Mua đồng hồ Orient Star tại Shop đồng hồ Orient Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mua đồng hồ Orient Star tại Shop đồng hồ Orient Hà Nội

Tại các shop đồng hồ Orient Hà Nội hiện nay hầu hết đều có đủ các dòng sản phẩm đồng hồ của thương hiệu này. Trong đó, đồng hồ Orient Star của hãng được đánh giá là dòng sản phẩm có sức hút lớn đối với người tiêu dùng.

1. Thương hiệu đồng hồ Orient

Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 60 của thế kỉ trước, đến nay, thương hiệu đồng hồ Orient đã không còn xa lạ với người Việt. Là 1 trong 3 “Big three” trên thị trường đồng hồ Nhật Bản, Orient luôn tự hào về bề dày lịch sử và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực này. Đồng thời, với chất lượng các sản phẩm ngày 1 hoàn hảo, Orient đã và đang chiếm được 1 thị phần lớn không chỉ ở thị trường đồng hồ châu Á mà còn trên thị trường toàn cầu. Nền móng tạo nên thương hiệu Orient ngày này chính là một cửa hàng đồng hồ lớn tại 1 khi trung tâm thương mại sầm uất của Tokyo – Nhật Bản được mở ra từ năm 1901. Đến năm 1950, người chủ của cửa hàng này – ông Shogoro Yshida đã thành lập nhà sản xuất đồng hồ đeo tay mang tên Orient.   Năm 1985, thương hiệu này cùng hợp tác với Seiko xây dựng nhà máy sản xuất chung dòng đồng hồ tự động và điện tử với nhiều sản phẩm từ tầm trung đến cao cấp. Và thu hút được sự quan tâm lớn của thị trường. Năm 2005, Orient chính thức có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam.Orient đã chiếm được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng Việt Nam. Chúng ta đều biết, Orient có cả đồng hồ Quartz, đồng hồ cơ, cùng 1 số loại đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, nổi bật hơn cả hiện nay phải nói đến Orient Star – 1 dòng đồng hồ automatic có thể nói là xuất sắc của Orient. Orient là 1 nhà sản xuất luôn luôn coi trọng chất lượng sản phẩm của mình. Đặc biệt là việc phát triển, hoàn thiện bộ máy – trái tim của từng chiếc đồng hồ để đạt chất lượng cao nhất.

2. Những đặc tính kỹ thuật của đồng hồ Orient Star

- Sử dụng máy In-house nên tính đồng bộ của sản phẩm rất cao. Chất lượng máy tốt. Độ chính xác của máy gần như tuyệt đối và đồng hồ rất bền.  Đồng hồ hoạt động theo cơ chế tự động lên cót nhờ vào hoạt động của cổ tay người đeo và thời gian tích trữ cót dài (khoảng 40h), nên rất tiện lợi. -  Mặt kính của dòng sản phẩm này đều là kính sapphire nguyên khối, chống xước cực tốt, giúp đồng hồ luôn bóng đẹp như mới.  Có 1 số sản phẩm có mặt kính là kính cứng, chất lượng cũng rất tốt và bền đẹp. - Thiết kế của mặt đồng hồ phù hợp với xu hướng thời trang, bắt mắt và sang trọng. Vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ tiêu chuẩn 316L được si mạ bởi công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bền, độ chịu nước và màu sắc của vỏ đồng hồ này. - Hầu hết đồng hồ thuộc dòng này đều có bộ phận hiển thị năng lượng dự trữ. Do đó mà người dùng có thể kiểm soát năng lượng của đồng hồ, tránh tình trạng cạn năng lượng. >> Xem thêm những mẫu đồng hồ Orient đang bán chạy nhất hiện nay! 

3. Những mẫu Orient Star nổi bật

- Orient Star Skeleton – dòng đồng hồ kết hợp giữa truyền thống với hiện đại, độ chính xác cao. - Orient Star Standard-Date - Orient Star Classic Xét về tổng thể thì Orient Star thực sự là dòng đồng hồ hoàn hảo. Còn gì tốt hơn khi được sở hữu 1 chiếc đồng hồ chính hãng vừa tốt, bền, độ chính xác cao mà lại rất tinh tế, bắt mắt và rất sang trọng? Hãy đến shop đồng hồ Orient Hà Nội để rinh về cho mình một chiếc đồng hồ Orient Star tuyệt vời!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ Orient Star tại Shop đồng hồ Orient Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56108 sec| 2532.188 kb