TOP 4 ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG DÀNH RIÊNG CHO QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

18/09/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 4 ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG DÀNH RIÊNG CHO QUÝ ÔNG LỊCH LÃM
Đàn ông, dù truyền thống hay hiện đại, đều nên sở hữu ít nhất một chiếc đồng hồ cho riêng mình. Bởi chỉ có đồng hồ mới đủ tinh tế để thể hiện phong cách riêng của phái mạnh.

Hãy cùng khám phá bộ tứ đồng hồ chính hãng dành riêng cho các quý ông lịch lãm ngay dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ giúp bạn gây ấn tượng đẹp khi tiếp xúc với đồng nghiệp, đối tác hay trong những sự kiện quan trọng.

1.  OP Trăng Khuyết: Sức cuốn hút của trái tim khuyết thiếu

Hai sắc màu vàng kim và trắng thép đã phối hợp thật hoàn hảo để tạo nên một diện mạo thanh lịch cho cỗ máy thời gian OP. Nhưng tâm điểm thực sự của cỗ máy lại nằm ở ô cửa sổ lộ cơ góc 9 giờ huyền thoại.

đồng hồ chính hãng op

Trái tim lộ cơ vốn tròn đầy lại bị mặt số phụ 24 giờ xâm lấn làm thiếu đi 1 góc, vì vậy, giới mộ điệu gọi cỗ máy với cái tên rất nên thơ: Trăng Khuyết.

Không hở táo bạo như Skeleton, trái tim của OP Trăng Khuyết e ấp nhưng vẫn thừa quyến rũ, khiến phái mạnh phải tò mò, mong muốn một lần chạm vào để lột trần và khám phá.

đồng hồ OP chính hãng

Click >>> Khám phá ảnh chi tiết, thông số và giá đồng hồ OP Trăng Khuyết

Mạnh mẽ bên ngoài, nhiệt huyết bên trong, bộ máy Automatic 4R bền bỉ hoạt động cung cấp năng lượng cho kim giây trôi mượt mà trên mặt số. OP Trăng Khuyết thực sự là một cỗ máy đáng sở hữu dành cho những quý ông yêu thích phong cách thanh lịch trong phân khúc 5 triệu đồng.

Đây có phải tri kỷ thời gian anh em tìm kiếm bấy lâu?

2. Orient Caballero: Cổ điển, lịch lãm

Đúng như tên gọi Caballero - mang nghĩa “hiệp sĩ” trong tiếng Tây Ban Nha, thiết kế đồng hồ Orient phủ đậm chất châu Âu lịch lãm.

Phong cách cổ điển đặc trưng của Caballero được thể hiện rõ nhất qua những chữ số chỉ giờ La Mã kết hợp với kiểu kim mắt ngỗng trứ danh.

fag00002w02

Đặc biệt, bạn cũng không thể không để mắt đến điểm nhấn nơi góc 9 giờ - nơi cửa sổ lộ cơ phô diễn phần chuyển động đẹp nhất của cỗ máy. Chỉ cần nhìn ngắm trong khoảnh khắc, ta như thể bị cuốn vào dòng chảy nhịp nhàng trong hơi thở của thời gian.

Trái tim chàng kỵ sĩ Caballero lịch lãm là cỗ máy F6T22 của Orient, hoạt động nhịp nhàng, ăn khớp với dao động 21.600 nhịp giờ, cho phép 40 giờ tích cót. Máy hỗ trợ lên cót tay giúp bạn chủ động nạp cót mà không cần đeo 8 tiếng/ngày.

đồng hồ Orient FAG00002W0

Chi tiết đồng hồ Orient về thông số và giá, click tại đây

Một khi đeo Orient Caballero trên tay, bạn đừng quên ăn vận thật chỉn chu, bởi mọi chi tiết của đồng hồ vốn đã trau chuốt đến từng đường nét.

Nếu lịch lãm, cổ điển là phong cách anh em hướng đến, đừng bỏ qua thiết kế Open Heart này của Orient Caballero!

3. Orient Cocktail: Chất men của đàn ông trưởng thành

Tên gọi Orient Cocktail được lấy cảm hứng từ những ly rượu Cocktail Margarita phương Tây, không chút cầu kỳ, không màu mè hoa mĩ nhưng lại rất dễ gây nghiện.

đồng hồ orient nhật bản

Chất gây nghiện của Orient Cocktail phủ trên mặt nền xanh đậm huyền bí cùng những đường guilloché sóng lượn lan tỏa khiến người ta khó lòng mà cưỡng lại.

Đêm tối, bạn vẫn có thể say sưa bên ly rượu và ngắm dạ quang đồng hồ tại 12 chấm giờ phủ dạ quang.

hãng đồng hồ Orient

Click >>> Khám phá giá và thông số chi tiết đồng hồ Orient Cocktail

Những thông tin về bộ máy:

  • Máy In-house Calibre 487: tần số dao động 21.600 nhịp/giờ, ráp 21 chân kính, trữ cót lên đến 40 tiếng.
  • Chất liệu kính: Sapphire chống xước gần như tuyệt đối, không phải lo lắng với những cọ xát thường ngày.
  • Chống nước 30m: cho phép người dùng mang đồng hồ đi mưa, rửa tay.

Chiếc đồng hồ phù hợp với những ai yêu thích phong cách nam tính nhưng vẫn cổ điển và tinh tế. Nếu có cổ tay trên 16cm và khoảng 7 triệu đồng, đừng chần chừ mà cho Orient Cocktail vào tầm ngắm anh em nhé!

Video đánh giá đồng hồ Orient SER1T002D0 đánh vân quá đẹp cực sang trọng:

4. Ogival Song Long: Quý ông thời thượng

Ogival được biết đến là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cho người châu Á. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh xảo và bộ máy chất lượng trứ danh, tuyệt phẩm thời gian còn được chế tác từ chất liệu đắt đỏ và hàm chứa ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Ở Ogival Song Long, mặt số đồng hồ mô phỏng hình tượng long thần đứng đầu trong tứ linh, biểu tượng cho quyền lực của người lãnh đạo, khí chất của bậc quân tử, có ý nghĩa mang lại may mắn, đại cát đại lợi và sự thăng quan tiến chức cho chủ nhân.

Bức tranh phong thủy được tạo tác cực kỳ tinh xảo và sống động. Xuyên qua những khoảng không rất nhỏ, bạn lại tiếp tục bị hút mắt bởi những chuyển động đầy mê hoặc của bộ máy Sellita Thụy Sĩ.

Bao quanh mặt số, 11 viên kim cương sang trọng làm tôn lên vẻ uy nghi cho bức tranh song long, vừa tăng thêm chất đẳng cấp sang trọng cho đồng hồ.

ogival watch

Khám phá chi tiết thông số và giá Ogival Song Long tại đây

Gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng, diện một bộ vest và lên Ogival Song Long, phong thái sẽ của bạn sẽ được xác lập rõ ràng.

Vượt xa so với những cỗ máy tầm trung, sính lễ để sở hữu tuyệt phẩm là 28 triệu. Anh em đồng ý chứ?

-------------------

Anh em vừa khám phá trọn bộ BST đồng hồ chính hãng mang thiết kế độc đáo đi cùng chất lượng được đảm bảo bởi các thương hiệu lớn đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản

Đặc biệt, DUY NHẤT tại Xwatch, khi mua ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG, anh em sẽ được hưởng các ĐẶC QUYỀN:

✓ Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm (kể cả vỡ kính, vào nước...)

✓ Đền gấp 10 lần nếu phát hiện đây là hàng fake.

✓ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, anh em vui lòng chat trực tiếp hoặc liên hệ hotline 1900.0325 để được tư vấn tận tình! Chúc anh em tìm được cỗ máy thời gian ưng ý!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 4 ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG DÀNH RIÊNG CHO QUÝ ÔNG LỊCH LÃM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53299 sec| 2548.18 kb