Việt Nam...
Trước cuộc đổ bộ của đồng hồ fake, không ít người dùng đã phần nào mất lòng tin vào các đại lý đồng hồ “chính hãng”. Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được nơi gửi gắm niềm tin, hãy đến với XWatch.

Sự uy tín, chất lượng của đại lý đồng hồ Citizen tại TPHCM được minh chứng cụ thể như sau:

Triết lý kinh doanh chữ TÂM làm gốc

 

 

Với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi, XWatch- đại lý đồng hồ Citizen tại TPHCM luôn mong muốn đưa đến cho người dùng những giá trị tốt nhất. Không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về chất lượng dịch vụ.

Hiện nay, XWatch đang là đại lý phân phối chính thức các thương hiệu đồng hồ như: Seiko, Citizen, Orient, Casio, Ogival và OP. 100% sản phẩm từ XWatch là đồng hồ chính hãng. Nếu phát hiện hàng fake, đền tiền gấp 10 lần.

Minh chứng cho lời cam kết, XWatch triển khai chương trình Thẩm định thật - giả 1000 chiếc đồng hồ miễn phí. Lần đầu tiên tại Việt Nam, đại lý đồng hồ Citizen tại TPHCM tự tin đứng ra thẩm định đồng hồ qua ảnh. Chiến dịch đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn anh em yêu đồng hồ trên toàn quốc.

 

 

Trên cơ sở đó, khi đến với XWatch, quý khách sẽ được chăm sóc tận tâm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng và luôn tận tình, chu đáo. XWatch luôn cam kết 3 thật:

  • Thật trong chất lượng sản phẩm
  • Thật trong chất lượng phục vụ
  • Thật trong phong cách sống

Bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng

 

►►► Xem ngay: Bảo hành cả lỗi người dùng – Bạn làm Xwatch chịu.

Từ khi thành lập đến nay, XWatch- đại lý đồng hồ Citizen tại TPHCM luôn không ngừng nỗ lực để xứng đáng với vị trí số 1 tại Việt Nam về dịch vụ bảo hành và hậu mãi.

Hiện nay, duy nhất tại XWatch, khi đồng hồ rơi vỡ hay vào nước do lỗi người dùng vẫn được áp dụng chính sách bảo hành. Thời gian bảo hành lên đến 5 năm- một nỗ lực không hề nhỏ của hệ thống đồng hồ chính hãng hơn 2 năm tuổi. Đó cũng là lời cam kết cao nhất cho chất lượng sản phẩm.

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu cùng các kỹ thuật viên trẻ tuổi, tay nghề cao chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với XWatch, rơi vỡ đồng hồ không còn là nỗi lo.

Còn điều gì khiến bạn băn khoăn về đại lý đồng hồ Citizen tại TPHCM? Hãy đến và tự mình trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà XWatch mang đến cho bạn.

►►► Xem thêm: SỐC TRƯỚC LỜI GIẢI CHO CÂU HỎI: CÓ THẬT XWATCH BÁN ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về XWatch - đại lý đồng hồ Citizen tại TPHCM uy tín, chất lượng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50796 sec| 2520.148 kb