Những điều cần lưu ý khi mua đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những điều cần lưu ý khi mua đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội
1. Chọn các cửa hàng, đại lý phân phối chính thức

Yếu tố đầu tiên cần phải nhắc đến đó là cần phải lựa chọn được một đại lý phân phối chính thức tại Casio. Hiện nay tại Việt Nam chỉ có duy nhất Anh Khuê là đại lý chính thức của Casio tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại Anh Khuê.

 

>>>Xem thêm:  Những cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội 

Tại đây có các máy móc kiểm tra, đo lường các thông số kỹ thuật, mã sản phẩm,… một cách rõ ràng và minh bạch. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm trong cửa hàng cần phải có mã số seri riêng cho từng sản phẩm. Ngoài ra khi mua hàng tại An Khánh bạn còn được các nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp các thắc mắc một cách tận tình, chi tiết.

2. Biết cách phân biệt hàng thật, hàng fake

Mặc dù bạn mua hàng tại các cửa hàng chính hãng nhưng vẫn có rất nhiều trường hợp người bán trộn các mẫu đồng hồ fake cao cấp hoặc fake loại 2, 3 để đánh lừa những khach hàng không đủ kiến thức và kinh nghiệm. Những chiếc đồng hồ fake này được gia công tại các xưởng đặt ở Trung Quốc vì vậy mà giá bán chỉ bằng ½, 1/3 chính hãng. Trong trường hợp này bạn đừng ham rẻ mà mua nhầm phải hàng fake.

>>>Xem chi tiết: 03 bước cơ bản nhận biết đồng hồ Casio chính hãng

3. Kiểu dáng và giá cả

Khi mua đồng hồ Casio chính hãng ở Hà Nội, một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhất là kiểu dáng và giá cả. Để chọn lựa được một chiếc đồng hồ ưng ý bạn phải xem chiếc đồng hồ có phù hợp với ngoại hình, môi trường làm việc, cá tính của bản thân hay không. Ngoài ra khi mua sản phẩm đồng hồ việc “liệu cơm gắp mắm” cũng là điều rất cần thiết. X watch sẽ đưa ra cho bạn một số thông tin như sau:

- Casio MTP là dòng sản phẩm phù hợp với nhiều người. Xu hướng chính của Casio MTP là thanh lịch, nhã nhặn và mức giá thì vô cùng bình dân. Chiếc đồng hồ này có kích thước nhỏ gọn, vừa với cổ tay người Châu Á. Các mẫu thiết kế của Casio MTP luôn nhấn mạnh vào sự lịch thiệp. Giá đồng hồ chỉ dao động từ 500.000 VND đến dưới 2.000.000 VND.

- Casio Beside: khác với MTP Casio Beside hướng đến hình ảnh năng động và sáng tạo. Những mẫu thiết kế của Casio Beside có sự kết hợp hài hòa giữa sự mạnh mẽ, phóng khoáng và phong cách Châu u hiện đại. Casio Beside chắc chắn sẽ phù hợp với dân văn phòng. Mức giá của Casio Beside trong khoảng từ 2 đến 5 triệu VND.

 >>> Xem chi tiết về giá của đồng hồ Casio tại đây!

- Casio Sheen là thương hiệu đồng hồ nữ hướng tới sự thanh lịch và sang trọng. Với những thiết kế của mình, Casio Sheen chắc chắn sẽ làm cho người đeo cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình của mình. Dòng đồng hồ này có các phiên bản như: analog (3 kim), nhiều kim. Đồng hồ Casio Sheen có mức giá trải đều từ 2 – 10 triệu.

 

- Casio Edifice: Đây là dòng sản phẩm có thiết kế rất hiện đại, mạnh mẽ. Ngoài ra độ bền của chiếc đồng hồ này cũng cực kỳ tốt. Đồng hồ Casio Edifice rất phù hợp với những doanh nhân hay những người thành đạt.

Mức giá của Casio Edifice rất phù hợp cho nhiều đối tượng, từ vài triệu cho đến hàng chục triệu. Bạn yên tâm rằng mình chắc chắn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

Khi mua đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội bạn cần phải lưu ý đến một vài yếu tố để có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ tốt và phù hợp với bản thân. Hi vọng với những chia sẻ phía trên, các bạn đã có thêm nhiều kiến thức để tự tin hơn trong quá trình mua hàng.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 >>> Xem ngay bộ sưu tập đồng hồ Casio đẹp, chính hãng 100% tại: https://xwatch.vn/dong-ho-casio


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điều cần lưu ý khi mua đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58200 sec| 2536.555 kb