Truy tìm top 10 đồng hồ nữ chính hãng đẹp bán chạy nhất 2021

05/01/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Truy tìm top 10 đồng hồ nữ chính hãng đẹp bán chạy nhất 2021
Thế kỷ 21 đánh dấu nhiều thay đổi lớn trong thẩm mỹ của con người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Ngày xưa, nhắc đến đồng hồ là chỉ nói đến đàn ông. Nhưng ở thời đại hiện đại này, chị em phụ nữ đã sử dụng đồng hồ đeo tay như một công cụ xem giờ và như một trang sức để khẳng định cá tính, sự thanh lịch và tính cách của mình.

Bạn đã biết, top đồng hồ nữ chính hãng bán chạy nhất 2021 là gì chưa?

1/ Sang trọng như Olympianus OP24591DLK-T

Thanh lịch, sang trọng - đó là những tính từ có thể hiện lên ngay lập tức trong đầu chúng ta khi ngắm nhìn chiếc đồng hồ nữ đẹp Olympia phiên bản vàng hồng OP24591DLK-T. Dây kim loại được thiết kế kiểu lắc tay phù hợp với đôi tay của phụ nữ. Được đính đá xung quanh viền, chiếc đồng hồ trở nên sang trọng hơn. Và càng ấn tượng hơn khi nó được giấu sau gấu áo sơ mi công sở hay áo dài thanh lịch mà quý cô vẫn thường mặc trong những sự kiện đặc biệt ở cơ quan, công sở. Cỗ máy thiết kế đơn giản, ít chi tiết trên mặt số để tiện quan sát này sẽ là lựa chọn cực kì hợp ý với mọi quý cô. 

Olympianus OP24591DLK-T

Ngắm nhìn chiếc đồng hồ Olympianus OP24591DLK-T sang trọng

 

2/ ĐỒNG HỒ OGIVAL OG1930LSR-T: Đỉnh cao tinh tế

Đồng hồ nữ đẹp Ogival OG1930LSR-T

Đồng hồ nữ đẹp Ogival OG1930LSR-T: tinh tế trên đôi tay nhỏ nhắn của mọi cô gái

Chiếc đồng hồ đeo tay nữ thứ 2 trong bộ sưu tập đồng hồ nữ chính hãng bán chạy nhất năm 2021 đó là Ogival OG1930LSR-T. Những đường mắt xích nhỏ, mềm mại đã thể hiện rõ tính cách dịu dàng, uyển chuyển của các cô gái. Thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch với mặt số tròn, cọc số, kim dạng vạch khiến tổng thể thoáng đãng.

3/ ĐỒNG HỒ OLYMPIA STAR OPA28019DLK-T: Mê hoặc mọi ánh nhìn

Olympia Star OPA28019DLK-T

Đồng hồ Olympiastar OPA28019DLK-T: cuốn hút mọi ánh nhìn

Độc đáo như chiếc đồng hồ thời trang nữ Olympiastar OPA28019DLK-T! Thay vì để nguyên mặt số đơn giản, nhà chế tác đã kheo léo đổi mới diện mạo truyền thống của chiếc đồng hồ để trở nên vô cùng đặc biệt. Hai vòng tròn đồng tâm được đính đá như thôi miên ánh mắt người nhìn, đồng thời nhường một phần mặt số cho những viên đá lớn thỏa sức thể hiện sự sang trọng. Chiếc đồng hồ thứ ba này vẫn được sử dụng chất liệu kim loại để thiết kế dây đeo với nhiều hàng mắt xích nhỏ. Tin chắc rằng, không có cô gái nào từ chối được chiếc đồng hồ thời trang nữ đẹp này!

4/ Đồng hồ Freelook FL.1.10057.4: trẻ trung và nữ tính

Khi muốn xây dựng một hình ảnh trẻ trung, hãy lựa chọn đồng hồ nữ đẹp dây da. Và chúng tôi tin Freelook FL.1.10057.4 là một chiếc đồng hồ đáp ứng được mọi tiêu chuẩn của các cô gái.

Đồng hồ Freelook FL.1.10057.4

Trẻ trung như đồng hồ Freelook FL.1.10057.4

Màu chocolate chủ đạo của đồng hồ đã khiến cho tổng thể như được thổi một luồng gió mới. Nếu bạn chọn để đồng hồ “cặp kè” cùng chiếc măng tô nâu sẽ tạo nên một tổng thể “Tây” vô cùng. Điều đặc biệt ở chiếc đồng hồ này, đó là mặt số vẫn giữ nguyên nét nữ tính cổ điển với kiểu cọc số hình trái tim. Khi sự trẻ trung và nữ tính được hòa quyện vào nhau tạo nên một tác phẩm tuyệt vời trên cổ tay các cô gái.

5/ Phá cách một chút với Ogival OG386LSK-T

Ogival mặt chữ nhật OG386LSK-T

Thiết kế ấn tượng đến từ Thụy Sĩ: Ogival OG386LSK-T

 

Góc cạnh, cá tính - chiếc đồng hồ này là một những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất của năm 2021 được xướng tên. Ấn tượng ngay trước mặt chúng ta là nét phá cách trong mặt số. Hình vuông biểu trưng cho sự góc cạnh, cá tính đầy hấp dẫn của cô gái hiện đại thế kỷ mới. Còn chần chừ gì mà không rước ngay người bạn đầy đam mê này?

6/  Olympia star OPA28032DLK-T: Lắc tay nữ tính

Tiếp tục là một đề xuất đồng hồ nữ chính hãng kiểu lắc tay. Đây là kiểu diện mạo không còn đơn điệu như những chiếc đồng hồ truyền thống. Việc tìm ra nét hoa mĩ trong thiết kế của tác phẩm đã giúp thể hiện vẻ đẹp đầy nữ tính của phái đẹp.

Olympia star OPA28032DLK-T

Đồng hồ nữ kiểu lắc tay Olympia star OPA28032DLK-T

Mẫu đồng hồ có dây đeo mảnh, được tạo nên bởi những vòng trái tim ngọt ngào gắn kết với nhau. Núm quả quýt vô cùng tiện dụng. Hơn nữa, bên trong chiếc đồng hồ được trang bị máy Quartz ổn định rất phù hợp với chị em.

 

7/ Đồng hồ Bentley BL1868-201LRWI-LR-T: Không thể không lựa chọn!

Quay lại với một trong những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất tại Xwatch, thì chúng tôi không thể không nhắc đến Bentley BL1868-201LRWI-LR-T. Mọi ngôn từ và hình ảnh dường như không thể lột tả được hết vẻ đẹp của chiếc đồng hồ này. Nếu được đặt tay lên chiếc đồng hồ, bạn sẽ cảm nhận thấy, nhìn thấy độ sắc nét và đẳng cấp của nó. Mặt số nhỏ nhắn vừa đủ, kim chỉ truyền thống trên nền trắng dễ quan sát và cả hai vòng tròn đính kim cương. Tất cả các chi tiết đều vừa vặn thanh lịch, để một quý cô khi nhìn thấy không thể không lựa chọn!

Đồng hồ Bentley BL1868-201LRWI-LR-T

Chiêm ngưỡng đồng hồ BENTLEY BL1868-201LRWI-LR-T

 

8/ Đồng hồ Srwatch SL99993.4602GLA hiện đại

Nằm trong bộ sưu tập limit 888 chiếc, đồng hồ SL99993.4602GLA mang thông điệp may mắn, phát lộc phát tài. Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này là được in bản đồ thế giới sắc nét ở phía mặt sau vỏ đồng hồ. Thiết kế khung vỏ góc cạnh, hình bát giác là một tuyên ngôn mạnh mẽ của chị em phụ nữ thời đại mới: cá tính, năng động.

Được trang bị bởi dây da bền bỉ, bo viền chắc chắn, lại có chất thép 316L không gỉ mạnh mẽ, chiếc đồng hồ quá phù hợp với những cô nàng cá tính, đam mê chinh phục những chặng đường. Nếu được phối cùng bộ đồ thể thao thì hết ý!

Đồng hồ Srwatch SL99993.4602GLA

Chiếc đồng hồ Srwatch SL99993.4602GLA mạnh mẽ phóng thoáng

 

9/ Lắng nghe nhịp đập con tim - Đồng hồ ORIENT SE RA-AG0726S00B

Open heart là thiết kế khiến bất kì chị em nào "đổ gục" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nửa kín nửa hở, những chuyển động tinh vi của cỗ máy bên trong được "khoe khéo" vừa tinh tế vừa vô cùng gợi cảm. 

Đồng hồ ORIENT SE RA-AG0726S00B

Đồng hồ ORIENT SE RA-AG0726S00B:Trái tim không ngủ yên

Hở van tim tại vị trí 9h là sự phá cách độc đáo, cọc số La mã điển hình truyền thống - hai tính cách cùng xuất hiện trong mặt số của một chiếc đồng hồ nhưng không hề mâu thuẫn. Trái lại bổ sung cho nhau tạo nên thiết kế hút mắt người nhìn. Chiếc đồng hồ còn sở hữu vòm kính cong vô cùng quyến rũ phô diễn chuyển động tinh vi của cọc số cũng như cỗ máy. 

Điều đặc biệt, chiếc đồng hồ được dập nổi hình khuê văn các - một biểu trưng đặc biệt của thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, thể hiện rõ nét niềm tự hào dân tộc.

Mẫu đồng hồ nữ đẹp 2021 này chắc chắn sẽ không làm cho chị em thất vọng!

 

10/ Tình tứ, ngọt ngào cùng đồng hồ FREELOOK F.7.1062.02

Đồng hồ FREELOOK F.7.1062.02

Đồng hồ vàng hồng - lựa chọn tối ưu của mọi quý cô

(Xem thêm đồng hồ FREELOOK F.7.1062.02)

 

Sẽ thật không công bằng khi đặt chiếc đồng hồ này ở vị trí số 10, vì đây là một trong những những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất năm 2021 mà Xwatch có. Từ màu sắc vàng hồng, vành đồng hồ cách điệu cho đến sáng tạo chronograph trên mặt số gợi liên tưởng đến sự năng động, sắc sảo thông minh của người phụ nữ hiện đại. Nếu để ý bên sườn đồng hồ, bạn sẽ thấy núm vặn thiết kế độc đáo gợi liên tưởng đến thỏi pha lê quý giá, tôn vinh sự sang trọng, quý phái vốn dĩ là mơ ước của mọi quý cô. 

 

11/ Đóa hoa có khả năng xem giờ: OLYM PIANUS OP68322DSK-T

Đã bao giờ bạn tin về một chiếc đồng hồ mô phỏng bông hoa?

Hãy cùng chúng tôi cảm nhận chiếc OP68322DSK-T dưới đây:

OLYM PIANUS OP68322DSK-T

Bông hoa nhỏ  OP68322DSK-T trên tay cô gái điệu đà, nữ tính

Nếu tôi là đàn ông, tôi sẽ không thể bỏ qua món quà này dành cho người phụ nữ của mình, như cách gửi thông điệp nâng niu, trân trọng dành cho cô ấy! 

Bạn có nhìn thấy chiếc đồng hồ “nở hoa” với màu sắc vô cùng bắt mắt không? Rõ ràng chiếc đồng hồ đã tốn nhiều tâm huyết của nhà chế tác khi sáng tạo viền số cách điệu chấm phá màu đỏ tại các vị trí đặc biệt. Đồng thời cọc số đá quý được phủ màu rực rỡ, hòa cùng màu vàng kim của dây tạo nên một tổng thể vô cùng hấp dẫn ánh nhìn.

Điểm cộng nữa của chiếc đồng hồ nữ chính hãng này là mặt kính saphire chống xước gần như tuyệt đối, có thể bảo vệ “bông hoa rực rỡ” này một cách an toàn nhất, tạo nên sự an tâm cho người sử dụng.

12/ OLYMPIA STAR OPA55958DLSK-T: Thanh lịch như một quý cô

Chiếc đồng hồ cuối cùng mà Xwatch muốn giới thiệu trong top đồng hồ nữ chính hãng bán chạy nhất 2021 đó là OLYMPIA STAR OPA55958DLSK-T.

Vẻ đẹp tự nhiên, nguyên sơ nhưng hấp dẫn như một viên ngọc quý, đó là ấn tượng đầu tiên với bất kì ai khi chạm mặt chiếc đồng hồ này. Mặt đồng hồ chế tác kiểu phủ nhũ với những đường sần độc đáo, lạ mắt. Trên đó, nổi bật lên 12 cọc số đá quý lấp lánh đẹp tựa vì sao. Phần viền đồng hồ cũng được bo tròn điệu nghệ và đính thêm đá quý. 

Nếu đã vơi hứng thú với nền mặt thanh lịch, sao quý cô không thử OPA55958DLSK-T?

OLYMPIA STAR OPA55958DLSK-T

 

Đồng hồ OLYMPIA STAR OPA55958DLSK-T: thanh lịch như một quý cô

Trên đây là top đồng hồ nữ chính hãng bán chạy nhất 2021 và cũng là những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất tại Xwatch! Nếu đã ưng ý một mẫu đồng hồ nữ đẹp nào được giới thiệu phía trên, đừng ngần ngại Chát Trực Tiếp hoặc gọi tới Hotline: 19000325 để được tư vấn chi tiết  nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Truy tìm top 10 đồng hồ nữ chính hãng đẹp bán chạy nhất 2021
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60122 sec| 2575.063 kb