Xwatch - Cửa hàng đồng hồ Orient Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Xwatch - Cửa hàng đồng hồ Orient Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua
Không chỉ có 1 thẻ bảo hành quốc tế 1 năm, bạn còn nhận được thẻ bảo hành tại cửa hàng lên tới 5 năm. Hơn nữa, ở đây bảo hành CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG.
Nếu bạn muốn tìm một cửa hàng đồng hồ Orient Hà Nội chính hãng thì Xwatch là một địa điểm bạn không thể bỏ qua. Hiện nay thị trường đồng hồ giả được bày bán tràn lan trên thị trường, đặc biệt là đồng hồ.

Đứng trước thực trạng đáng báo động đó, người tiêu dùng phải thật tỉnh táo chọn lựa một cửa hàng uy tín, bán đồng hồ chính hãng đáng tin cậy.

 

Bạn không thể bỏ qua cửa hàng đồng hồ Orient Hà Nội - Xwatch. Bởi lẽ, đây là một trong những địa điểm tại Việt Nam được phân phối độc quyền hãng Orient. Chính sách làm việc chuyên nghiệp, cách bày trí sản phẩm, chăm chút từng sản phẩm chi tiết trên Web mà Xwatch đã được hãng Orient đặt tin tưởng để phân phối sản phẩm chính hãng của Orient.

Đây là một trong những vinh dự mà không phải cửa hàng đồng hồ nào cũng được chính thức hãng đề cập tới việc ký kết và hợp tác.

 

>> Xem thêm về đồng hồ orient star retrograde huyền thoại được nhiều người yêu thích

Thứ hai, khi mua hàng tại Xwatch bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chât lượng sản phẩm ở đây. Phương châm làm việc tại Xwatch là “không bán hàng fake, không sửa chữa hàng fake” nên tất cả sản phẩm ở đây đều là hàng chính hãng 100%. Mọi sản phẩm để có hộp, sổ, thẻ bảo hiểm quốc tế và thẻ bảo hiểm của cửa hàng đi kèm.

Hơn nữa tại đây, có các chuyên gia thẩm định đồng hồ thật giả tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm. Có thể nói tại Việt Nam, những người có thể thẩm định đồng hồ thật giả chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vì vậy bạn sẽ không còn băn khoăn tìm kiếm một cửa hàng đồng hồ Orient Hà Nội nữa.

Không chỉ dừng ở đó, Xwatch còn là cửa hàng đồng hồ chính hãng, có dịch vụ hậu mãi và bảo hành hàng đầu Việt Nam. Chắc chắn bạn chưa gặp bất kỳ cửa hàng bán đồng hồ dám bảo hành cho chiếc đồng hồ của bạn lên tới 5 - 6 năm. Những tới Xwatch, bạn hoàn toàn yên tâm về điều này.

Không chỉ có 1 thẻ bảo hành quốc tế 1 năm, bạn còn nhận được thẻ bảo hành tại cửa hàng lên tới 5 năm. Hơn nữa, ở đây bảo hành CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG cho bạn như chẳng may bạn làm rơi vỡ đồng hồ.

Trong quá trình sử dụng, khoảng 2 - 3 năm bạn sẽ được bảo dưỡng lau dầu đồng hồ 1 lần miễn phí. Quá an tâm để bạn sử dụng trong thời gian dài. Một cửa hàng đồng hồ Orient Hà Nội tốt như thế bạn còn phân vân gì nữa.

Xwatch là nơi đầu tiên tại Việt Nam đứng lên tẩy chay đồng hồ fake, thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật giả . Nếu muốn sở hữu một chiếc đồng hồ, đặc biệt là Orient thì bạn thật sự không nên bỏ lỡ cửa hàng đồng hồ Orient Hà Nội này

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Không thể bỏ qua nếu bạn muốn biết sự thật đồng hồ chính hãng đang được bán tại Xwatch (*) là gì?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xwatch - Cửa hàng đồng hồ Orient Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52109 sec| 2532.43 kb