Truy tìm các mẫu đồng hồ Casio hấp dẫn nhất hiện nay?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Truy tìm các mẫu đồng hồ Casio hấp dẫn nhất hiện nay?

Đã bao giờ bạn cảm thấy các mẫu đồng hồ Casio có quá nhiều thiết kế, chủng loại, mức giá thật mông lung, khó chọn lựa?

Đừng quá lo lắng! Hãy thử dành thời gian cho 3 mẫu đồng hồ Casio nổi bật sau đây. Biết đâu bạn sẽ ngay lập tức phải lòng và đưa một "em" về với bộ sưu tập của mình.

Cac mau dong ho Casio

1.  Sành điệu là mẫu đồng hồ Casio Beside BEM–507L–7AV

Nằm trong các mẫu đồng hồ Casio dây da nam của Beside, BEM–507 được tích hợp thêm tính năng bấm giờ hiện đại. Chất lượng không phải bàn cãi với sai lệch không quá 20s một tháng, mặt kính khoáng chịu lực tốt, dây da thật và độ chịu nước 50m thoải mái đi mưa thậm chí đi bơi. Nhưng vì đây là đồng hồ dây da nên bạn cũng hạn chế để sản phẩm tiếp xúc với nước.

Cac mau dong ho casio dep

>>> Cách chọn đồng hồ Casio dây da đúng chuẩn cho phái mạnh 

Hai mặt số phụ kiểu truyền thống làm nền cho mặt hiển thị lịch tuần hình nan quạt phá cách, sáng tạo. Số la mã xen kẽ vạch chỉ giờ là phong cách hay được bắt gặp ở các mẫu đồng hồ Casio cổ điển.

Viền các mặt đồng hồ, số và vạch chỉ giờ đều mang một màu vàng nâu rất sáng và sang trọng hòa hợp tuyệt đối với phần dây da. Chính thiết kế này đã chấm phá thêm nét trẻ trung, khác biệt cho đồng hồ Casio Beside BEM–507L–7AV.

Cac mau dong ho Casio hap dan nhat

2.  Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sững sờ của Edifice EFR–539BK–1A2VUDF

Các mẫu đồng hồ Casio Edifice dòng EFR–539 luôn hấp dẫn vì sự sang trọng và nam tính. Từ bố cục của các mặt đồng hồ phụ to, nhỏ sắp xếp cân xứng, bổ sung lấp đầy vị trí cho nhau. Tới những vạch màu mạnh mẽ của viền mặt, của cột chỉ giờ và kim vót nhọn. Tất cả đem lại cảm giác khỏe khoắn khó mà miêu tả bằng lời.

Cac mau dong ho Casio hap dan

>>> Đừng bỏ lỡ 3 mẫu đồng hồ Edifice ai đeo cũng đẹp

Các mẫu đồng hồ Casio Edifice EFR–539 còn đặc biệt ở những mảng màu ngập tràn năng lượng và sức sống thôi thúc bước tiến người đàn ông. Đặc biệt phiên bản xanh đậm trên đây khiến người dùng như chìm đắm trong đại dương sâu thẳm.

Đồng hồ có khả năng bấm giờ chính xác 1/10s, chế độ đo thời gian về đích thứ nhất - thứ hai và ngắt giờ tiện lợi. Một chiếc đồng hồ thiết kế tuyệt vời chỉ với mức giá hơn 5 triệu. Thật không thể tin được!

Bo suu tap cac mau dong ho Casio

>>> Khám phá ngay đồng hồ Casio nam mặt vuông với thiết kế cổ điển, sang trọng 

3.  Quý ông lịch lãm Edifice EQS–500DB–1A2DR

Đây là một trong các mẫu đồng hồ Casio điển hình của dòng Edifice. Sản phẩm có nhiều ưu điểm hấp dẫn: năng lượng mặt trời, giờ thế giới, khả năng chuyển đổi giờ chuẩn, bấm giờ chính xác tới 1/100s...

Một ví dụ điển hình cho những công nghệ tiên tiến - hướng phát triển cốt lõi của các mẫu đồng hồ Casio Edifice. Sản phẩm có độ chính xác cao, chỉ sai lệch khoảng 15s một tháng.

>>> Điểm danh các tính năng có trên dòng đồng hồ Casio Edifice

Về thiết kế, chất nam tính được thể hiện rõ rệt trên EQS-500DB-1A2DR qua màu sắc và bố cục sắp đặt hài hòa của các mặt đồng hồ phụ. Cỡ mặt 45mm thích hợp với những người có cổ tay to.

Phần cột chỉ giờ chạm nổi dứt khoát, mạnh mẽ cùng phần số và chữ được hiển thị rõ ràng. Sản phẩm hoàn hảo cho một người đàn ông thành đạt.

Qua một vài thông tin thú vị trên đây, Xwatch đã cùng bạn điểm qua các mẫu đồng hồ Casio nhận được đánh giá rất cao từ người dùng, đem lại giá trị hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Trực Tiếp ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 >>> Xem ngay BST đồng hồ Casio chính hãng của Xwatch để tìm cho mình chiếc đồng hồ phù hợp nhất bạn nhé!

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Truy tìm các mẫu đồng hồ Casio hấp dẫn nhất hiện nay?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60488 sec| 2548.328 kb